web analytics

ติดต่อเรา

นับถอยหลังพบกับ “Uniqlo U” !

Uniqlo U Key Look 8         Uniqlo U Key Look 5

image008         Uniqlo U Key Look 6

ยูนิโคล่ ปล่อย 12 ภาพแรก ของ Key Look ประจำคอลเลคชั่น ยูนิโคล่ ยู (Uniqlo U) Fall/Winter 2016 คอลเลคชั่นแรกภายใต้การนำของคริสตอฟ เลอแมร์ Artistic Director ประจำยูนิโคล่ดีไซน์เซ็นเตอร์ กรุงปารีส ที่ทุกคนต่างตั้งตารอ พร้อมวางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม ณ ร้านยูนิโคล่เฉพาะสาขา

สำหรับคอลเลคชั่น Uniqlo U คือ คอลเลคชั่นสะท้อนการนำเสนอปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมเสื้อผ้าคุณภาพสูงที่นำความเป็นสากลทั้งในด้านการออกแบบ การใช้งานมาประยุกต์เข้ากับการนำไปใช้ได้กับทุกคน ในทุกวัน และ ทุกโอกาส โดยคอลเลคชั่น Fall/Winter 2016 จาก Uniqlo U นำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งสำหรับผู้หญิง และผู้ชายรวมคอลเลคชั่นนี้มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทั้งเสื้อถัก เสื้อตัวนอก ชุดเดรส และเสื้อแจ็คเก็ต โดยสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ครบทั้งคอลเลคชั่นได้ที่ร้านยูนิโคล่ สาขาที่ร่วมรายการ รวมถึงบนช่องทางออนไลน์ทาง uniqlo.com/th ชมคอลเลคชั่น Uniqlo U ล่วงหน้าพร้อมข้อมูลการวางจำหน่ายอย่างครบถ้วนของคอลเลคชั่นนี้ ที่ https://www.uniqlo.com/UniqloU/ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เกี่ยวกับ Uniqlo U

สำหรับเรา ทุกวันมีความหมาย สิ่งที่เราสวมเพื่อใช้ชีวิตควรต้องผ่านการคิดใคร่ครวญมากขึ้น เรียบง่ายขึ้น และได้รับการใส่ใจมากขึ้น ยูนิโคล่ดีไซน์เซ็นเตอร์ในกรุงปารีส ได้รวบรวมทีมออกแบบระดับโลก นำโดย คริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) ผู้พร้อมหยิบแก่นแท้แห่งความเรียบง่ายมานำเสนอใหม่ มิใช่เพื่อเปลี่ยนให้เป็นสิ่งอื่นใด แต่เพื่อแสดงความยั่งยืนแห่งแก่นแท้ เสื้อผ้าที่มีรูปแบบอยู่เหนือสมัยนิยม ช่วยบ่งบอกตัวตนได้อย่างแท้จริงว่าเราคือใคร ทุกรายละเอียดตอบสนองเพื่อการใช้งาน ทุกองค์ประกอบผ่านการคิดใคร่ครวญไม่รู้จบ ทุกดีไซน์ลบเลือนคำจำกัดความแบบเดิม ผ่านการทดสอบและการกลั่นกรองเพื่อนำเสนอสิ่งที่อันเป็นเนื้อแท้แห่งการดีไซน์อย่างแท้จริง เพราะทุกความเรียบง่ายนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสิ่งที่ดีขึ้นและนี่คือหัวใจของ Uniqlo U

การออกแบบโลโก้ Uniqlo U

การออกแบบสอดคล้องกับแนวคิดไลฟ์แวร์ (LifeWear) ในการร่วมสร้างความสนุกสนานและความสบายผ่านแฟชั่นที่เข้าได้กับทุกอารมณ์ความรู้สึก ตัวอักษร U สื่อแทนสิ่งที่เป็นแก่นแท้ของยูนิโคล่อย่างแท้จริง เสียงของตัว U เองมีพลังความเชื่อมโยงกับการออกเสียงชื่อแบรนด์ยูนิโคล่ และการนำอักษรนี้มาใช้ยังเป็นหลักประกันด้วยว่าคอลเลคชั่นของเรามีดีเอ็นเอของแบรนด์เป็นรากฐานสำคัญ ภายในโลโก้ประกอบด้วยตัว U รวม 12 ตัว ซึ่งตัวเลขนี้นี่เองที่เป็นกุญแจสำคัญ เลข 12 เป็นตัวเลขที่พบได้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน อาทิ 12 เดือน, 12 ชั่วโมง และ 12 ปีในจักรราศีของจีน แต่ละตัวประกอบกันขึ้นเป็น 12 ถ้อยความที่ล้วนเริ่มต้นด้วยคำว่า “U have” เพื่อเน้นย้ำว่าคอลเลคชั่นนี้คือผลผลิตจากความร่วมมือร่วมใจกันทำงานอย่างเหนียวแน่นของทีมงานดีไซน์เซ็นเตอร์ของ ยูนิโคล่ ปารีส

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *