web analytics

ติดต่อเรา

รถยนต์ HYUNDAI รุ่นรีโทร ถูกปลุกชีพอีกครั้งบนภาพยนตร์เรื่อง Seoul Vibe ที่ช่อง Netflix

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด ได้ทำงานร่วมกัย Netflix ในภาพยนตร์ แนวรถไล่ล่า เรื่อง Seoul Vibe โดยบริษัท ฯ ได้สนับสนุนรถยนต์หลากหลายรุ่นในยุค 80s ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกฉายแล้วบน Netflix

เนื้อเรื่องภาพยนตร์สร้างขึ้นช่วงยุคโซล โอลิมปิค 1988 ‘Seoul Vibe’ นำเสนอ รถยนต์ฮุนได Grandeur รุ่นแรก รถกระบะ Pony รถกระบะเล็ก Porter และรถยนต์ซีดานรุ่นเก่า  อาทิ Sonata รุ่นที่ 2  Stella และ Cortina เป็นต้น นอกจากนี้ ยังเป็นภาพยนตร์ที่รวมดาราชั้นนำของเกาหลี เช่น Ah-in Yoo, Kyung-pyo Go, Kyoo-hyung Lee, Ju-hyun Park, Seong-wu Ong และ Jung-se Oh ที่ร่วมแสดงกันในเรื่องนี้ รวมทั้งยังใช้สถานที่ถ่ายทำ ณ Hyundai Wonhyoro Service Center อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยความสนุก เร้าใจจากซีนของการขับขี่รถยนต์ฮุนได รุ่นรีโทร รวมไปถึงรถกระบะรุ่น Pony ที่ถูกปรับแต่งโดยใช้เครื่องยนต์จากรุ่น Grandeur (Azera) และ Grandeur สีขาวที่ใช้ในเรื่อง สะท้อนให้เห็นความเป็นรถยนต์เกาหลีพรีเมี่ยม และทั้งสองรุ่นนี้ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุค 1980

นอกจากนี้ฮุนได ยังได้วางแผนการเผยให้เห็นภาพรถยนต์ Grandeur (Azera) รุ่นใหม่ ผ่านช่องทางนี้ การร่วมมือกันระหว่างฮุนได และ Netflix เป็นความพยายามที่ต้องการสร้างสรรค์บรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านรถยนต์ในตำนานและสถานที่แบบ Newtro คือ ความใหม่ กับความรีโทร เพื่อดึงดูดผู้ชมทุกรุ่น รวมถึงกลุ่ม Millennial และกลุ่มเจนเนอร์เรชั่น Z  ปัจจุบันสามารถรับชมภาพยนตร์เรื่อง ‘Seoul Vibe’ ได้แล้วที่ Netflix

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *