web analytics

ติดต่อเรา

จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์ เชิญชวนพิสูจน์รักแท้ ในภาพยนตร์ “รัก หมัด สั่ง” 22 กันยายนนี้

หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกไปให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์รักแนวย้อนยุค “รัก หมัด สั่ง” จากค่ายหนังน้องใหม่ไฟแรง “วชิโรฟิล์ม” ที่ได้พระเอกหน้าไทยคมเข้มอย่าง จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์ ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในจอทีวี มีผลงานมากมายทางช่อง 7 ไม่ว่าจะเป็นละครฟอร์มยักษ์เพลิงพระนาง ละครกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ละครปะการังสีดำ และล่าสุดกับบทบาทบนจอภาพยนตร์เป็นครั้งแรก!! ประกบนางเอกดีกรีนางงามอย่าง ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ ในภาพยนตร์ “รัก หมัด สั่ง” ผลงานการกำกับผลงานการประพันธ์บทโดย นิพนธ์ เที่ยงธรรม หรือที่รู้จักกันในนาม จุฬามณี ผู้เขียนบทละครสุดแค้นแสนรัก กำกับโดย วัตร ราชวัตร ที่เตรียมลงโรงภาพยนตร์ 22 กันยายนนี้

2โดย จอร์จ กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “เป็นครั้งแรกของผมที่มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์ ก็คือไปเจอรุ่นพี่คนนึง เค้าชวนมาให้เล่นหนังเรื่องนี้ พอได้อ่านบทก็รู้สึกอยากเล่นครับ ในเรื่องรับบทเป็นครูเกื้อ เดินทางจากกรุงเทพฯ มารับราชการเป็นครู อยู่ที่ตำบลท่าทอง จังหวัดสุพรรณบุรี และมาตกหลุมรักสร้อยฟ้าสาวสวยประจำตำบล ที่แสดงโดยน้องฟ้า อิงฟ้า แต่พ่อของนางเอกหวงลูกมาก ถ้าอยากได้สร้อยฟ้ามาครอบครองครูเกื้อต้องขึ้นชกมวยกับนักมวยที่เก่งที่สุดในจังหวัด สำหรับผมเป็นบทที่น่าสนใจมากเพราะต้องแสดงให้ได้หลากหลายอารมณ์ เวลาที่เล่นบทครูผมก็ต้องเนี๊ยบ ๆ ตั้งใจสอนเด็ก ๆ ในชนบท พอเข้าฉากกับนางเอกก็จะต้องคอยหยอดคำหวาน ใช้สายตาแสดงให้เห็นถึงความรักที่จริงใจ พอต้องมาฝึกชกมวยก็ฝึกแบบจิงจัง ฝึกแบบฝึกจริง ๆ ไม่ใช่แค่ฝึกไว้แสดงผมต้องเต็มที่มาก เพราะในเรื่องครูที่มาสอนมวยผมคือ ครูสด จิตรลดา แชมป์โลกมวยสากลคนที่ 8 ของไทย ซึ่งครูท่านเก่งมากผมก็ต้องตั้งใจเต็มที่ ก็อยากฝากเชิญชวนทุกคนให้มาชมผลงานหนังเรื่องแรกของผมด้วยครับ เพราะนอกจากจะได้รับความบันเทิงแล้ว ยังจะได้เห็นขนบธรรมเนียม ประเพณี วิถีชีวิตของคนยุคเก่า โดยเฉพาะความรักของหนุ่มสาวสมัยนั้นที่ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตู อยากให้คนยุคใหม่ได้ไปชมครับ”

ติดตามชมภาพยนตร์เรื่องแรกของ จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์ ที่ลงทุนฝึกซ้อมมวยอย่างหนัก ถอดเสื้อ โชว์กล้าม ขึ้นชกบนสังเวียนเพื่อพิสูจน์รักแท้ โดยเรียกน้ำย่อยชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ทางยูทูป Wachiro Film แล้วไปติดตามชมต่อในจอยักษ์แบบเต็มตาพร้อมกัน 22 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *