web analytics

ติดต่อเรา

“ทัพพาราลิมปิกไทย” ลัดฟ้าสู่บราซิล “เซเว่น อีเลฟเว่น” ร่วมส่งกำลังใจ !

ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทย ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ประเทศบราซิลเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงค่ำวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อร่วมชิงชัยในพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ด้านนายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารอย่างเป็นทางการ เดินทางมาร่วมอวยพรและจัดเต็มเมนูอาหารพร้อมรับประทาน 11 เมนู ให้นักกีฬาได้ทานตลอดการแข่งขัน เพื่อให้นักกีฬาทุกคนได้มีพลังกายและพลังใจในการชิงชัย ในการแข่งขันกีฬาคนพิการระดับโลก “พาราลิมปิกเกมส์ 2016” ระหว่างวันที่  7-18 กันยายนนี้ ที่ประเทศบราซิล ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นักกีฬาพาราลิมปิกไทย ออกเดินทางลัดฟ้า มุ่งหน้าสู่นคร ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เพื่อร่วมมหกรรม พาราลิมปิกเกมส์ 2016 ระหว่างวันที่ 7 – 18 ก.ย.นี้ โดยมีนักกีฬาที่ได้โควตาทั้งสิ้น 46 คน จาก 10 ชนิดกีฬา พร้อมผู้ฝึกสอน ผู้ช่วยเหลือ และเจ้าหน้าที่อีก 36 คน    

พร้อมกันนี้ สุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนด้านอาหารอย่างเป็นทางการให้กับนักกีฬาพาราลิมปิกไทย เดินทางมาร่วมอวยพรและเป็นกำลังใจให้คณะนักกีฬาถึงสนามบิน นอกจากนี้ยังจัดเต็มอาหารพร้อมรับประทานเพื่อเป็นขุมกำลังสำคัญให้แก่ทัพนักกีฬาไทยตลอดทัวร์นาเมนท์ โดยมีให้เลือกสรรถึง 11 เมนู ได้แก่ ข้าวสวยหอมมะลิพร้อมรับประทานข้าวกะเพราไก่ไก่ย่างน้ำจิ้มแจ่วเกี๊ยวกุ้งเกี๊ยวกุ้งต้มยำอกไก่นุ่มอกไก่นุ่มพริกสดบะหมี่เป็ดย่างโฟซีซั่นส์พาสต้าผัดขี้เมาสเต๊กหมูดำคูโรบูตะมินิสแน๊คไก่กระเทียมพริกไทย และ ข้าวกล้องปลาแพนกาเซียสดอร์รี่ ผัดพริกทรงเครื่อง 

สุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซีพี ออลล์ ได้จัดเตรียมอาหารพร้อมรับประทาน ที่มีรสชาติถูกปากคนไทย สะอาด ปลอดภัย ถูกหลักโภชนาการ และให้พลังงานครบถ้วนแก่นักกีฬาพาราลิมปิกไทย ในการเดินทางไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติในครั้งนี้ โดยจะคอยให้บริการ ณ ไทยเฮ้าส์ ในเมือง ริโอ เดอ จาเนโร ซึ่งนักกีฬาไทยทุกคน ตลอดจนทีมสตาฟฟ์โค้ชและสื่อมวลชน สามารถเดินทางมาเลือกรับประทานได้ทุกเวลาตลอดทัวร์นาเมนท์ พร้อมกันนี้ขออนุญาตเป็นตัวแทนบริษัทและพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ ส่งกำลังใจและร่วมเชียร์นักกีฬาพาราลิมปิกไทยทุกท่านให้ประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังไว้ทุกประการ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *