web analytics

ติดต่อเรา

ไฟร์สโตนแนะนำ “FS400” ยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุกและรถโดยสาร

Photo-Firestone introduces a new product 'FS400'ไฟร์สโตนแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “FS400” ยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก และรถโดยสาร พร้อมชูจุดขาย “ทนทางไกล มั่นใจทุกเส้นทาง” ตอบโจทย์ทั้งด้านสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าด้านการใช้งาน ด้วยคุณสมบัติเด่น รองรับการวิ่งระยะทางไกล เกาะถนนดีเยี่ยม อายุการใช้งานยาวนาน ทนทานต่อการบาดตำ เพิ่มโอกาสในการนำกลับมาหล่อดอกใหม่ จึงช่วยให้ประหยัด สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ยาสุฮิโระ โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในประเทศไทยตลาดรถบรรทุกและรถโดยสาร นับว่าเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งผลิตภัณฑ์ยางไฟร์สโตนได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าผู้ประกอบการที่ใช้รถบรรทุก และรถโดยสาร บริษัทฯ จึงได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก และรถโดยสาร วิ่งระยะทางไกล “FS400” โดยเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมเหมือนทุกผลิตภัณฑ์ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

ผลิตภัณฑ์ไฟร์สโตน “FS400” เป็นผลิตภัณฑ์ยางเรเดียล สำหรับรถบรรทุกและรถโดยสาร เน้นการใช้งานบนถนนเรียบและระยะทางไกล สามารถรองรับการบรรทุกงานหนักได้ดี โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาด คือ 295/80R22.5, 315/80R22.5 และ 12R22.5 โดยวางจำหน่ายเฉพาะร้านสมาชิกผู้จำหน่ายยาง รถบรรทุกและรถโดยสารบริดจสโตนและไฟร์สโตนทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-636- 1555 (กรุงเทพฯ และปริมณฑล) หรือ 1800-259- 537 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *