web analytics

ติดต่อเรา

หนึ่งวันดีๆ กับเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71

เรื่อง: Keng…Teerada Ngoencharoen ภาพ: เชฟโรเลต

หลังจากเชฟโรเลตเปิดตัว เทรลเบลเซอร์ Z71 พร้อมคว้าฮิวโก้จุลจักร จักรพงษ์มาเป็นแอมบาสเดอร์  เชฟโรเลตจัดกิจกรรมให้สื่อมวลชนได้สัมผัสสมรรถนะและคุณสมบัติที่โดดเด่นของรถ เอสยูวี ระดับพรีเมียม สปอร์ต สไตล์อเมริกันรุ่นใหม่นี้ ไปพร้อมกับกิจกรรมตามรอยฮิวโก้

benewsonline และสื่อมวลชน ที่คุ้นหน้าคุ้นตากัน รวมถึงทีมพีอาร์ สาวสวยที่คอยต้อนรับอย่างเป็นกันเอง  อาคารรสาทาวเวอร์  นั่งจิบกาแฟ ไปคุยกันไปพอหอมปาก หอมคอ  ได้เวลาจับคู่หู นั่งประจำรถกัน แนะนำเส้นทางที่จะเริ่มกิจกรรมแรกของวันกัน เป็นที่เรียบร้อย ก็เข้าประจำที่ และพร้อมที่จะเดินทางไปกับ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71  สีขาวถูกใจ benewsonline และเพื่อนๆ ร่วมทางมาก จึงไม่รอช้าพร้อมขึ้นรถ นั่งประจำที่ห้องโดยสารของเทรลเบลเซอร์ใหม่ ออกแบบมาให้มากด้วยประโยชน์ใช้สอย พื้นที่ภายในกว้างขวาง และสะดวกสบาย ฟังเพลงฮิวโก้ เบาๆ เปิดแอร์เย็นๆ รถพร้อม คนพร้อม ออกเดินทางกันสิจ๊ะ รออะไร

จุดแรกของกิจกรรมวันนี้อยู่ที่ วังปารุสกวัน benewsonline และสื่อมวลชนได้เยี่ยมชมนิทรรศการ จักรพงษ์นิทรรศน์ และ สยามกับสงครามโลกครั้งที่ นิทรรศการการจัดแสดงภาพประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของสยามประเทศ รวมทั้งแสดงพระประวัติและผลงานของสมเด็จฯ เจ้าฟ้าจักรพงษ์ภูวนาถ กรมหลวงพิษณุโลกประชานาถซึ่งมีศักดิ์เป็นเสด็จทวดของคุณฮิวโก้ พร้อมกับมีการจัดแสดงสิ่งของหายากต่าง และเอกสารต่างๆ จากช่วงปลายค..ที่ 19 ผู้สนใจเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไทยในบางมุมที่ไม่เคยรู้มาก่อน สามารถแวะมาเยี่ยมชมและเก็บเกี่ยวความรู้กันได้ โดยนิทรรศการดังกล่าวจะจัดแสดงถึงช่วงปลายเดือนกันยายนนี้เท่านั้น

เราใช้เวลาอยู่ที่นี่ประมาณชั่วโมงกว่า   ก็ออกเดินทางต่อไปยังร้านอาหารลา โมนิต้าร้านอาหารเม็กซิกันซึ่งเป็นหนึ่งในร้านโปรดของคุณฮิวโก้ ที่นี่สื่อมวลชนได้สนุกกับการทำ ‘Chicken Berrito’ และ ซอสซัลซ่า หลังจากสนุกสนานกับการทำอาหารแล้วก็ถึงเวลาลองลิ้มชิมรส อาหารที่ลงมือทำกันเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  หลังจากนั้น ก่อนออกเดินทางต่อในช่วงบ่าย คุณพิพัฒน์ หล่อไกรเลิศ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด การสื่อสารแบรนด์และกิจกรรมส่งเสริมการขาย เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ได้กล่าวถึงกิจกรรมในวันนี้ว่ากิจกรรมครั้งนี้เป็นการทดลองขับที่ไม่เหมือนใคร เพราะเทรลเบลเซอร์ Z71 คือรถเอสยูวีระดับพรีเมียมสปอร์ต สไตล์อเมริกันที่พร้อมลุยทุกเส้นทางสำหรับคนที่มีความมั่นใจที่จะทำสิ่งที่แตกต่าง เราต้องการให้สื่อมวลชนทุกท่านได้รับประสบการณ์การขับขี่รถเทรลเบลเซอร์ Z71 รวมถึงสัมผัสบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของรถรุ่นนี้อย่างแท้จริง

เสร็จภารกิจมื้อกลางวันกันเป็นที่เรียบร้อย จุดหมายต่อไปคือ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพื่อรับชมการซ้อมใหญ่คอนเสิร์ต ภาษาแม่ ของคุณฮิวโก้  และได้ร่วมพูดคุยกัน แบบเป็นกันเอง หลังจากนั้น คุณฮิวโก้ ก็ขึ้นเวทีซ้อมร้องเพลง ทีมงาน benewsonline ก็ได้ชมการซ้อมแบบชิดติดขอบเวทีกันเลยทีเดียว

กิจกรรมสุดท้าย ของ กิจกรรม หนึ่งวันดีๆ กับ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71  ในวันนี้เสร็จแล้ว ถึงเวลาที่ benewsonline  รับช่วงทดลองขับจาก ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กลับมาอาคาร รสา ทาวเวอร์  ช่วงเวลาเย็นๆ ที่เราต้องเผชิญกับการจราจรที่ทุกคนก็รู้ดีว่าเป็นเช่นไร  แต่ด้วย สมรรถนะการขับขี่ด้วยช่วงล่างที่เหนือชั้น พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งาน พวงมาลัยเพาเวอร์ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า และความสะดวกสบาย ของ เทรลเบลเซอร์ Z71 คันนี้แล้วรถติดแค่ไหน….เราก็ไปไม่หยุด ถ้าคิดจะไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *