web analytics

ติดต่อเรา

วันแม่ปีนี้ให้ เบนซ์สตาร์แฟลก มอบของขวัญสุดพิเศษ MY MOM MY STAR

3 (1)เบนซ์สตาร์แฟลก จัดแคมเปญ “MY MOM MY STAR” มอบข้อเสนอสุดพิเศษในช่วงเดือนแห่งคุณแม่ มูลค่ารวมกว่าสองแสนบาท อาทิเช่น บัตรโรงภาพยนตร์ Emprive ชั้นเฟิร์สคลาส บัตร Gift Voucher บริการหลังการขาย พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆอีกมากมาย สำหรับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ The New E-Class และ C350e PLUG-IN HYBRID ทุกรุ่น วันนี้ถึง 31 ส.ค. นี้เท่านั้น

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส – เบนซ์อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของกิจกรรม Benz Star Flag Midnight Sale ที่ผ่านมา ทางบริษัทฯยังคงมุ่งมั่นที่จะทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์ความประทับใจให้กับลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเดือนแห่งคุณแม่นี้ เราจึงอยากมอบข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญ “MY MOM MY STAR” ที่จะช่วยให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันได้ตลอดปี เช่น การชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ระดับ 6 ดาว กับที่นั่งแบบเฟิร์สคลาสโดย Emprive Cineclub โรงภาพยนตร์ที่หรูหราที่สุดในเครือ SF Cinema”

ข้อเสนอดังกล่าว สำหรับลูกค้าที่จองและซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ The New E-Class หรือ C350e PLUG-IN HYBRID ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคมนี้ พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯยังขอมอบบัตร Gift Voucher ในส่วนบริการหลังการขายมูลค่า 10,000 บาทให้อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีข้อเสนออื่นๆเพิ่มเติมที่น่าสนใจมาให้ท่านลูกค้าได้เลือกอย่างมากมาย โดยมีเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ดังนี้

• รับเพิ่มสลากออมสิน 5 หมื่นบาท พร้อมโอกาสเพื่อรับรางวัลเพิ่มอีก 10 ล้านบาท

• รับเครดิตเงินคืน 8% สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย

• ผ่อนชำระดอกเบี้ย O% นาน 48 เดือน หรือเลือกผ่อนนานสุด 5 ปี

• ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี

• โปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ นาน 5 ปี

• ชำระค่างวดต่อเดือนต่ำเพียง 17,999 บาท

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *