web analytics

ติดต่อเรา

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมวิ่งสาดสี 5 กิโลเมตร ระดับโลก

IMG_5777“ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปร่วมซีรีย์วิ่ง 5 กิโลเมตร ที่พิเศษที่สุดในโลก เดอะ คัลเลอร์ รัน TM” เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ และกรุงเทพมหานคร ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน เดอะ คัลเลอร์ รัน TM พรีเซ็นท์เต็ด บาย เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ กิจกรรมงานวิ่งสาดสีออริจินอลที่โด่งดังระดับโลก ได้กลับมาจัดที่กรุงเทพมหานครอีกครั้งเป็นปีที่ 2 และในปีนี้กิจกรรมจะสร้างความสุขพร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่เรียกว่า ทรอปิคัลเลอร์ (Tropicolor) ตลอดระยะทาง 5 กิโลเมตร โดยคัลเลอร์ รันเนอร์ หรือผู้วิ่ง จะต้องวิ่งฝ่าหมอกแห่งสีสันและถูกสาดสีจากหัวจรดเท้าในแต่ละกิโลเมตรที่วิ่งผ่าน เพื่อเข้าสู่เส้นชัยที่กำหนดโดยไม่มีการจับเวลา ทำให้การวิ่งตลอดระยะทาง 5 กิโลเมตร เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุด โดยมีจุดเริ่มต้นและเส้นชัยที่สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน กรุงเทพมหานคร จะคุกรุ่นไปด้วยสีสันแห่งความหรรษาในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมและวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2559 นี้

ความสนุกของงาน เดอะ คัลเลอร์ รัน™ จะไม่หยุดอยู่แค่การวิ่งและรับเหรียญที่เส้นชัยเท่านั้น เพราะหลังจากนั้นยังมีความน่าตื่นเต้นหลายอย่างรอคุณอยู่ เช่น มหกรรมโยนสี หรือ คัลเลอร์ โทรววิ่ง เฟสติวัล (Color Throwing Festival) ดนตรีมันส์ๆ จากดีเจ พร้อมด้วยกิจกรรมจากสปอนเซอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย

สำหรับ เดอะ คัลเลอร์ รัน™ ทรอปิคัลเลอร์ เวิลด์ ทัวร์ 2016 เป็นการฉลองครบรอบปีที่ 5 ของซีรีย์กิจกรรมวิ่งสาดสีระดับโลกนี้ โดยงานจะจำลองบรรยากาศวันหยุดสุดหรรษามาไว้ใจกลางกรุงเทพมหานคร ในครั้งนี้จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานมากขึ้น และมีสีสันมากกว่าที่เคย เดอะ คัลเลอร์ รัน™ เป็นงานสำหรับคนที่รักความสนุก ทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่อายุ 2 ขวบถึง 80 ปี ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวิ่งมือใหม่หรือนักวิ่งที่ลงสนามเป็นประจำก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้

IMG_5970ภาดาท์ วรกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับที่เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้นั้น เราให้ความใส่ใจในเรื่องของการอยู่อาศัยเป็นสำคัญ และเรื่องสุขภาพก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้ลูกบ้านใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข แม้แต่ในห้องฟิตเนสในคอนโดของเรา ก็ใช้เครื่องออกกำลังกายที่ได้มาตราฐานรองรับทุกสภาพร่างกายของผู้ใช้อย่างมีคุณภาพ และด้วยวิสัยทัศน์ของเราที่เน้นการสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อความสุขที่ยั่งยืน เราจึงเล็งเห็นว่าการมีสุขภาพที่แข็งแรงก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้คนมีความสุขเช่นกัน เราอยากให้กิจกรรม เดอะ คัลเลอร์ รัน TM พรีเซ็นท์เต็ด บาย เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ เป็นแรงจูงใจให้คนหันมาริเริ่มใส่ใจรักสุขภาพกันมากขึ้น อีกทั้งด้วยสีสันที่สดใสของงานที่คล้ายกับโลโก้ของแบรนด์เอง ก็สามารถสร้างบรรยากาศอันสนุกสนานให้กับนักวิ่ง และเป็นการใช้เวลาว่างอย่างเป็นประโยชน์และสร้างสรรค์ค์กับคนรอบตัว เราหวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นการประกาศให้ทั่วโลกรู้ถึงศักยภาพของกรุงเทพฯ ว่าเราก็เป็นอีกเมืองหนึ่งที่คนใส่ใจสุขภาพไม่แพ้ชาติใดในโลก”

วินนี่ เฮง รองประธาน บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้ได้รับสิทธิ์ในการจัดกิจกรรมระดับโลกนี้ในประเทศไทยกล่าวว่า “ปีนี้นับเป็นปีที่ 2 ของงาน เดอะ คัลเลอร์ รัน™ ไทยแลนด์ หลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมา เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้จัดกิจกรรมให้ดีขึ้นและยิ่งใหญ่กว่าเดิม ช่วงหลายปีที่ผ่านมากิจกรรมได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้คนทั่วโลกและเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้กลับมาจัดที่กรุงเทพมหานครอีกครั้ง ปีนี้จะมีการจัดภายใต้ธีมใหม่ทั่วโลก คือ เดอะ คัลเลอร์ รัน™ ทรอปิคัลเลอร์ เวิลด์ ทัวร์ 2016 เราจะสร้างความสนุกในบรรยากาศวันหยุด สุดหรรษา คาดว่าจะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่าเดิม”

ร้อยเอกหญิง ดร.เดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า “ทางกรุงเทพมหานคร รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นเจ้าภาพร่วมในการจัดกิจกรรมวิ่งสาดสีระดับโลก เดอะ คัลเลอร์ รัน™ ไทยแลนด์ เป็นปีที่สอง ซึ่งงานดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งแสดงให้เห็นว่ากรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา เต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน ใส่ใจสุขภาพและมีแต่ความสุข โดยในปีนี้เราคาดหวังว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากยิ่งขึ้น และแสดงศักยภาพของกรุงเทพมหานครให้ประจักษ์ต่อสายตาคนทั่วโลกอีกครั้ง”

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “เดอะ คัลเลอร์ รัน™ พรีเซ็นท์เต็ด บาย เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้” พิเศษสุดกับช่วง Early Bird สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ในราคา 700 บาท (มีจำนวนจำกัด) จากราคาปกติ 900 บาท โดยผู้ที่สมัครจะได้รับเสื้อยืด ทรอปิคัลเลอร์ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น, ผ้าคาดศรีษะ เดอะ คัลเลอร์ รัน™, เหรียญรางวัล, ถุงสี และสติ๊กเกอร์แทททู พร้อมทั้งของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนงาน โดยเปิดรับสมัครออนไลน์ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2559 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ที่เว็บไซต์ www.thecolorrun.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *