web analytics

ติดต่อเรา

บริดจสโตนจัดแสดงนิทรรศการ ในงาน Thailand Industry Expo 2016

Photo-Bridgestone exhibits at Thailand Industry Expo 2016 (3)บริดจสโตนร่วมแสดงนิทรรศการ Thailand Industry Expo 2016 ภายใต้แนวคิด “ค็อกพิท มุ่งมั่นสู่ความเป็นที่หนึ่งศูนย์บริการยางรถยนต์สำหรับวันนี้และอนาคต” ตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์และเครือข่ายศูนย์บริการ ด้วยนวัตกรรมการขายและบริการแบบมืออาชีพ คลอบคลุม ครบครัน ด้วยจำนวนสาขามากที่สุดในประเทศ จึงสามารถตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้ครบวงจรอย่างแท้จริง งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยกระทรวงอุตสาหกรรม ระหว่างวันที่ 26-31 กรกฎาคม 2559 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

หลังจากมีกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า บริดจสโตนตอกย้ำความสำเร็จ สานต่อแนวคิดจัดแสดงนิทรรศการ โดยการจำลองศูนย์บริการยางรถยนต์ “ค็อกพิท” มาจัดแสดงไว้ภายในงาน เพื่อนำเสนอรูปแบบการบริการที่ครบวงจร ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้ง ลูกค้าส่วนบุคคล องค์กรรวมถึงผู้สนใจธุรกิจแฟรนไซส์ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมการขายแบบมืออาชีพ ผ่านแอพพลิเคชั่น “i-Adviser” โปรแกรมอัจฉริยะที่จะช่วยให้พนักงานขายนำเสนอการขายอย่างมีประสิทธิภาพ พบกับความพิเศษยิ่งขึ้น กับโปรโมชั่นสุดเอ็กคูลซีพเฉพาะงานนี้ อาทิ จองยางบริดจสโตน ไฟร์สโตน 4 เส้น (เฉพาะรุ่น) ภายในงาน พบกับ 3 ข้อเสนอสุดพิเศษ 1.)ผ่อน 0% นาน 6 เดือน 2.)รับเพิ่ม ร่มดีไซน์พิเศษ เฉพาะรุ่น GR100,EP200,EP150 และ EP850 3.) รับเพิ่ม ชุดเครื่องมืออเนกประสงค์ “Tyre Smart Kit” และร่วมสนุกกับกิจกรรมชิงของรางวัลต่างๆอีกมากมาย

Photo-Bridgestone exhibits at Thailand Industry Expo 2016 (5)ด้าน ยาสุฮิโระ โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บริดจสโตนร่วมแสดงนิทรรศการในงาน Thailand Industry Expo มาอย่างต่อเนื่อง ปีนี้เป็นปีที่ 3 นอกจากจะเป็นการตอกย้ำความสำเร็จจากกระแสตอบรับที่ดีและโชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์แล้ว ยังถือเป็นโอกาสที่จะได้นำเสนอกิจกรรมและโปรโมชั่นดีดีให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นความพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และประการสำคัญ ได้ส่งเสริมสนับสนุน งานที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการไทยของกระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาองค์กร “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality)” ด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและพัฒนาประเทศซึ่งเป็นฐานการผลิต ให้มีศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันในเวทีระดับโลก ได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน”

Thailand Industry Expo “มหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี” สำหรับปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ภายใต้แนวคิด ศักยภาพอุตสาหกรรมไทย ความท้าทายสู่อนคต โดยกระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งเกิดจากความมุ่งมั่นที่ต้องการสนับสนุน ส่งเสริมความเข้มแข็ง และความสามารถในการแข่งขัน ของผู้ประกอบการทั้งวิสาหกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม และวิสาหกิจชุมชนนอกจากนี้ยังถือเป็นเวทีสำคัญในการส่งเสริมให้คนไทยสนับสนุนและบริโภคสินค้าและบริการของคนไทย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *