web analytics

ติดต่อเรา

Benz TTC ได้สิทธิ์นำร่องขายเบนซ์มือสอง

เบนซ์ ทีทีซี ได้สิทธิ์เป็นผู้นำร่องจำหน่ายรถเบนซ์มือสองอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ Mercedes-Benz Certified Pre-Owned Vehicles โดยประเดิมชื่อใหม่ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 บนพื้นที่กว่า 594 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท  พร้อมส่งรถไฮไลท์ GLS 350E ราคาโดนใจเพียง 6.59 ล้านบาท และ C300 Cabriolet ราคาเพียง 3.7 ล้านบาท พบกับเบนซ์ ทีทีซีได้ที่บูธ C02 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคมนี้

นายอัคครินทร์  ตั้งทวีสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการสาขาพัฒนาการและอุบลราชธานี เปิดเผยว่า การออกบูธในงาน  Motor Expo 2017 มหกรรมยานยนต์ประจำปีนี้ ทางเบนซ์ ทีทีซี ยังคงได้สิทธิ์ออกบูธในส่วนของรถยนต์มือสองเหมือนเช่นเดิมมากว่า 15 ปี สำหรับครั้งนี้จะพิเศษกว่าที่ผ่านมา เนื่องจากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้สิทธิ์กับเบนซ์ ทีทีซีเป็นผู้นำการจำหน่ายรถยนต์มือสองภายใต้ Mercedes-Benz Certified Pre-Owned Vehicles  ด้วยขนาดพื้นที่ 594 ตารางเมตรสามารถจอดรถได้ 16 คัน  กับงบประมาณกว่า 10 ล้านบาทด้วยรูปแบบดีไซน์อันทันสมัยและครบครันตามมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์

“สำหรับชื่อ Mercedes-Benz Certified Pre-Owned Vehicles  นับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งผู้แทนจำหน่ายเบนซ์อย่างเป็นทางการทุกรายที่ต้องการจำหน่ายเบนซ์มือสองจะต้องใช้ชื่ออย่างเป็นทางการแบบเดียวกันคือ  Mercedes-Benz Certified Pre-Owned Vehicles พร้อมด้วยมาตรฐานรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่มีคุณภาพเทียบเท่ารถใหม่ รถยนต์ทุกคันต้องผ่านการรับรองและตรวจสอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยกว่า 200 จุดตลอดทั่วทั้งคัน ปลอดภัยสูงสุดด้วยอะไหล่แท้ และงานซ่อมที่ได้มาตรฐานโดยทีมช่างผู้ชำนาญการ

รถที่นำมาจำหน่ายในครั้งนี้ เป็นรถของผู้บริหารจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ,รถเดโมจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)และรถเดโมจากเบนซ์ ทีทีซี ,รถเทรดอินที่คัดสรรมาจำหน่ายในงานนี้ของเบนซ์ ทีทีซี ตามโปรแกรมปกติรถมือสองของ Mercedes-Benz Certified Pre-Owned Vehicles ต้องมีอายุไม่เกิน 8 ปีหรือเลขไมล์ไม่เกิน 150,000 กิโลเมตร แต่รถที่เราคัดมาจำหน่ายภายในงานนี้อายุไม่เกิน 3 ปี หรือเลขไมล์ไม่เกิน 50,000 กิโลเมตร ซึ่งลูกค้าที่ซื้อรถมือสองจากเราจะได้รับประกัน 1 ปี กรณีหมดรับประกันจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)”

ภายในงานยังมีรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไฮไลท์ราคาน่าสนใจ ได้แก่ GLS 350d ราคาจำหน่ายเพียง 6.59 ล้านบาท และ C300 Cabriolet ราคาจำหน่าย 3.7 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีรถอีกหลากหลายรุ่น ที่ตอบโจทย์และไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกท่าน อาทิ รถ plug-in hybrid แบบซีดาน , รถอเนกประสงค์ SUV และอื่นๆพร้อมเงื่อนไขพิเศษ รวมทั้งของที่ระลึกอีกมากมายซึ่งลูกค้าจะต้องพึงพอใจ

ทั้งนี้มาตรฐานรถ Mercedes-Benz Certified Pre-Owned  Vehicles by TTC นั้นต้องได้รับการรับประกัน 1 ปีหรือ 20,000 กม. รับประกันสูงสุด 2 ปีหรือ 40,000 กม.(เลือกรับโปรแกรมเพิ่มเติมขยายความคุ้มครองยาวนานสูงสุดเป็น 2 ปีหรือ 40,000 กม.หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง) , บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. โดย Star Assiat ,ผ่านการตรวจสอบ Multi-Point Vehicle Check ตรงตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ,รถยนต์ไม่เคยประสบอุบัติเหตุรุนแรงใดๆ, สามารถตรวจสอบประวัติการเข้ารับบริการได้ , บริการทดลองขับจริงก่อนการตัดสินใจซื้อ และบริการข้อเสนอด้านการเงินและการประกันภัยที่ดึงดูดใจ พบกับ Mercedes-Benz Certified Pre-Owned  by TTC ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 บูธ C02 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคมนี้

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *