web analytics

ติดต่อเรา

สามัคคีประกันภัย เปลี่ยนชื่อเป็น ชับบ์สามัคคีประกันภัยแล้ววันนี้

บริษัท สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทของชับบ์ ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ การเปลี่ยนชื่อบริษัทในครั้งนี้เป็นผลสืบเนื่องจากการเข้าซื้อกิจการของ The Chubb Corporation โดยACE Limited ในวันที่ 14 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ส่งผลให้บริษัทก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านธุรกิจประกันภัยระดับโลก โดยดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศทั่วโลก ภายใต้ชื่อ Chubb ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง

การเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัท และตราสัญลักษณ์ของสามัคคีประกันภัยนี้ จะไม่ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ รวมถึงสิทธิและข้อตกลงความคุ้มครองที่มีต่อลูกค้า ตลอดจนข้อตกลงที่มีต่อพันธมิตรทางธุรกิจของเรา

ในปี 2559 ถือเป็นนิมิตหมายแห่งความสำเร็จและย่างก้าวที่สำคัญของเราทั้งในประเทศไทยและในระดับโลก เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะก้าวไปข้างหน้า ภายใต้ตราสัญลักษณ์ ของชับบ์ โดยชับบ์ ในรูปแบบใหม่นี้สร้างความโดดเด่นและแตกต่างด้วย 5 องค์ประกอบสำคัญ คือ ผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ในวงกว้าง มีความแข็งแกร่งทางการเงินอันยอดเยี่ยม และการบริหารจัดการสินไหมทดแทนที่มีประสิทธิภาพ ตลอดจนความได้เปรียบที่มีสำนักงานดำเนินธุรกิจอยู่ทั่วโลก โดยหัวใจหลักที่สำคัญของบริษัท มุ่งเน้นความเป็นเลิศใน 3 ด้าน ได้แก่ การพิจารณารับประกันภัย การให้บริการ และการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งองค์ประกอบดังกล่าวเป็นสิ่งที่เราเชื่อมั่นว่าเป็นรากฐานที่สำคัญในการรังสรรค์งานฝีมืออันพิถีพิถันด้านประกันภัยให้แก่กลุ่มลูกค้าของเราในประเทศไทย นิตยา พิริยะธรรมวงศ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าว

“แม้เราเปลี่ยนเป็นชื่อใหม่ว่า ชับบ์สามัคคีประกันภัย แต่เราขอให้ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่างๆ ของเราเชื่อมั่นว่า เรายังคงยึดมั่นในการให้บริการอย่างยอดเยี่ยมพร้อมทั้งการนำเสนอนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้กับตลาดอย่างต่อเนื่อง” นิตยา กล่าวเสริม

นับตั้งแต่วันนี้ ลูกค้าและเครือข่ายพันธมิตรในประเทศไทยจะได้เห็นตราสัญลักษณ์ใหม่ของเรา  ตราสัญลักษณ์ใหม่ของเรานั้นเป็นการแสดงชื่อชับบ์อย่างเรียบง่าย ซึ่งจะทำให้ชื่อ ชับบ์ โดดเด่น มีสไตล์ และทันสมัยมากขึ้น  ตราสัญลักษณ์ใหม่ของชับบ์ มีสีสันหลากหลายถึง 9 สี เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงพลังและความหลากหลายของวัฒนธรรมองค์กร ความคิด สำนักงานที่ดำเนินงานอยู่ทั่วโลก ความหลาก หลายของลูกค้า รวมถึงแบบการประกันภัยที่หลากหลายและครอบคลุมของเรา ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกรับรองด้วยลายเซ็น  “Chubb. Insured. (รับประกันภัยโดย ชับบ์)ซึ่งไม่ใช่เป็นเพียงข้อความที่ลงท้ายหากแต่เป็นลายเซ็น “signature” ของเรา ถือเป็นเครื่องหมายรับรองความเป็นมืออาชีพหรือช่างฝีมือของเรา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *