web analytics

ติดต่อเรา

“อิมแพ็ค” ฉลอง 15 ปี จัดเต็มมหกรรมคนรักสุนัขอันดับ 1 ของเมืองไทย

XQ7C0077อิมแพ็ค เดินหน้าตอกย้ำผู้นำมหกรรมเพื่อคนรักสุนัขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ทุ่ม 30 ล้าน ฉลองครบ 15 ปี พร้อมผนึกกำลังกับ ยูไอพี ประเทศไทย จัดยิ่งใหญ่ สมาร์ทฮาร์ทพรีเซนต์ ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2016รับการเติบโตของตลาดผู้รักสัตว์และกิจกรรมเพื่อคนรักสัตว์มากมาย พร้อมระบุธุรกิจกลุ่มคนรักสัตว์โตสวนกระแสเศรษฐกิจ คาดยอดผู้เข้าร่วมงานกว่า 2 แสนคน ตลอดระยะเวลา 4 วัน เงินสะพัดไม่น้อยกว่า 60 ล้านบาท

กุลวดี จินตวร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า อิมแพ็ค ได้ร่วมมือกับสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย, สมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) และ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียนกรุ๊ป จำกัด ฉลองครบรอบ 15 ปี จัดยิ่งใหญ่ สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2016” (SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2016)โดยการจัดงานในครั้งนี้แสดงถึงความสำเร็จ และตอกย้ำการเป็นมหกรรมสำหรับคนรักสุนัขอันดับ 1 ที่ครบที่สุด และดีที่สุดของเมืองไทย ตลอดระยะเวลากว่า 14ปีที่ผ่านมา โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานในแต่ละปีเติบโตอย่างก้าวกระโดด

โดยปีนี้ตั้งเป้ามีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 2 แสนคนเป็นผลมาจากกระแสความนิยมเลี้ยงสัตว์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องส่งผลให้การจัดงานในแต่ละปีได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี     ซึ่งในปีนี้ยังได้ขยายความร่วมมือกับบริษัท ยูไนเต็ดอินเตอร์เนชั่นแนลพิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) หรือ ยูไอพี ประเทศไทย โดยได้นำคาแร็กเตอร์สุนัข Duke และ Max จากภาพยนตร์เรื่อง The Secret Life of Pets : เรื่องลับแก๊งขนฟู นี้มาใช้ในแคมเปญการสื่อสารทั้งหมดและกิจกรรมต่างๆ บนพื้นที่มากกว่า 10,000 ตารางเมตร และมีกิจกรรมเพื่อสัตว์เลี้ยงตัวน้อยอีกมากมาย รวมถึงมีบริการจากร้านค้ากว่า 200 ร้านค้าที่นำสินค้าและบริการมาลดราคากว่า 70%

XQ7C0179อีกทั้งภายในงานยังจัดให้โครงการ “ปันของใหม่ให้น้องหมา” ซึ่งเป็นการเชิญชวนคนรักสุนัข และคนใจบุญ ร่วมบริจาคสิ่งของสำหรับน้องหมาจรจัด ไม่ว่าจะเป็นอาหาร แชมพู วิตามิน ของเล่น หรือของใช้อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับสุนัขนำมาหย่อนลงในกล่อง SHARING BOX ที่จะตั้งอยู่บริเวณทางเข้างาน เพื่อนำไปบริจาคและช่วยเหลือสุนัขที่ขาดแคลนให้กับบ้านสงเคราะห์สัตว์หรือมูลนิธิต่างๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือต่อไป

สำหรับกิจกรรมหลักภายในงาน ประกอบด้วยการแข่งขันลากน้ำหนักชิงแชมป์ประเทศไทย, ตรวจสุขภาพน้องหมาฟรี!!, กิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับสุนัข เป็นต้น นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถร่วมสนุกและชิงรางวัลมากมาย อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับสิงคโปร์ 2 ที่นั่ง, แพ็กเกจที่พักรีสอร์ท The Beach Club เกาะเต่า และโรงแรม เกตวา เชียงใหม่ เป็นต้น และพลาดไม่ได้กับสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกบัตร TIDS CARD ที่สามารถลงทะเบียนรับบัตรชมภาพยนต์ The Secret Life of Pets : เรื่องลับแก๊งขนฟู ฟรีก่อนใคร!!

ด้าน วนิดา บุษกรนันท์ นายกสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) กล่าวถึง การร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน SmartHeart presents Thailand International Dog Show ซึ่งครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 15 โดยทางสมาคมได้ร่วมจัดให้มีกิจกรรมการประกวดพันธุ์สุนัข ทั้งพันธุ์ไทย และ ต่างประเทศ ซึ่งตลอดระยะเวลา15 ปี ที่ผ่านมา การประกวดได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด และเพิ่มมากขึ้นในทุกปี ไม่ว่าจะเป็นทั้งจากในไทย และ ในต่างประเทศ ที่ให้ความสนใจด้านการประกวดสายพันธุ์สุนัข ซึ่งการประกวดนี้ถือว่าเป็นสนามประกวดที่ยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน อีกทั้งได้รับเกียรติจากคณะกรรมการจากต่างประเทศมาเป็นผู้ตัดสิน เพื่อสร้างมาตรฐานการประกวดไปในระดับสากล

XQ7C9606สำหรับ สิริญาพัทธ์ เทียนรุ่งศรี นายกสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทยกล่าวว่า กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยง มีมูลค่าเติบโตเฉลี่ยร้อยละ 10-15 ต่อปี โดยมูลค่าตลาดรวมปีนี้คาดว่าอยู่ที่ 2.2 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นธุรกิจอาหารสัตว์ 1 หมื่นล้านบาท ธุรกิจโรงพยาบาลสัตว์ 7 พันล้านบาท และธุรกิจของใช้สำหรับสัตว์เลี้ยง 5 พันล้านบาท เพราะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงยังไม่ถึงจุดอิ่มตัว และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องสวนทางกับสภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัวโดยพบว่าผู้เลี้ยงสัตว์ โดยเฉพาะสุนัขและแมว มีกำลังในการจ่ายเงินเพื่อซื้อความสุขให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักของตนเองอยู่ตลอดเวลา จึงถือเป็นโอกาสของผู้บริโภคที่สามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างหลากหลาย ในราคาที่ถูกลง

ส่วน ปัณณทัต พรหมสุภา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) หรือ ยูไอพี ประเทศไทย กล่าวถึง ความร่วมมือกับทางอิมแพ็ค ในการจัดงาน ด็อกโชว์ครั้งนี้ สอดคล้องกับทางบริษัทมีแผนในการนำภาพยนตร์แอนิเมชั่นน่ารักๆ  สำหรับคนรักสัตว์ The Secret Life of Pets หรือ ในชื่อภาษาไทย เรื่องลับแก๊งขนฟูเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยของเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนซนที่ยกขบวนความแสบปนฮา นำโดยคาแรคเตอร์ก๊วนแสบอย่างเจ้Duke และ Max สุนัขแสดงนำในเรื่องมาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในการจัดงานครั้งนี้  เพื่อร่วมมอบความสุขให้กับน้องหมาและเจ้าของภายในงาน โดยมีกำหนดฉายภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

และ ศุภกฤต  อัศวชัยพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด อาหารสัตว์เลี้ยง บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน  กรุ๊ป จำกัดกล่าวว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงของประเทศไทย สมาร์ทฮาร์ทยังคงมีแผนในการเข้าเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2016 ซึ่งถือว่างานสมหกรรมเพื่อคนรักสุนัขที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และดำเนินการให้การสนับสนุนมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 และจะต่อยอดสู่งานในระดับภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการจัดงานครั้งนี้จะการเปิดตัวสินค้าใหม่ที่ตอบโจทย์ตรงใจผู้บริโภค และโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสุนัข รวมทั้งการเลือกผลิตภัณฑ์เพื่อสุนัขมากขึ้น

ทั้งนี้งาน “สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2016” (SmartHeart presents Thailand International Dog Show2016) จะเริ่มวันที่ 30 มิถุนายน – 3 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00-21.00 น.ณ ฮอลล์    1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี รายละเอียดเพิ่มเติม www.thailand-dogshow.com หรือ Facebook : ThailandInternationDogShow.

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *