web analytics

ติดต่อเรา

เอเอเอสฯ ครองความเป็นที่หนึ่งในภูมิภาค เอเซีย แปซิฟิก

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มอบความไว้วางใจให้กับทุกท่านด้วยทีมวิศวกรระดับเหรียญทองมากที่สุดในภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิก และตอกย้ำศักยภาพความเชี่ยวชาญในการดูแลรักษารถยนต์ปอร์เช่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยการผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง ZPT3 Gold Theory Test & Recertification และพัฒนาคุณภาพวิศวกรอย่างต่อเนื่องด้วยการทดสอบกลุ่มวิศวกรรุ่นใหม่ ZPT1 Bronze Theory Test B ระดับเหรียญทองแดง อีกครั้ง ซึ่งจัดขึ้นโดย Porsche Asia Pacific เพื่อวัดความสามารถของวิศวกร ปอร์เช่ทั้งในระดับเหรียญทอง เหรียญเงิน และเหรียญทองแดง ให้คงมาตรฐานไว้ตามแบบฉบับปอร์เช่

โดยการทดสอบนี้ จัดขึ้นทุกๆ 2 ปี สำหรับวิศวกรระดับเหรียญทอง พร้อมทั้งทดสอบวิศวกรระดับชั้นอื่น ทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษามาตรฐาน และกระตุ้นให้วิศวกรมีการพัฒนาศักยภาพและเป็นไปตามมาตรฐานของโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีอยู่เสมอ ซึ่งในครั้งนี้ทีมวิศวกรปอร์เช่ ประเทศไทยสามารถผ่านการทดสอบทุกกระบวนการในทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นวิศวกรระดับเหรียญทองที่สามารถรักษาระดับมาตรฐานไว้ในการทดสอบ ZPT3 Gold Theory Test & Recertification และ วิศวกรใหม่ที่สอบผ่านระดับเหรียญทองแดงในการทดสอบ ZPT1 Bronze Theory Test B ซึ่งส่งผลให้ขณะนี้เอเอเอสฯ มีจำนวนทีมวิศวกรปอร์เช่ผู้ชำนาญการระดับเหรียญทองถึง 10 ท่าน ถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิกทั้งหมด 13 ประเทศ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเหล่าวิศวกรที่มีประสิทธิภาพ และการบริการดูแลเอาใจใส่รักษารถยนต์ปอร์เช่ระดับพรีเมี่ยมที่ทาง เอเอเอสฯ พร้อมมอบให้แด่ลูกค้าของเราทุกท่าน

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เป็นบริษัทเดียวในประเทศที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตี ด้วยรางวัล Porsche Service Excellence Award จากการตรวจสอบคุณภาพประจำปี รวมถึงทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดของปอร์เช่คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อก้าวเข้าสู่คำว่า AAS The Name you can Trust ความไว้วางใจที่ให้คุณได้มากกว่า ตลอดระยะเวลาดำเนินการมากว่า 30 ปี

ZZ16MODOX0019_RE

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *