web analytics

ติดต่อเรา

“ตรีสรา ภูเก็ต ได้รับการยกย่องจากนิตยสารและเว็บไซต์ท่องเที่ยวชั้นนำให้เป็น รีสอร์ทยอดเยี่ยมระดับโลกประจำปี 2559”

ตรีสรา ภูเก็ต ได้รับการยอมรับมาโดยตลอดตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2547 จากสื่อชั้นนำและผลสำรวจจากผู้อ่านทั่วโลกในด้านความแตกต่างของที่พัก การบริการ และอาหาร โดยในปีนี้ ตรีสรา ยังได้รับรางวัลจากนิตยสารและเว็บไซต์ท่องเที่ยวชั้นนำ กองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ (Condé Nast Traveller) กัลลิแวนเทอร์ ไกด์ (Gallivanter’s Guide) และ เว็บไซต์ TripAdvisor.com อีกด้วย การได้รับเกียรติเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงคำมั่นของตรีสรา ในการตั้งไว้ซึ่งมาตรฐานคุณภาพการให้บริการและความทุ่มเทของทีมงาน ในการมอบประสบการณ์และความทรงจำอันมีค่าแก่แขกผู้เข้าพัก

ตรีสรา ภูเก็ต เป็นรีสอร์ทติดชายหาด เพียงแห่งเดียวของประเทศไทยที่บรรณาธิการนิตยสารกองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ คัดเลือกและมอบรางวัล Condé Nast Traveller Gold List 2016 ให้เป็นโรงแรมยอดเยี่ยมของโลกปี 2559

“พื้นที่ 40 ไร่ บนเนินเขาส่วนตัวในภูเก็ตแห่งนี้ ถูกโอบล้อมด้วยป่าเขตร้อน ประกอบด้วยวิลล่า 39 หลังที่มองเห็นทิวทัศน์ของทะเลอันดามันอันสวยงามได้จากบนเตียงนอน และสระว่ายน้ำแบบ infinity pool ของวิลล่าทุกหลัง” นั่นคือสิ่งที่นิตยสารไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากนิวยอร์คอย่าง กอเด นาสต์ ทราเวเลอร์ ได้กล่าวถึงตรีสรา ภูเก็ตไว้

เมื่อเร็วๆ นี้ ผลสำรวจผู้อ่านนิตยสาร Gallivanter’s Guide ยังได้ลงความเห็นให้โรงแรมตรีสรา ภูเก็ต เป็นรีสอร์ทสำหรับการพักผ่อนยอดเยี่ยมระดับโลก และนักท่องเที่ยวทั่วโลกจาก 42 ประเทศ ยังลงมติให้เป็นโรงแรมที่ให้บริการอาหารยอดเยี่ยม รวมถึงได้รับรางวัล Travellers’ Choice Award โรงแรมหรูที่สุดอันดับ 1 ของประเทศไทย ประจำปี 2559 จากเว็บไซต์แนะนำการท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง ทริปแอดไวเซอร์

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *