web analytics

ติดต่อเรา

กรุ่นกลิ่นชายามบ่าย ไปกับ Tea Time’s The Charm

ช่วงวันหยุดพักผ่อนสุดสัปดาห์นี้ ถ้าหากใครยังไม่มีแพลนเดินทางไปไหน เว็บไซต์ Benewsonline ขอเป็นไกด์ที่จะพาทุกท่านไปสัมผัสบรรยากาศของร้านชาสุดชิค ที่ให้ความรู้สึกราวกับว่ากำลังนั่งเล่นยามบ่ายอยู่ในเมืองผู้ดี

โดยภาพแรกหลังจากที่ก้าวลงจากรถ เราก็จะพบสถานที่ที่ตกแต่งในสไตล์ตะวันตก โดยมีมู้ดของสีอิฐผสมกับสีน้ำตาลเข้ม พร้อมป้ายชื่อร้านตัวโต ตั้งตระหง่านอย่างโดดเด่น

10 (1)

และเมื่อก้าวเท้าเข้ามาในร้าน สิ่งแรกที่เราจะเห็นนั่นก็คือ เคาท์เตอร์ขนาดใหญ่ที่คอยรับออเดอร์จากลูกค้า รวมถึงตู้โชว์ขนมหวานที่ดึงดูดให้ต้องสั่งมากิน โดยเมนูที่เราเลือกทานกันในวันนี้ ได้แก่ ชามาร์โค โปโล (Marco Polo) ที่นับว่าเป็น Signature ของนักดื่มชาตัวยง ซึ่งเสิร์ฟมาพร้อมกับ Scone รสหวานนิดๆ ที่เมื่อทานคู่กับชาแล้ว กลมกล่อมอย่าบอกใครเชียว

11   image3  

อีกหนึ่งขนมหวานและเครื่องดื่มแนะนำตัวต่อมา ที่ต้องบอกว่าไม่ควรพลาด ได้แก่ Chocolate mousse ซึ่งร้านนี้ทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจด้วยรสชาติหวานปนขมนิดๆ ซึ่งเมื่อตักเข้าปากพร้อมกับละเลียดรสชาติทีละนิด ก่อนจะจิบชาเขียวเย็นที่รสชาติแสนจะเข้มข้นตามเข้าไปนั้น ช่างชื่นใจและไม่ทำให้รู้สึกเลี่ยนเลยแม้แต่น้อย

image1

ความอ่อนละมุนตั้งแต่กลิ่นไปจนถึงรสสัมผัสของชา กอปรกับบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งในสไตล์ผู้ดีอังกฤษ เชื่อว่าจะทำให้บ่ายวันนั้นของคุณ เป็นวันที่แสนพิเศษ โดยพิกัดของสถานที่สุดฟินแห่งนี้ก็ไม่ใกล้ ไม่ไกลชาวกรุงเท่าไหร่นัก อยู่บริเวณซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 19 โดยที่ตั้งของซอยก็สังเกตไม่ยากเพราะจะอยู่ตรงข้ามกับเซนทรัล แจ้งวัฒนะ หรืออยู่ข้างตึกซอฟแวร์ พาร์ค ซึ่งเมื่อเลี้ยวเข้าไปแล้วให้ยิงยาวตรงไปอีกราวๆ 400 เมตร จะพบร้านตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ทางขวามือ ที่เพียบพร้อมไปด้วยลานจอดรถคอยให้บริการแขกผู้มาเยือน

5 (2)    5 (1)

ข้อมูลติดต่อ www.facebook.com/teatimesthecharm

Tel : 02 962 2349

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *