web analytics

ติดต่อเรา

MITSUBISHI ALL NEW PAJERO SPORT PPV ที่ร้อนแรงของ ชม.นี้

MITSUBISHI ALL NEW PAJERO SPORT PPV ที่ร้อนแรง

ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว มนต์เสน่ห์แรงของการสัมผัส
ปาเจโร สปอร์ตใหม่ สามารถสร้างความฮือฮาได้ตั้งแต่วันแรกที่ปรากฏตัว ด้วยปริมาณผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก และยอดจองเป็นหลักพันในเวลาเพียงไม่กี่วัน ด้วยรูปทรงภายนอกที่โฉบเฉี่ยว สะดุดตา ให้อารมณ์สปอร์ตทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยโคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ แบบ Bi-LED พร้อมระบบปรับลำแสงอัตโนมัติและส่องสว่างเวลาแบบกลางวันแบบ Spectrum LED กระจังหน้าได้รับการดีไซน์ใหม่ ใช้รูปแบบเส้นโครเมียมแนวนอน ติดตั้งโลโกมิตซูบิชิรูปทรงสามเหลี่ยมเคลือบมันวาวอยู่บริเวณกึ่งกลางกระจังหน้า นอกจากนี้ มุมมองด้านท้ายนับเป็นอีกจุดหนึ่งที่สร้างความโฉบเฉี่ยวและความสะดุดตาให้กับปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มากยิ่งขึ้น ด้วยชุดไฟท้ายที่จับเอาตัวไฟท้ายลากเส้นลงมาแบบแนวตั้งถึงระดับตัวกันชนท้าย รับกันได้ดีกับเส้นสายที่เดินยาวมาทางด้านข้าง สร้างมุมมองที่แปลกสะดุดตา

800_7721 (1)

800_7362

หรูหรา ทันสมัย สร้างความแตกต่าง
จากแนวทางการออกแบบ T-SHAPE HIGH CONSOLE ที่ให้การควบคุมฟังก์ชัน ได้อย่างสะดวกจากตำแหน่งผู้ขับ พร้อมการตัดเย็บหนังของตัวเบาะนั่งที่ละเอียดเรียบร้อย ให้ความสบายในการเดินทางได้ดี พวงมาลัยแบบสี่ก้านดีไซน์ใหม่ รวบรวมการควบคุมฟังก์ชันต่างๆ เข้าไว้ที่บริเวณก้านพวงมาลัย
เบาะนั่งหน้ามาพร้อมระบบควบคุมการปรับทิศทางด้วยระบบไฟฟ้าที่ให้ความสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมเติมความสุนทรีย์ในการเดินทางขึ้นอีกขั้น กับชุดจอ LCD แบบ Wide Screen บริเวณกึ่งกลางรถสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ที่มาพร้อมเครื่องเล่น DVD และชุดหูฟังแบบไร้สายอีก 2 ตัว รองรับความบันเทิงแบบแยกส่วนระหว่างผู้โดยสารตอนหน้าและผู้โดยสารตอนหลังให้มีความอิสระต่อกัน และระบบปรับอากาศแบบแยกตอนหน้าและตอนหลัง ช่วยเติมความสะดวกสบายได้ดีตลอดการเดินทาง

800_7596 (1) 800_7794

เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ครั้งแรกของเซ็กเมนต์ PPV
ด้วยคุณสมบัติที่ดีของเครื่องยนต์บล็อกใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีการออกแบบเสื้อสูบโดยใช้วัสดุเป็นอะลูมิเนียมที่ให้น้ำหนักเบาแต่มีความทนทาน พร้อมระบบคอมมอนเรลที่พัฒนาขึ้น ผสมผสานกับเทคโนโลยีในการควบคุมวาล์วแบบแปรผัน MIVEC ที่ให้การเปิด-ปิดของวาล์วเป็นไปอย่างเหมาะสมตามรอบเครื่องยนต์ที่ใช้งาน ให้ทั้งความประหยัดและสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น อันเป็นที่มาของพละกำลัง 181 แรงม้า พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุดที่มากถึง 430 นิวตันเมตร จากเครื่องยนต์ดีเซลที่มีความจุ 2.4 ลิตร และไฮไลต์สำคัญคือเจ้าชุดเกียร์อัตโนมัติลูกใหม่ ที่มีอัตราทดที่มากถึง 8 สปีด สามารถให้ความนุ่มนวลที่ดีในการปรับเปลี่ยนอัตราทดไปพร้อมๆ กับการเรียกพละกำลังที่รวดเร็วทันใจยิ่งขึ้น อีกทั้งประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย แต่ถ้าหากรู้สึกว่าการทำงานของระบบเกียร์ยังไม่เป็นไปตามใจต้องการ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ยังมาพร้อมแป้นควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่บริเวณด้านหลังพวงมาลัย สามารถใช้งานได้ทันที

800_7723

SUPER SELECT 4WD II
ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมให้มีการทำงานที่ดียิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความสามารถที่มากกว่า ด้วยระบบขับเคลื่อนที่สามารถเลือกได้ตั้งแต่โหมดขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง (2H) สำหรับการใช้งานบนไฮเวย์หรือการขับขี่บนถนนแห้งทั่วๆ ไป โหมดขับเคลื่อน 4 ล้อ (4H) แบบ FULL TIME ที่ให้การใช้งานบนถนนเปียกลื่นได้ดียิ่งขึ้น ให้สมรรถนะในการยืดเกาะถนนที่ดีไปพร้อมๆ กับความคล่องตัวของวงเลี้ยวที่แคบเสมือนการใช้งานในโหมดขับเคลื่อน 2 ล้อ โหมดขับเคลื่อน 4 ล้อ (4HLC) สำหรับเส้นทางที่มีความลื่นค่อนข้างมาก ช่วยเพิ่มความสามารถในการเดินทางบนเส้นทางที่ทุรกันดาร โหมดขับเคลื่อน 4 ล้อความเร็วต่ำ (4LLC) สำหรับการเดินทางที่ต้องใช้กำลังของเครื่องยนต์ในการปีนป่ายหรือฉุดลากสูง รองรับภารกิจลุยโหดๆ แบบเต็มที่

จัดเต็มด้วยระบบความปลอดภัย
ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน ด้วยออพชั่นความปลอดภัยที่มีให้หลากหลาย เริ่มตั้งแต่ระบบ Multi Around Monitor ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการจอดรถไปจนถึงการขับขี่ในที่แคบ ชุดเซ็นเซอร์กะระยะแบบ 12 จุด ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา Blind Spot Warning ที่จะช่วยเตือนในทันทีที่มีรถเคลื่อนที่เข้ามาทางด้านข้างในระยะจุดอับทางสายตา เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับได้มากยิ่งขึ้น ระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์ชั่วขณะ Ultrasonic Misacceleration Mitigation System เพื่อป้องกันการเข้าเกียร์เพื่อออกรถโดยไม่ได้ตั้งใจ อย่างในกรณีที่จอดรถเข้าหากำแพงในช่องจอด นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งระบบที่ติดตั้งมาให้ในปาเจโร สปอร์ต ใหม่ กับระบบเตือนการชนด้านหน้า Forward Collision Mitigation System ระบบนี้จะประเมินความเสี่ยงในการชนท้ายรถคันหน้า หากพบว่ามีความเสี่ยงที่จะเกิดการชนจากความเร็วและระยะห่างที่ลดลง ระบบก็จะทำการเตือน พร้อมเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการหยุดรถให้ดียิ่งขึ้นไปพร้อมๆ กัน นับเป็นระบบความปลอดภัยที่จัดมาให้เป็นเต็มที่สำหรับปาเจโร สปอร์ต ใหม่ คันนี้

เมื่อพิจารณาถึงสมรรถนะ ความสะดวกสบาย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีให้อย่างครบครัน ไปจนถึงระบบความปลอดภัยอันเป็นไฮไลต์เด็ดอีก จึงไม่แปลกที่ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ นับเป็นรถที่ฮอตที่สุดของชั่วโมงนี้ จึงขอแนะนำสำหรับผู้สนใจที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ให้รีบตัดสินใจภายในเดือนธันวาคมนี้ซึ่งจะได้รับราคาเดิม ก่อนมีการปรับขึ้นราคาเนื่องจากการขึ้นอัตราภาษีใหม่อย่างแน่นอน

 

800_7499 (1)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *