web analytics

ติดต่อเรา

ซูซูกิ เปิดบูธงาน Motor Expo

ซูซูกิ ร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32” หรือ Motor Expo ซึ่งเป็ นมหกรรมที่มีบทบาทส าคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนา อุตสาหกรรมยายนยนต์ไทยตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่ง ซูซูกิ พร้อมที่จะน ารถจักรยานยนต์ระดับเวิล์ดคลาส ให้ทุกท่านได้ชมและตื่นตาตื่นใจกับรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ มากมาย ซึ่งรวมไปถึงโปรโมชั่นพิเศษที่มีตอบสนองทุกความต้องการของทุกท่านอย่างครบครัน

หลังจากที่บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จ ากัด ได้เปิ ดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่หลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็ น SUZUKI V-STROM SERIES ที่มีตั้งแต่คลาส 1000 ซีซี และ 650 ซีซี และตั้งแต่ปี ต้นที่ผ่านมา ล่าสุดยังได้เปิ ดตัวรถจักรยานยนต์แนวสตรีทสปอร์ตถึง 2 รุ่นเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่าน และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ถึงคุณภาพ รูปลักษณ์ อีกทั้งยังตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่หลากหลายของลูกค้า พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้กับงานมหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่ง

โดยงาน Motor Expo ในครั้งนี้ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ระดับโลก ได้เข้าร่วมในการเปิดบูธอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวความคิดที่จะนำเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์ที่สามารถตอบสนองความต้องการ การใช้งานของผู้บริโภค และเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม อันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครนำเสนอต่อทุกท่านภายในงาน

ซูซูกิ มีความยินดีที่จะให้ทุกท่านได้พบกับบูธของเรา ที่จะมาพร้อมกับรถจักรยานยนต์ซูซูกิ บิ๊กไบค์ ระดับ High End ที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่นที่มีมาตรฐานและคุณภาพสูง สามารถปลุกเร้าความสนุกสนาน, ความเร้าใจ ในการขับขี่ทุกครั้งที่สัมผัส และคอนเซ็ปต์ ซูซูกิ พรีเมี่ยม บิ๊กไบค์ โชว์รูม ที่เปรียบเสมือนสถานที่ที่ทุกท่านสามารถไปเยี่ยมชม ได้อย่างใกล้ชิด และเป็นกันเองประหนึ่งเป็นครอบครัวเดียวกันกับ “ซูซูกิ”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *