web analytics

ติดต่อเรา

Honda Dirt Xperience 2020 แบบ Social Distancing ประเดิมทริปแรกที่เมืองพัทยาปลายเดือนนี้

เอ.พี. ฮอนด้า เอาใจสายแอดเวนเจอร์อีกครั้งหลังวิกฤตการณ์โควิด ด้วยการเตรียมจัดกิจกรรม Dirt Xperience 2020 เปิดโอกาสให้เจ้าของรถ Honda Africa Twin, NC750X, CB500X, X-ADV, CRF250L, CRF250Rally ได้ร่วมสนุกในทริปสุดท้าทาย ขับขี่รถบนเส้นทางท่องเที่ยวแบบ Off-Road ภายใต้มาตรการ Social Distancing ตลอดปีนี้

Dirt Xperience 2020 ถือเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของผู้ขับขี่รถสไตล์แอดเวนเจอร์ที่อยากจะร่วมสนุก สร้างประสบการณ์การขี่รถแอดเวนเจอร์ในสถานที่จริง พร้อมกับฝึกฝนทักษะการขับขี่ไปพร้อม ๆ กัน โดยจะเริ่มกิจกรรมเป็นครั้งแรกในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ที่ โรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ก่อนจะสานต่อความมันส์ในเดือนสิงหาคมที่ จ.เพชรบุรี และในเดือนตุลาคมที่ จ.อุบลราชธานี เพื่อให้ไบค์เกอร์ในแต่ละภูมิภาคได้มีโอกาสร่วมสนุกกันอย่างทั่วถึง

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เอ.พี. ฮอนด้า ได้มีการเตรียมความพร้อมในการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วยการปฏิบัติตามมาตรการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ทั้งในด้านการคัดกรองผู้ขับขี่ การรักษาความสะอาด และการเว้นระยะห่างในการขับขี่ตามแนวทาง Social Distancing เพื่อความปลอดภัยของผู้ร่วมกิจกรรมทุกคน

ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม Dirt Xperience 2020 ครั้งแรกที่เมืองพัทยา สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ศูนย์ Honda BigWing และ Honda Wing Center ที่ร่วมกิจกรรมในพื้นที่กรุงเทพฯ สมุทรปราการ ปทุมธานี นนทบุรี ชลบุรี ระยอง และจันทบุรี รับจำนวนจำกัดเพียง 50 คน เท่านั้น

คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3f03v4z

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *