web analytics

ติดต่อเรา

แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ต้อนรับคริสต์มาส

เฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่กับช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า ณ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์แ

เพิ่มความพิเศษให้ช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณ ด้วยการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขร่วมกันอย่างพร้อมหน้า ไม่ว่าจะกับคนที่รัก ครอบครัวแสนอบอุ่น และกลุ่มเพื่อนซี้ที่รู้ใจในบรรยากาศแสนอบอุ่นที่เหมาะกับการเฉลิมฉลองทุกรูปแบบ ณ 4 ห้องอาหารของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ พร้อมสรรค์สร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารอันเปี่ยมไปด้วยความสุขไปพร้อมๆกับกิจกรรมแสนเพลิดเพลินที่จัดเตรียมไว้เพื่อโอกาสพิเศษสำหรับทุกเพศทุกวัย

ส่งมอบความอร่อยแบบเต็มอิ่มตลอดเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น (Praya Kitchen) ห้องอาหารที่จะพาคุณย้อนวันวานไปรำลึกถึงความทรงจำที่สวยงามของเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ในวัยเด็ก โดยนำเสนอผ่านเมนูอาหารไทยตำรับดั้งเดิม อาหารท้องถิ่น และอาหารที่หารับประทานยาก โดยทุกเมนูของพระยา คิทเช่น คัดสรรส่วนผสมคุณภาพดีมาสร้างสรรค์อาหารอันเป็นเอกลักษณ์สำหรับทุกท่าน พร้อมนำเสนอวิธีการปรุงอาหารในครัวเปิดก่อนเสิร์ฟถึงโต๊ะด้วยรสชาติที่จะทำให้คุณอิ่มเอมใจในทุกมื้อ

 

พิเศษสำหรับดินเนอร์วันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคม 2561 เต็มอิ่มกับไลน์บุฟเฟ่ต์หลากหลายที่โดดเด่นด้วยวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาล พร้อมความบันเทิงที่จะสร้างความเพลิดเพลินตลอดมื้ออาหาร ทั้งการแสดงดนตรีสด มุมคุณหนู และซานตาคลอส ในราคาสุดพิเศษ 2,288++ บาท

เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับการฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยดินเนอร์สุดแสนประทับใจในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ที่นอกจากจะละลานตาไปด้วยเมนูอาหารไทยต้นตำรับในสเตชั่นต่างๆ ที่คัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมเพื่อนำมารังสรรค์เป็นมื้อพิเศษนี้โดยเฉพาะ ตั้งแต่เวลา 18.00น. – 22.30น.ในราคา 2,288++ บาท

ทั้งนี้ทุกมื้อพิเศษช่วงเทศกาลแห่งความสุข ณ พระยา คิทเช่น เด็กอายุต่ำกว่า 6 ขวบร่วมรับประทานได้ฟรี ส่วนเด็กอายุตั้งแต่6-12 ขวบรับส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์ และเด็กอายุมากกว่า 12 ปีคิดค่าใช้จ่ายในราคาผู้ใหญ่

นอกจากนี้ ห้องอาหารเย่า (Yào Restaurant) ห้องอาหารจีนที่นำความคลาสสิกมารวมเข้ากับความโมเดิร์นได้อย่างลงตัวก็พร้อมจะมอบช่วงเวลาพิเศษให้กับทุกคนเช่นกัน ด้วยบรรยากาศที่ผสมผสานกันความวินเทจอารมณ์จีนและความหรูหราทันสมัยของมหานคร ทำให้รู้สึกราวกับว่าได้เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในมหานครแห่งสีสันอย่างเซี่ยงไฮ้ อีกทั้งเมนูอาหารอันน่าทึ่งของเย่า ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารจีนกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้แบบดั้งเดิมรวมถึงเมนูสมัยใหม่ที่มีให้เลือกสรรมากกว่าร้านอาหารจีนทั่วไป ก็ทำให้มื้อพิเศษของทุกคนเต็มไปด้วยรสชาติแห่งความสุข

เซตเมนูอาหารกลางวันสำหรับวันปีใหม่ที่ห้องอาหารเย่าพร้อมให้บริการเวลา 11.30-14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00-01.00น. ในราคาเริ่มต้นที่ 3,888++ บาท สำหรับห้องรับประทานอาหารส่วนตัว Sheng ราคาเริ่มต้นที่ 8,888++ บาท นอกจากนี้เย่ายังเอาใจคนรักติ่มซำด้วยบริการเซตติ่มซำมื้อกลางวันในวันปีใหม่ตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 น. ในราคาเพียง 1,888++ บาท

เย่า รูฟท็อป บาร์ (Yào Rooftop Bar) เชิญชวนให้มาร่วมตื่นตาตื่นใจไปกับปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ณ รูฟท็อปบาร์บนชั้นสูงสุดขอโรงแรมที่จะสร้างความประทับใจในคืนส่งท้ายปีเก่า ด้วยพลุสุดตระการตาท่ามกลางวิวสวยสะกดใจของกรุงเทพมหานคร การแสดงควงไฟและโชว์ไฟเย็นอันน่าทึ่ง รวมไปถึงบริการเพนท์หน้าและตัวด้วยสีสะท้อนแสง เครื่องดื่มและดนตรีจากดีเจที่จะให้ความบันเทิงตลอดคืน

สำหรับค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2561 เมื่อร่วมปาร์ตี้ในช่วงเวลา 17.00-20.00 น. พบแพ็กเกจเออลี่อาวร์ในราคา 888++ บาท (ฟรีโฟลว์เบียร์ช้างและเครื่องดื่มซอฟต์ดริ๊งค์) หรือ 1,888++ บาท (ฟรีโฟลว์เบียร์ช้าง เครื่องดื่มซอฟต์ดริ๊งค์ ไวน์ขาว และไวน์แดง) หรือ 3,888++ บาท (ฟรีโฟลว์เบียร์ช้าง เครื่องดื่มซอฟต์ดริ๊งค์ ไวน์ขาว ไวน์แดง โปรเซกโกและเฮ้าส์สปิริต) หรือ 5,888++ บาท (ฟรีโฟลว์เบียร์ช้าง เครื่องดื่มซอฟต์ดริ๊งค์ ไวน์ขาว ไวน์แดง โปรเซกโก เฮ้าส์สปิริตและแชมเปญ Taittinger)

ส่วน เวลา 21.00-02.00 น. สามารถเลือกได้ระหว่างแพ็กเกจราคา 5,888++ บาท (ฟรีโฟลว์เบียร์ช้าง ไวน์ขาว ไวน์แดง เครื่องดื่มซอฟต์ดริ๊งค์และเฮ้าส์สปิริต) หรือราคา 8,888++ บาท (ฟรีโฟลว์เบียร์ช้าง ไวน์ขาว ไวน์แดง เครื่องดื่มซอฟต์ดริ๊งค์ เฮ้าส์สปิริตและโปรเซกโก) และ 10,888++ บาท (ฟรีโฟลว์เบียร์ช้าง ไวน์ขาว ไวน์แดง เครื่องดื่มซอฟต์ดริ๊งค์ เฮ้าส์สปิริต โปรเซกโก และแชมเปญ Taittinger)

อีกหนึ่งพื้นที่ที่จะทำให้ฤดูกาลแห่งความรื่นเริงนี้พิเศษยิ่งขึ้นคือ เดอะ ล็อบบี้ เลานจ์ (The Lobby Lounge) หากคุณกำลังมองหาของที่ระลึกวันคริสต์มาส กิจกรรมสำหรับครอบครัว หรือชั่วโมงพักผ่อนในเทศกาลแห่งความสุขด้วยน้ำชายามบ่ายแสนเก๋ เดอะ ล็อบบี้ เลานจ์ รวมทุกสิ่งเหล่านี้ไว้ให้แล้วในที่เดียว ทั้งเลือกช็อปสารพัดของขวัญและกิจกรรมเคาท์ดาวน์สำหรับเด็กๆ ใน วันที่ 6 -31 ธันวาคม 2561 รวมไปถึงคลาสสอนทำอาหารสำหรับเด็กๆ ในวันที่ 24, 25 ธันวาคม 2561 นอกจากนี้ยังมีเซตน้ำชายามบ่ายที่จัดทำขึ้นสำหรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่โดยเฉพาะในระหว่างวันที่ 6 – 30 ธันวาคม 2561 รวมถึงเมนูอาหารพิเศษช่วงเทศกาลที่พร้อมให้บริการในวันที่ 24, 25, 31 ธันวาคม  2561 และ 1 มกราคม 2562 ด้วย

ไม่เพียงมื้ออาหารรสเลิศ แต่ทั้ง 4 ห้องอาหารสุดหรูยังพร้อมจะมอบบรรยากาศที่แสนเพลิดเพลินสนุกสนาน และประสบการณ์ที่ไม่อาจหาได้จากที่อื่น จนทำให้ตลอดช่วงเวลาอันแสนพิเศษที่โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ความสุนทรีย์ และความสุขอันเต็มเปี่ยม สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 0885666 หรือ www.bangkokmarriottsurawongse.com 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *