web analytics

ติดต่อเรา

พาร์ค ไฮแอท เชิญชิมอาหารยุโรป สมัยใหม่

เพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารยุโรปในมุมมองใหม่ของห้องเอ็มบาสซี รูม และค้นพบเรื่องราวเบื้องหลังของการสร้างสรรค์ที่ชั้น 10ของโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ฯ เลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบของแท้ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สด และออแกนิกจากทั่วโลก แฟรงค์ เดอเทรต์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ พร้อมด้วยปิแอร์ ทาเวอร์นิเยร์ เชฟ เดอ ควิซีน และทีมทำอาหาร ขอเชิญนักชิมมาสำรวจเมนูอะลาคาร์ตและเทสติ้งเมนูใหม่ ซึ่งนำเสนอรสชาติที่โดดเด่น

เชฟมากฝีมือได้นำวิธีการปรุงอาหารแบบง่ายๆมาผสมผสานเข้ากับมุมมองสมัยใหม่ สร้างให้เกิดเป็นอาหารยุโรปสมัยใหม่น่ารับประทาน เมนูใหม่ที่ห้องเอ็มบาสซี รูม ประกอบด้วยความสมดุลอย่างมีศิลปะระหว่างอาหารทะเล เนื้อสัตว์ปีก และผัก ให้คุณได้เลือก ขั้นตอนการเตรียมและปรุงอาหารใช้เทคนิคเรียบง่ายดั้งเดิม อาหารแต่ละชนิดในเมนูโดดเด่นขึ้นด้วยรสชาติกลมกล่อม และรสสัมผัสที่ชวนลิ้มลอง

จานที่เป็นไฮไลต์จากเมนูมีตั้งแต่หอยเชลล์ฮอกไกโด ซัลมอลจากสก็อตแลนด์ ริซ็อตโตแป้งสเปลต์กับปลาแบล็คค็อด แก้มวัววากิวตุ๋น อกเป็ดซอสส้ม และแลมป์ช็อปออสเตรเลีย

คอลเลคชั่นเมนูใหม่นี้จัดขึ้นเพื่อชวนให้นักชิมน้ำลายสอ เลือกเซตเมนูแบบ 1 คอร์ส (690บาท) 2 คอร์ส (1,190 บาท) และสามคอร์ส (1,490 บาท) พร้อมด้วยแอพพิไทเซอร์ให้เลือก 7 อย่าง เมนคอร์ส 7 อย่าง และของหวาน 5 อย่าง

ดินเนอร์นำเสนอเมนูอะลาคาร์ตด้วยแอพพิไทเซอร์ 8 อย่าง เมนคอร์ส 9 อย่าง และของหวาน 5 อย่าง นอกไปจากจานหลักชวนอร่อยที่กล่าวถึงข้างต้นแล้ว ยังมีหอยเชลล์ฮอกไกโด ปลาหิมะ และริบอายออสเตรเลียเกรนเฟด ของหวานมีให้เลือก 5 อย่างล้วนตระการตา อาทิเช่น มิลเฟย ฟินองซิเอร์ พาร์เฟต์มะม่วงและมินต์และช็อกโกแลตขาว ข้าวเหนียวและกะทิ และกานาเช่ทำจากช็อกโกแลตวาโรนา 85% ดอกเกลือและกาแฟเชียงใหม่ ซอร์เบต์โกโก้ ราคา 2,450บาทต่อคน และเพิ่มอีก 1,200 บาทสำหรับไวน์เพื่อจับคู่กับอาหาร

ดื่มด่ำกับรสชาติในบรรยากาศโปร่งสบายรอบๆครัวเปิด สวนด้านนอกกระจกคั่นระหว่างตึกสูง และยังมีงานศิลปะชั้นแนวหน้า จับคู่ความเขียวของวิวเข้ากับเสียงเพลงที่คัดสรรมาระหว่างแจ๊ซร่วมสมัยและท่วงทำนองเบาสบายผ่อนคลาย สอดประสานไปกับการบริการที่งามสง่าน่าประทับใจในทุกๆช่วงเวลา

เลือกนั่งในห้องรับประทานอาหารหลัก และชมพ่อครัวมากฝีมือบรรจงสร้างสรรค์อาหารแต่ละจานราวกับเป็นโรงละครของการทำอาหาร หรือนั่งในห้องรับประทานอาหารส่วนตัวสำหรับ 10 คน ที่ผนังประดับด้วยผ้าไหมปักและวาดของจิม ทอมป์สัน หรือเลือกห้องส่วนตัวรองลงมาสำหรับ 8 คน หรือนั่งที่ระเบียงด้านนอกมองเห็นสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *