web analytics

ติดต่อเรา

กลุ่มสยามกลการ จัด SMG FUN RUN 2018 เพื่อสุขภาพที่ดีของบุคลากร

กลุ่มสยามกลการ  ให้ความสำคัญสุขภาพบุคลากรที่ดีเป็นสมบัติขององค์กร จัด SMG FUN RUN 2018 เพื่อสุขภาพที่ดี เพื่อร่างกายที่แข็งแรงและคนในครอบครัวทำร่วมกันได้ เพราะการวิ่งเป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่น คนทำงาน ไปถึงผู้สูงอายุสามารถทำกิจกรรมนี้ได้เพียงคนเดียวโดยไม่ต้องพึ่งคนอื่นขอมีเพียงใจที่กล้าหาญและร้องเท้าดี ๆ สักคู่ก็สามารถก้าวออกทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงได้แล้ว 

โปรเจกต์ดี ๆ ที่เกิดขึ้นครั้งแรก ภายใต้ชื่อ SMG FUN RUN 2018 ณ ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน ที่สร้างสรรค์สุขภาพดี ๆ โดย นายประกาสิทธิ์ พรประภา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการ จำกัด และทีมนักบริหาร ที่ห่วงใยสุขภาพพนักงาน ให้หันมาใส่ใจดูแลตนเอง ด้วยการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพร่างกายที่ดี แข็งแรง ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากกับทุกคน ที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมกิจกรรม จำนวน 935 คน จาก 28 บริษัท แบ่งเป็น ผู้ชาย 546 คน และผู้หญิง 389 คน ที่มีระยะทางการวิ่ง 4 กิโลเมตร 653 คน และระยะทาง 8 กิโลเมตร 282 คน นับว่าเป็นการรวมพลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ทุกคนร่วมมือช่วยกันทำให้เกิดขึ้นจริง ๆ เสมือนการก้าวไปสู่เป้าหมายตามระยะทางการวิ่งของแต่ละคน นอกจากนี้ ยังแสดงความแข็งแกร่งของ TEAM WORK, ความเป็นหนึ่งเดียวกัน หรือ UNITY และความสามัคคี ซึ่งบางคนนั้นตั้งเป้าหมายการวิ่งว่าต้องทำให้ได้บางคนวิ่ง 4 กิโลเมตร, บางคนวิ่ง 8 กิโลเมตร ก็เหมือนการทำงานของทุกคน ควรตั้งเป้าหมายว่าในปีหน้า จะต้องทำงาน เพื่อพัฒนาองค์กรอย่างไรให้ทั่วโลกยอมรับ

ที่สำคัญ โปรเจกต์ SMG FUN RUN ประสบความสำเร็จพนักงานในองค์กรประทับใจ โดยทุกภาพที่ถูกแชร์ออกไปสู่สายตาสาธารณชนนั้น จะเป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่น ที่จะสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ถือว่าเป็นการรวมตัวของพนักงานทุกระดับของกลุ่มสยามกลการ มากที่สุดที่มีนักวิ่งหนึ่งพันคนและเชื่อว่า เพราะความสุขเกิดขึ้นได้จากการมีสุขภาพที่ดี หรือ HAPPY RUN, HAPPY HEALTH

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *