web analytics

ติดต่อเรา

เดอะ ลิฟวิ่ง รูม เปิดตัว สองพลังสร้างสรรค์ เมนูจิบชายามบ่าย

จิบชายามบ่าย ณ ใจกลางกรุงเทพฯ ได้มอบชีวิตชีวาครั้งใหม่ให้กับ เดอะ ลิฟวิ่ง รูม (The Living Room) ณ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ (Park Hyatt Bangkok) หลังเปิดตัวด้วยประสบการณ์ “เมนูใหม่และแฟชั่นโชว์” ครั้งแรกของโรงแรม ปูเส้นทางสู่การจัดงานอีกมากมายที่กำลังจะตามมาในอนาคตอันใกล้นี้ ณ สถานที่แห่งใหม่ของ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

นับเป็นการบรรจบกันอย่างน่าทึ่งของสองพลังสร้างสรรค์สำคัญ เมื่อในวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา เชฟขนมผู้เปี่ยมด้วยความหลงใหล เควิน ลี (Pastry Chef Kevin Lee) ได้เปิดตัวเมนู อาฟเตอร์นูน ที (Afternoon Tea) ดั้งเดิมครั้งแรกของเขา ให้กับเลานจ์สุดหรูซึ่งรายล้อมไปด้วยวิวเมืองของโรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ร่วมกับแฟชั่นดีไซเนอร์ระดับสากล วทานิกา ปัทมสิงห์ ดีไซเนอร์ไทยที่เคยสร้างชื่อเสียงมาแล้วในลอนดอน ที่ได้ส่งคอลเลคชั่นล่าสุดบนรันเวย์ของเธอ วทานิกา รีสอร์ท 2018 คอลเลคชั่น (VATANIKA Resort 2018 Collection) มาร่วมสร้างสีสันและบรรยากาศสไตล์รันเวย์เป็นครั้งแรกให้กับ เดอะ ลิฟวิ่ง รูม พร้อมกับสะท้อนอย่างตื่นตาตื่นใจด้วยผลงานสร้างสรรค์ที่เปี่ยมไปด้วยศิลปะ ซึ่งจัดตกแต่งอย่างสง่างามบนเค้กสแตนด์แบบสามชั้นต่างๆ

วทานิกา รีสอร์ท 2018 ถ่ายทอดความโดดเด่นผ่านชุดเพลย์สูทผ้าไหมซาตินสีดำเข้มกับซิปยาว และกางเกงขาบานเดินเส้นด้วยลูกไม้ ขณะที่สีหลักของคอลเลคชั่นเป็นสีดำ ขาว แชมเปญ แดงเลือดหมู และน้ำเงินเข้ม โดยมีให้เลือกชมแล้วเช่นกัน ณ ชั้น 1สยามพารากอน, ชั้น 2 เอ็มควอเทียร์, ชั้น 2 เซ็นทรัล ชิดลม บริเวณไทยไทย โซน และที่ store.vatanika-design.com

ด้วยสองประกาศนียบัตรด้้านเชฟขนมจากสถาบันอันทรงเกียรติ Ecole de Paris des Metiers de la Table เควิน ลี เริ่มต้นอาชีพของตน ณ ร้านชื่อดัง อย่าง เฮนรี โฟร์ แพสทรี ช็อป (Henry IV Pastry Shop) และ เชซ เคลมองต์ อิน ปารีส เรสเตอรองท์(Chez Clement in Paris Restaurant) (เดือนสิงหาคม ปี 2000 – สิงหาคม ปี 2001) และเส้นทางอาชีพอันโดดเด่นนี้เองที่ได้นำทางให้เขาออกเดินทางไปทั่วโลก

แสดงออกอย่างแน่วแน่ถึงการบริการและการต้อนรับอันล้ำเลิศของโรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ถือเป็นเอกลักษณ์ที่เผยให้สัมผัสได้อย่างแท้จริงผ่านการตกแต่งอันทันสมัย เช่นเดียวกับ เดอะ เลานจ์ (The Lounge) ที่โดดเด่นด้วยการประดับหนึ่งในผลงานศิลปะชิ้นเอกของโรงแรม อย่าง “นาคา” (“Naga”) ของศิลปิน ฮิโรโตชิ ซาวาดะ (Hirotoshi Sawada) กับภาพของพญานาคในตำนานของไทยที่กำลังขดตัว โดยรังสรรค์ขึ้นจากเซ็ตไม้และอะคริลิคอย่างละเมียดละไมพิถีพิถัน ขณะเดียวกันก็ค่อยๆ เลื้อยข้ามเพดานสูง 8 เมตร เสมือนดั่งจิตวิญญาณอันยิ่งใหญ่ที่มอบซึ่งการปกป้อง และโปรยปรายสายฝนแห่งพรอันประเสริฐ ที่โอบล้อมบรรยากาศแห่งแฟชั่นนี้ พร้อมให้แขกผู้มาเยือนได้นั่งเอนกายพักผ่อนอย่างสะดวกสบายบนเก้าอี้อาร์มแชร์และโซฟา ที่จัดวางอย่างโปร่งสบายบนพื้นที่ที่อาบไปด้วยแสงอันอบอุ่น

นอกจากนี้ยังมีเหล่าดีไซเนอร์รับเชิญชื่อดังอีกมากมายที่เตรียมจะมาร่วมสร้างสีสันให้กับ แฟชั่นเนเบิล อาฟเตอร์นูน ที (Fashionable Afternoon Teas) ครั้งพิเศษต่อไป ขณะที่เมนูขนมหวานสุดประณีตของเชฟลีซึ่งจับคู่อย่างลงตัวกับชาชั้นดี และกาแฟสกัดสดใหม่ พร้อมเสิร์ฟทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.00น. – 17.00น.

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *