web analytics

ติดต่อเรา

เปิดรับจอง The New Bentley Continental GT ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มั่นใจส่งสุดยอดยนตรกรรมแห่งตระกูล SUV กับ Bentley Bentayga ทายาทลำดับที่สี่สายพันธุ์แท้จากประเทศอังกฤษ   และ Bentley Flying Spur W12 ซาลูนสุดหรูที่ผสมผสานรูปลักษณ์ความเป็นเบนท์ลี่ย์ไว้อย่างโดดเด่น   เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34   ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. – วันที่ 11 ธ.ค. 2560 ที่บูทเบนท์ลีย์หมายเลข B02  พร้อมเปิดรับจอง The New Bentley Continental GT ยอดยานยนต์ไร้คู่เปรียบ: ขีดสุดแห่งรถยนต์แกรนด์ทัวริ่งสายพันธ์อังกฤษอย่างเบนท์ลี่ย์ เป็นครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์เบนท์ลี่ย์ทุกรุ่นในงาน กับทริปเยี่ยมชมโรงงานเบนท์ลี่ย์ ณ เมืองครูว์ ประเทศอังกฤษอีกด้วย

ครั้งแรกของประเทศไทย  ที่เปิดรับจอง The New Bentley Continental GT ขีดสุดแห่งรถยนต์แกรนทัวริ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมาในงานนี้ โดยทางเบนท์ลี่ย์ ประเทศไทยเชื่อว่า จะสร้างกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่มีความรักในรถยนต์แกรนด์ทัวริ่งในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 นี้อย่างแน่นอน

The New Bentley Continental GT ใหม่ประกอบด้วยขุมพลังเครื่องยนต์วิวัฒนาการล่าสุด จากเบนท์ลี่ย์กับเครื่องยนต์ W12 TSI ทวินเทอร์โบชาร์จ ปริมาตรความจุ 6.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 8 สปีด ให้ประสิทธิภาพในการถ่ายทอดพละกำลังและเปลี่ยนอัตราทดที่รวดเร็ว ขุมพลังเครื่องยนต์รุ่นใหม่ W12 TSI ขนาด 6.0 ลิตร พละกำลังสูงสุด 635 แรงม้า  แรงบิดมหาศาลถึง 900 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 3.7 วินาที  ความเร็วสูงสุด 333 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  ฉับไวยิ่งขึ้น มาพร้อมกับระบบ Adaptive chassis อัจฉริยะของ Bentley ควบคุมการขับขี่สไตล์สปอร์ตด้วยระบบอิเล็คทรอนิค แรงดันสูง 48 โวลท์ เพื่อความมั่นใจเต็มพิกัดในแง่ของอัตราการตอบสนองต่อการบังคับควบคุม และเสถียรภาพในการทรงตัวที่ มั่นคง ในทุกสภาพเส้นทางลดอาการโคลงตัวในแนวราบปกป้องผู้โดยสารจากการสั่นสะเทือนที่ไม่จำเป็น

The New Bentley Continental GT ใหม่เป็นยนตกรรมที่บ่งบอกถึงความล้ำหน้าและวิวัฒนาการของเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก Bentley อุปกรณ์สุดล้ำ Driver-focused instrument panel แผงหน้าปัทม์ดิจิตอลเต็มรูปแบบและหน้าจอแสดงผล  Bentley Rotating Display สำหรับการสื่อสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ขับขี่ด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคต  หน้าจอระบบสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้วติดตั้งบริเวณคอนโซลกลางพร้อมปรับเปลี่ยนได้ถึง 3 รูปแบบสามารถปิดหน้าจอด้วยแผงลายไม้แท้กลมกลืนเรียบเนียนหรือเติมแต่งความสวยหรูด้วยชุดเกจวัดทรงกลมแบบเข็มสามช่องสไตล์คลาสสิก ภายในห้องโดยสารของ The New Bentley Continental GT เพื่อให้ได้มาซึ่งบรรยากาศอันหรูหราร่วมสมัย ความประณีตบรรจงใส่ในทุกรายละเอียดอย่างที่ไม่มีผู้ผลิตรถยนต์รายใดเทียบเคียงได้ คือประสบการณ์ที่ผู้ครอบครองยนตกรรมเบนท์ลี่ย์เท่านั้นที่มีโอกาสได้สัมผัส

อีกทั้งภายในห้องโดยสารของ The New Bentley Continental GT ใหม่เปี่ยมล้นด้วยบรรยากาศแห่งความหรูหราพิถีพิถันในรายละเอียดทุกตารางนิ้ว อาทิวัสดุหนังแท้คุณภาพสูง ลวดลายใหม่ ‘Diamond in Diamond’ หรืองานประดับตกแต่งภายในที่โดดเด่นลงตัวจากแนวทางการผสมผสานระหว่างวัสดุและเฉดสีบนชิ้นส่วนภายใน รวมทั้งพรมพื้นที่แตกต่างกันมากกว่า 15 เฉดสีด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าการเปิดรับจอง The New Bentley Continental GT ในงานครั้งนี้ต้องทำให้สาวกรถแกรนด์ทัวริ่ง วิ่งมาที่บูธของเบนท์ลี่ย์ ในงานอย่างแน่นอน

 

อีกสองรุ่นที่นำมาจัดแสดงโชว์ โดยเอาใจสาวก SUV อย่าง Bentley Bentayga W12 ที่สุดแห่งความเร็ว ทรงพลัง จากเบนท์ลี่ย์  ผสมผสานความหรูหรากับสมรรถนะแบบสปอร์ต และแบบ off-road อย่างลงตัว ที่พร้อมเผชิญในทุกสภาวะของการขับขี่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ W12 ขนาด 6.0 ลิตร เทอร์โบคู่ เป็นหัวใจของเบนเทย์ก้าใหม่  เครื่องยนต์ 12 สูบขนาดใหญ่มีการทำงานที่ผสมผสานประสิทธิภาพและความประณีต    ถ่ายทอดพละกำลัง และแรงบิดได้มหาศาลอย่างนุ่มนวล     ด้วยกำลัง 608 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 4.1 วินาที และความเร็วสูงสุดที่ 301 กิโลเมตรต่อชั่วโมงทำให้เบนเทย์ก้าเป็นรถ SUV ที่ทรงพลังที่สุดในโลกก็ว่าได้

และ Bentley Flying Spur  W12  ที่ได้ผสมผสานรูปลักษณ์ความเป็นเบนท์ลี่ย์แบบดั้งเดิมเข้ากับความเป็นรถสปอร์ต   และรายละเอียดของความร่วมสมัยไว้ได้สมบูรณ์แบบที่สุดมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด   6    ลิตร Twin-turbo ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่  ผสมผสานเข้ากับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด  ส่งผลให้รถคันนี้มีพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 616 แรงม้า แรงบิดสูงสุดถึง 800 นิวตันเมตร ซึ่งถือได้ว่าเบนท์ลี่ย์ 4 ประตูในสายการผลิตคันนี้ทรงพลังมากที่สุดตั้งแต่เบนท์ลี่ย์เคยมีมาอีกด้วย อัตราส่วนของพละกำลังกับน้ำหนักได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น 14% ทำให้รถมีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่  4.3 วินาทีเท่านั้น   ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 322 กิโลเมตร/ชั่วโมง ระบบขับเคลื่อนออกมาในรูปแบบขับเคลื่อนสี่ล้อ อัตราการกระจายแรงบิดอยู่ที่ 40:60 เน้นทางด้านหลัง   และมีประสิทธิภาพในการเกาะถนนและทรงตัวบนพื้นผิวถนนได้อย่างดีเยี่ยมทุกสภาวะ

เอกราช นพเกตุ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ ประเทศไทย   โดย เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส กล่าวว่า “เบนท์ลี่ย์ เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมาดปรารถนาที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก ให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ด้วยคุณสมบัติอันสมบูรณ์แบบทั้งความหรูหรา และสมรรถนะการขับขี่ที่ไม่เป็นสองรองใคร ส่งต่อความภาคภูมิใจในผลสำเร็จของภาระกิจการทุ่มเทพัฒนา เพื่อให้ได้มาซึ่งรถยนต์ที่ประหยัดพลังงานลดมลภาวะและดำรงค์สถานะอันยั่งยืนของยนตกรรมที่ถึงพร้อม ด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต โดยทางบริษัทฯ เชื่อว่า การเปิดรับจอง The New Bentley Continental GT และการนำเสนอรถยนต์ทุก segment อย่าง SUV และ ซาลูน ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 นี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ รถ เบนท์ลี่ย์อย่างแน่นอน”

อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในบูธที่ไม่ควรพลาด กับผลงานแห่งสำเร็จและความภาคภูมิใจจากการออกแบบที่ไร้ขีดจำกัดจากแผนกตกแต่งพิเศษ Mulliner สนองตอบทุกตัวตนของปัจเจกบุคคลเช่นคุณ กับการนำเสนอ ชุดแต่งMulliner ครั้งแรกในเมืองไทย ที่ไม่เคยจัดแสดงโชว์ที่ใดมาก่อน  ทั้ง Flying B หรือหมอนรองพนักพิง จากรุ่นลิมิเต็ด อย่าง Bentley Continental GT Speed  ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์และการถ่ายทอดประสบการณ์อันน่าสนใจของแบรนด์เบนท์ลี่ย์ รวมถึงที่มาของแรงบันดาลใจซึ่งเป็นพลังผลักดันให้เกิดตัวตนของเอกลักษณ์แห่งยานยนต์ที่ไม่มีใครเหมือนอย่าง Bentley Mulliner

ทิ้งท้ายด้วยข้อเสนอพิเศษจากทางเบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอสฯ ให้กับลูกค้าที่จองภายในงานทุกท่าน จะได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับที่ CW1 House ซึ่งเป็นการเยี่ยมชมโรงงานผลิตที่มีชื่อเสียงระดับโลกของเบนท์ลี่ย์ ที่ตั้งอยู่ในเมือง Crewe, Cheshire เป็นเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกค้าของเบนท์ลี่ย์เท่านั้น โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญจากโรงงาน Bentley แนะนำข้อมูลอย่างละเอียด ที่ CW1 House ท่านจะชมและสัมผัสรถยนต์เบนท์ลี่ย์ครบทุกรุ่น และเยี่ยมชมการทำงานของทีมนักออกแบบชุดแต่งพิเศษ Mulliner อย่างใกล้ชิด รวมถึงห้องและพื้นที่ต่างๆ ที่จะทำให้คุณได้ก้าวเข้าไปสู่โลกของเบนท์ลี่ย์อย่างแท้จริง

ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสและยลโฉมอัครยนตรกรรมสายพันธุ์แท้จากประเทศอังกฤษได้ที่ บูธเบนท์ลี่ย์ หมายเลข B02  ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 ณ อาคารชาเลนเจอร์  อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. – วันที่ 11 ธ.ค. 2560 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย,   บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยที่โชว์รูม CTI Tower โทร. 02 261 1050 – 1 และที่โชว์รูม Siam Paragon โทร. 02 610 9880

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของทางเบนท์ลี่ย์ประเทศไทยได้ที่เว็ปไซด์ http://thailand.bentleymotors.com หรือที่ www.facebook.com/bentleythailand

และ Instagram: bentley.thailand

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *