web analytics

ติดต่อเรา

บางกอกแอร์เวย์สจัดการแข่งขันวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์สล้านนามาราธอน”

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยนายกฤตธกร สิรภาพจน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนสื่อสารการตลาด จัดงาน “บางกอกแอร์เวย์สล้านนามาราธอน (Bangkok Airways Lanna Marathon)” หนึ่งในหกรายการวิ่งของ “บางกอกแอร์เวย์ส บูธีค ซีรีย์2017” ณ บริเวณศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายนายปวิณ ชํานิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 4,800 คน เข้าร่วมงาน

นายกฤตธกร สิรภาพจน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนสื่อสารการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “งานบางกอกแอร์เวย์สล้านนามาราธอน เป็นรายการวิ่งที่ 5 ของรายการบางกอกแอร์เวย์ส บูธีค ซีรีย์ 2017 ที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและการกีฬาในจังหวัดเชียงใหม่ โดยนักวิ่งจะได้สัมผัสกับอีกหนึ่งแง่มุมของวัฒนธรรมล้านนา กับเส้นทางวิ่งนอกตัวเมืองเชียงใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีระหว่างเส้นทางเรียบบนถนนและการวิ่งครอสคันทรี พร้อมผสมผสานกับกลิ่นอายความเป็นบูธีคในแบบฉบับของบางกอกแอร์เวย์ส

“สำหรับการแข่งขันรายการนี้แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ แบบฟันรันและแบบมินิมาราธอน ระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร แบบฮาล์ฟมาราธอน ระยะทาง 21กิโลเมตร และแบบมาราธอน ระยะทาง 42 กิโลเมตร โดยมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 4,800 คน” นายกฤตธกร กล่าวเสริม

รายการวิ่งบางกอกแอร์เวย์สล้านนามาราธอน ถือเป็นรายการที่ 5 จากทั้งหมด 6 รายการของ “บางกอกแอร์เวย์ส บูธีค ซีรีย์ 2017 (Bangkok Airways Boutique Series 2017)” ที่จัดขึ้นใน 6 จุดหมายปลายทางของสายการบินฯ ตลอดปี 2560 ได้แก่ ตราด (เกาะช้าง) เกาะสมุย ภูเก็ต เชียงราย เชียงใหม่ และแม่ฮ่องสอน โดยแบ่งเป็นรายการวิ่งมาราธอน 4 รายการ และรายการวิ่งเทรล 2 รายการ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมแข่งขันในอีก 1 รายการวิ่งที่เหลือ คือ Ultra-Trail Panoramic ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ระหว่างวันที่ 8-10 ธันวาคม 2560 ได้ที่ www.teelakow.com หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ทีละก้าว จำกัด หมายเลข 095-736-3066 หรืออีเมล[email protected]

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *