web analytics

ติดต่อเรา

วีคเอ็น มาร์เก็ต ส่งเสริมนักธุรกิจหญิงในประเทศไทย

ZHA_4356คอนเนคติ้ง ฟาวเดอรส์ ผู้จัดงานวีคเอ็น มาร์เก็ต ณ เดอะ คอมมอนส์ ทองหล่อ ร่วมกับกลุ่มบริษัทมิดาส ผลักดันเหล่านักประกอบการหญิงด้วยการสร้างแรงบันดาลใจจากองค์กรสหประชาชาติ เนื่องในวันผู้ประกอบการหญิง ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2559

และได้รับการสนับสนุนจากสถานทูตแห่งสหรัฐอเมริกา เจ-สเปค ประเทศไทย และนักถ่ายภาพ เซนญ่า อนุวัฒน์ โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจของเหล่าผู้ประกอบการหญิงในประเทศไทย

ในฐานะของผู้ก่อตั้งคอนเนคติ้ง ฟาวเดอรส์ และตัวแทนของผู้ประกอบการหญิง แคทธรีนา เมโลนี ได้ทำการจัดตั้งงานนี้ขึ้นเพื่อปลุกใจผู้ประกอบการหญิงในประเทศไทย

โดยมั่นใจว่าทุกหน่วยงานที่เข้าร่วมในงานวีคเอ็น มาร์เก็ตครั้งนี้ประกอบด้วยเจ้าของกิจการหญิงมากกว่า 50% อีกทั้งเธอยังได้สร้างโอกาสให้แก่นักธุรกิจหญิงโดยโชว์ศักยภาพการทำงานของทุกคน ด้วยการออกร้าน และได้พบกับลูกค้าใหม่ ๆ เพื่อเป็นการสร้างเครือข่ายที่แข็งแรงให้แก่ทุกคน

การจัดงานวีคเอ็น มาร์เก็ตครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยการมีผู้เข้าชมมากกว่า 300 คน จนเปิดโอกาสที่จะขยายกิจการของแต่ละคนออกไปด้วยสินค้าดี ๆ และการนำเสนอของแต่ละร้าน รวมทั้งกิจกรรมเวิร์คช็อปที่จัดอยู่ในบริเวณโดยรอบ ณ เดอะ คอมมอนส์

โดยในงานนี้ได้นำเสนอแบรนด์เครื่องสำอางธรรมชาติอย่าง โนเวซอง และ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสตอรี่ โซล ไอศกรีมอัมเพอแซน และร้านขายมันฝรั่ง ของทานเล่นที่ทำจากมันฝรั่งสดปรุงสุกพร้อมโรยหน้าด้วยรสชาติต่าง ๆ ส่วนของเวิร์คช็อปที่น่าสนใจนี้ก็รวมถึงการดูแลสุขภาพโดย อีเอฟที ประเทศไทย และการทำครีมบำรุงผมด้วยตัวเองโดยเฮลตี้ แฮร์เอเชีย

ส่วนที่โดดเด่นของงานครั้งนี้คือการเฝ้ารอ อีริน นิคเกอสัน ผู้ที่มีความโดดเด่นในการบรรยายจากสำนักงานเศรษฐกิจสถานทูตสหรัฐอเมริกา กรุงเทพฯ ที่พูดเกี่ยวกับหัวข้อการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักลงทุนหญิงทั่วโลกให้ได้มีความฝันเป็นของตัวเองและประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ

ZHA_4358                ZHA_4476

อีกทั้งสองนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จอย่าง วิชรี วิจิตรวาทการ ผู้ร่วมก่อตั้งของ เดอะ คอมมอนส์ และ สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ หรือที่รู้จักกันในนามเชฟฟินนี่ ก็มาร่วมเสวนาในงานนี้ด้วยเพื่อเล่าเกี่ยวกับชีวิตการทำงานที่ประสบความสำเร็จของตัวเอง กล่าวดำเนินงานโดย ปิ่นรัตน์ ยงพันชัย ที่ยิ่งทำให้งานนี้ได้รับความสนใจ

โดยเปิดโอกาสให้แขกทุกคนในงานได้พูดคุยกับวิทยากรโดยตรง ด้วยวิธีนี้จึงทำให้ทุกคนได้รับคำตอบและคำถามที่เป็นข้อคิดดีๆในชีวิตสำหรับการทำธุรกิจในภายภาคหน้าต่อไป

“ในการจัดงานนี้ทำออกมาได้อย่างดีและเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่าจากความร่วมมือของทุกฝ่าย อีกทั้งยังเป็นเรื่องพิเศษอีกที่ได้ทำงานร่วมกับทีมจาก เดอะ คอมมอนส์ และ กลุ่มบริษัท มิดาส พีอาร์ ที่ทำให้วีคเอ็น มาร์เก็ต และวันผู้ประกอบการสตรีเป็นที่น่าจดจำอีกวันหนึ่ง

ดิฉันมีความดีใจเป็นอย่างมากที่เหล่านักธุรกิจหญิงเลือกที่จะนำเสนอธุรกิจของตัวเองในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ที่นี่ และนั่นทำให้มีผู้คนอีกมากมายเข้ามาร่วมการแสดงความยินดีในงานนักธุรกิจหญิงของเรา” แคทธีนา เมโลนี ผู้ก่อตั้ง และประธานหญิงแห่งคอนเนคติ้ง ฟาวเดอรส์ กล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *