web analytics

ติดต่อเรา

บราเดอร์ ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ Brother ScanNCut !

บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) ล้ำหน้าด้านเทคโนโลยีการพัฒนาผลิตภัณฑ์สแกน แอนด์ คัท เติมเต็มความต้องการของตลาดในประเทศไทยอีกครั้ง ล่าสุดเผยโฉมผู้ช่วยที่จะเปลี่ยนโลกงานคราฟท์ และ DIY ให้เป็นเรื่องง่ายๆ ได้อย่างงดงามและรวดเร็วด้วยการส่ง ‘Brother ScanNCut CM700’ ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นที่ 2 ให้ชาวไทยผู้ชื่นชอบงานคราฟท์และ DIY ในยุคดิจิตอลได้สร้างสรรค์ผลงานได้สะดวกยิ่งขึ้น

มร. โทโมยูกิ ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ‘บราเดอร์ สแกน แอนด์ คัท (Brother ScanNCut)’ ถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่องานอดิเรกชิ้นแรกของโลกที่ได้นำเทคโนโลยีด้านการตัดมาติดตั้งภายในตัวสแกนเนอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์ชิ้นงานด้วยการเปิดตัว Brother ScanNCut CM700’ ผลิตภัณฑ์รุ่นที่ 2 สู่ตลาดเมืองไทย เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบงาน DIY ทุกประเภทได้สร้างสรรค์ชิ้นงานที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกด้วยตนเอง ซึ่งเราเชื่อว่ากลุ่มลูกค้าชาวไทยจะให้การตอบรับอย่างดี

IMG_0003“เป็นเวลากว่า 100 ปีแล้ว ที่บราเดอร์ได้ริเริ่มการผลิตจักรเย็บผ้าในประเทศญี่ปุ่น และได้พัฒนาจักรเย็บผ้ามาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแก่กลุ่มลูกค้า ในแต่ละช่วงเวลาอย่างลงตัว ทำให้บราเดอร์สามารถก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้าของโลกได้สำเร็จ ในส่วนของประเทศไทยถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจคือ ภิญญ์ช้อป ซึ่งเป็นผู้ที่สร้างสีสันที่แตกต่างให้กลุ่มผู้ที่ชอบงานเย็บปักถักร้อยได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในครั้งนี้ เราจึงได้พัฒนาจักรเย็บผ้ารุ่นพิเศษ GS3700P ขึ้นสำหรับภิญญ์ช้อปโดยเฉพาะ เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด”

ด้าน ธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึง กลุ่มผลิตภัณฑ์ ‘บราเดอร์ สแกน แอนด์ คัท (Brother ScanNCut)’ ว่าถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จและเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการสร้างสรรค์ชิ้นงานศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสถานศึกษาที่ต้องการผลิตสื่อการเรียนการสอน กลุ่มองค์กรที่ต้องการผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารทั้งในและนอกองค์กร กลุ่มธุรกิจ SME ที่ต้องการออกแบบและผลิตสินค้าของตนเองหรือเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า หรือแม้กระทั่งกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบงานคราฟท์และ DIY ในยุคดิจิตอลก็สามารถสร้างสรรค์ชิ้นงานต่างๆ ได้สวยงาม รวดเร็ว และหลากหลายอย่างมีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น โดยการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ‘บราเดอร์ สแกน แอนด์ คัท (Brother ScanNCut)’ รุ่น CM700 นั้น เราได้มอบให้ ‘ภิญญ์ช้อป’ เป็นผู้แทนจำหน่ายและจะมีการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้และประสบการณ์การใช้งานจริงแก่กลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง

IMG_0006นอกจากบราเดอร์จะเปิดตัว ‘Brother ScanNCut CM700’ ในครั้งนี้แล้ว เรายังได้เปิดตัวจักรเย็บผ้ารุ่น GS3700P ที่พัฒนาขึ้นสำหรับภิญญ์ช้อปและลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ โดยมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว มีลวดลายตะเข็บมากถึง 37 ลาย รวมทั้งฟังก์ชั่นการทำงานของตะเข็บที่มีความกว้างมากขึ้น เพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบงานเย็บปักถักร้อย”

ทั้งนี้ ‘Brother ScanNCut CM700’ ถูกยกระดับศักยภาพของการพัฒนาชิ้นงานขึ้นอีกขั้น ด้วยการเพิ่มขนาดหน้าจอสัมผัสให้ใหญ่ขึ้นโดยมีขนาด 3.7 นิ้วเพื่อเพิ่มมุมมองของภาพและความสะดวกในการตัดต่อภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น รวมถึงในส่วนพื้นที่สแกนที่เพิ่มขนาดเป็น 12 นิ้ว x 24 นิ้ว (30 ซม. X 60 ซม.) ช่วยให้สามารถสแกนชิ้นงานขนาดใหญ่ได้อย่างสะดวก เช่นเดียวกับการรองรับสีระดับ RGB เมื่อใช้ความละเอียดในการสแกนที่ 300 DPI ช่วยให้การตัดขอบภาพเป็นไปอย่างถูกต้องและแม่นยำ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบการเชื่อมต่อและการเข้าถึงไฟล์ภาพแบบใหม่โดยใช้เครือข่ายแบบไร้สาย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับ-ส่งลายภาพได้โดยตรง ด้วยบัญชีผู้ใช้ ScanNCutCanvas (Brother Free Cloud Online Software)ซึ่งสามารถสมัครฟรีผ่านทางออนไลน์ (scanncutcanvas.brother.com) โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิ้ลและUSB Flash Drive โดยมีขั้นตอนการสร้างสรรค์ชิ้นงานดังนี้

ขั้นตอนที่ 1: เลือก – ทั้งภาพถ่าย ภาพสเก็ตช์ หรือภาพเขียน ทั้งจากงานพิมพ์หรือภาพผ่านทางออนไลน์

ขั้นตอนที่ 2: สแกน – สแกนภาพถ่าย ภาพพิมพ์ หรือ ภาพสเก็ตช์ ด้วยบิวท์อินสแกนเนอร์ ความละเอียดสูงสุด 300 dpi

ขั้นตอนที่ 3: ตัด – สามารถเลือกตัดวัสดุต่างๆ อาทิ กระดาษ ผ้า ไวนิล เพียงแค่กดปุ่มก็จะได้ชิ้นงานที่สมบูรณ์แบบ

ขั้นตอนที่ 4: สร้างสรรค์- สามารถผลิตผลงานการตัดทั้งงานอาร์ทและงานประดิษฐ์ได้อย่างยอดเยี่ยม

โดย ‘Brother ScanNCut CM700’ ได้บรรจุลวดลายและแบบตัวอักษรไว้ภายในตัวเครื่องมากมายหลายแบบ ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกลวดลายเหล่านี้ผ่านทางหน้าจอสีแบบสัมผัสที่สามารถปรับแต่งได้ตั้งแต่ การปรับองศา การเชื่อมต่อ การปรับขนาด และการจัดการผลงาน ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกลวดลายและตัดวัสดุในลวดลายต่างๆ ได้หลากหลายรูปแบบ ScanNCut จะสแกนวัสดุ สร้างโครงสร้างแนวการตัด และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถเลือกลวดลายบนพื้นผิวที่จะตัดได้โดยตรงผ่านระบบ direct cut ที่ช่วยกำจัดความวุ่นวายของการตัดชิ้นงานด้วยมือไม่ว่าจะเป็นการตัดกระดาษ หรือผ้าชนิดต่างๆ ที่นำมาใช้ ที่สำคัญผู้ใช้สามารถสแกนผลงานการออกแบบของตนเองและเก็บไว้ใช้เป็นต้นแบบในการตัด หรือเก็บไว้เป็นลวดลายต้นแบบต่อไป โดยเครื่อง ScanNCut จะสร้างแนวการตัดโดยอัตโนมัติ และเพียงไม่นานผลงานการวาดด้วยมือบนหน้าจอโดยอาศัยปากกาของเราก็จะปรากฏเป็นชิ้นงาน นอกจากนี้ ScanNCut ยังสามารถตัดผ้าได้อย่างแม่นยำและง่ายดาย เมื่อผสานการทำงานระหว่างการวาดบนหน้าจอที่ลบได้ง่ายดายกับการตัด ทำให้ได้ผลงานที่ยอดเยี่ยมและมีการเว้นช่องสำหรับตะเข็บรวมทั้งวางแนวการเย็บไว้อย่างแม่นยำ ทำให้การเย็บ การปะติด ชิ้นงานทำได้ง่ายขึ้นมาก

ซึ่งหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์ใหม่จากบราเดอร์ในครั้งนี้ ก็คือการพัฒนาแอพลิเคชั่น ScanNCut Canvas ที่ใช้การทำงานผ่านระบบคลาวด์ เปิดโอกาสให้ดีไซนเนอร์ยกระดับผลงานของตนหรือสร้างสรรค์ลวดลายการตัดและเปลี่ยนไฟล์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องไปเป็นไฟล์ SVG,FCM ที่นำมาใช้กับ ScanNCut ได้อย่างง่ายดาย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่สะดวก สวยงาม และรวดเร็ว กับผู้ช่วยด้านงานคราฟท์และ DIY ในยุคดิจิตอล ‘Brother ScanNCut CM700’ จำหน่ายในราคา 20,900 บาท และจักรเย็บผ้ารุ่น GS3700P ที่พัฒนาขึ้นสำหรับภิญญ์ช้อปและลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ จำหน่ายในราคา 9,900 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ภิญญ์ช้อปทุกสาขา หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.brother.co.th และ www.facebook.com/BrotherSewingClub

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *