web analytics

ติดต่อเรา

มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ เร่งรับซื้อรถบีเอ็มฯราคาสูงกว่าตลาด 100,000 บาท

K king_0008_low-resมาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองแบบครบวงจรในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) โดย สมชาย ตระกูลภิรมย์ ผู้จัดการทั่วไป เปิดเผยว่า ล่าสุด 5 เดือนที่ผ่านมานั้นบริษัทมียอดขายสวนกระแสตลาด โดยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมามียอดขายเติบโตจากปีที่แล้ว 20% จากปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้บริษัท มีความต้องการรถคุณภาพดีเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้ารถมือสองเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะรถยุโรป ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู และ เมอร์ซิเดสเบนซ์  ล่าสุดบริษัทจึงได้ออกแคมเปญรับซื้อรถยนต์ทุกรุ่นในราคาสูงสุด พร้อมจัดรถให้ใช้ฟรีๆ 30วัน เพื่อใช้ทดแทนคันเดิมก่อนจะได้รถใหม่ พร้อมให้ราคารถยุโรปสูงกว่าตลาด 100,000 บาท ขณะเดียวกันก็พร้อมมอบราคารถญี่ปุ่นให้สูงกว่าตลาดถึง 50,000 บาท
“ปีนี้ถือเป็นอีกปีที่ดีของบริษัท ที่สามารถสร้างยอดขายได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้ยอดขายสะดุดบริษัทจึงต้องเร่งออกแคมเปญดังกล่าวนี้ และจากการเปิดตัวเว็บไซต์ www.masterusedcar.com เมื่อช่วงปี 2015 ที่ผ่านมา ก็ถือเป็นอีกปัจจัยที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเรามีข้อมูลรองรับทุกความต้องการของคนรักรถมีข้อมูลครบทุกด้าน อาทิเช่น สต๊อครถมือสองคุณภาพดี หลากหลายยี่ห้อ ครบทุกรุ่นกว่า 500 คัน พร้อมฟังก์ชั่นการค้นหารถมือสองที่ต้องการแบบง่ายๆ และ รวดเร็ว, ฟังก์ชั่นการฝากขายรถยนต์, ข้อมูลข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อม ข่าวความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ , เกร็ดความรู้ และ ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับการดูแลรถยนต์ เป็นต้น”
มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ เน้นนโยบายการจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยม ที่มีรถให้เลือกหลายหลายครบทุกรุ่น ทุกเซ็กเมนท์ ตอบสนองความต้องการของผู้ชื่นชอบรถมือสองในทุกๆกลุ่ม พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ารถมือสอง ด้วย การรับประกันคุณภาพหลังการขายสูงสุด 2 ปี  จัดเตรียมขบวนรถมือสองสภาพสวยเหมือนใหม่, เลขไมล์แท้ ,ตรวจสอบประวัติได้
ทั้งนี้มาสเตอร์ เซอร์ทิฟาย ยูสต์คาร์ เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองแบบครบวงจร อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู มือสอง ภายใต้แบรนด์ BMW Used Car Litst  ,เบนซ์ มือสอง คุณภาพดี ภายใต้แบรนด์ Benz Certified Used Car  , มัลติแบรนด์ เช่น วอลโว่ เลกซัส โตโยต้า มาสด้า เป็นต้น ภายใต้แบรนด์ Master Certified Used Car,ฮอนด้า ยูสคาร์ ภายใต้แบรนด์ พัฒนาการ ฮอนด้า ยูสคาร์ (Pattanakarn Honda Used Car) และ ซุปเปอร์คาร์มือสอง ภายใต้แบรนด์ ซุปเปอร์คาร์ (Zupercar)
สำหรับผู้ที่สนใจขายรถคันเดิม สามารถติดต่อ Call Center 02.931.8899 เพื่อ การตีราคารถยนต์นอกสถานที่แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมให้บริการรับซื้อรถของท่านด้วยความโปร่งใส และ ไม่มีปัญหาตามมาภายหลังอย่างแน่นอน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *