web analytics

ติดต่อเรา

BASE ปฏิวัติวงการฟิตเนสในกรุงเทพฯ

group class training_resizedเบส (BASE) สถานที่ออกกำลังกายใหม่มาแรงที่ผสมผสานวิธีการทางวิทยาศาสตร์และความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยที่ตั้งสะดวกสบายใจกลางกรุงเทพฯ จากสถานีบีทีเอสทองหล่อโดยตรง นำทีมโดยพาร์ทเนอร์ที่หลากหลาย พร้อมจะเปิดให้บริการแล้วกลางเดือนกรกฎาคม เตรียมพร้อมกันได้เลยกับประสบการณ์ฟิตเนสสไตล์ใหม่แบบไม่เหมือนใครได้ที่ BASE เร็วๆนี้ 

โปรแกรมอันเป็นเอกลักษณ์พิเศษของ BASE อ้างอิงจากวิธีการทางวิทยาศาสตร์เพื่อการเผาผลาญไขมันอย่างมีประสิทธิภาพ การสร้างร่างกายที่แข็งแรงเพื่อหุ่นสุดฟิต พร้อมกับการพัฒนาโปรแกรมเฉพาะขึ้นจากการรวมกันระหว่างการออกกำลังกายแบบเข้มข้นสูงอย่าง HIIT (High Intensity Interval Training) และการฝึกความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ โดยโปรแกรมเฉพาะเหล่านี้ไม่เพียงแต่ทำให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแล้ว แต่ยังสามารถปรับให้เข้ากับทุกระดับความยากตั้งต่ำหรับผู้เริ่มต้นฝึกจนถึงกลุ่มนักกีฬา

โดยปกติแล้วคลาสของ BASE จะรวบรวมการออกกำลังกายที่หลากหลาย คือ การวิ่งสั้นๆอย่างรวดเร็วบนลู่วิ่ง บวกกับเครื่องโรวิ่ง (rowing machines) และการปั่นจักรยานเพื่อเผาผลาญไขมัน  หรือการสร้างและรักษากล้ามเนื้อด้วยอุปกรณ์อย่าง บาร์เบล ทีอาร์เอ็กซ์ (TRX) สแลมบอล (slam balls) เคตเทิลเบล (kettlebells) พร้อมกับสุดยอดอุปกรณ์การออกกำลังกายที่ได้เลือกสรรมาโดยเฉพาะ

squat_resizedวิธีการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพสูงนี้แวดล้อมไปด้วยเหล่าเทรนเนอร์มืออาชีพที่เป็นกันเองและเต็มไปด้วยแรงจูงใจ บรรยากาศที่สนุกสนานและครึกครื้นจากเพื่อนร่วมคลาสที่ชอบการออกกำลังกายเหมือนกัน และดนตรีประกอบสุดมันส์จากระบบเสียงชั้นนำที่ทรงพลังเพื่อกระตุ้นการออกกำลังกายของคุณให้เต็มที่มากยิ่งขึ้น!

ข้อเสนอของ BASE ไม่ใช่เพียงแค่การเสริมสร้างความแข็งแรงและการเผาผลาญไขมันเท่านั้น แต่โค้ชเคทซึ่งเป็นหนึ่งในทีมเทรนเนอร์ ยังได้เสนอคลาสโยคะ สคัลพป์ (Yoga Sculpt®) ทุกวัน ที่ผสมผสานตั้งแต่โยคะ ฟิตเนส และดนตรีฮิปฮอป อัลเทอเนทีฟและอิเล็คโทรนิคเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อความสนุกสนานและท้าทายเป็นพิเศษสำหรับการออกกำลังกาย

นอกเหนือจากนี้แล้ว BASE ทำให้การเทรนแบบส่วนตัวเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ ด้วยการนำเสนอ เบสไลน์ (BASELINE) แบบประเมินเชิงลึกที่ครอบคลุมทั้งเรื่องความฟิต โภชนาการ ไลฟ์สไตล์และสุขภาพสำหรับสมาชิก  ทั้งยังเสนอการจัดโปรแกรม การสนับสนุนให้กับสมาชิกเพิ่มเติม และกระบวนการติดตามอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสามารถบรรลุเป้าหมายของตนเองได้อย่างแท้จริง

“ทีมงานของเราได้ศึกษาธุรกิจฟิตเนสในเมืองนิวยอร์กและลอนดอน ซึ่งทำให้เราเห็นโอกาสในตลาดฟิตเนสของกรุงเทพฯ โดยมีห้องสตูอิโอที่สามารถแข่งขันกับศูนย์ฟิตเนสในเมืองใหญ่ๆ ของต่างประเทศได้ ด้วยโปรแกรม HIIT และการฝึกกล้ามเนื้ออันเป็นเอกลักษณ์ของเรา ข้อมูลวิเคราะห์ผลฟิตเนสและร่างกายโดยละเอียด ประสบการณ์การเทรน บวกกับการผสมคลาสกับดนตรีเป็นพิเศษ ทำให้ BASE เป็นหนึ่งในฟิตเนสชั้นนำของภูมิภาคเลยทีเดียว” แจ็ค โธมัส ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ BASE กล่าว

core abs exercise_resizedทีมงานของ BASE และแจ็ค โธมัส ได้ร่วมมือกับ พอลล่า เทเลอร์, เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่, ธารา เทย์เลอร์ จาก Ari Running, ประณัย พรประภา จาก The Music Run และ อิงฟ้า ดำรงชัยธรรมจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งช่วยนำประสบการณ์ที่หลากหลายจากสาขาวิชาชีพต่างๆ และวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันเพื่อปฏิวัติวงการธุรกิจฟิตเนสในกรุงเทพฯ ให้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ BASE ยังได้ร่วมมือกับบริษัทโภชนาการชั้นนำของกรุงเทพฯ เพื่อทำให้การรับประทานอาหารคลีนซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพเป็นเรื่องที่ง่ายดายสำหรับลูกค้าของ BASEภายในฟิตเนสยังมีบาร์อาหารเพิ่มพลัง (BASE Fuel Bar) ประกอบด้วย สมูทตี้ น้ำผลไม้ชนิดต่างๆ และอาหารวีแก้น (vegan) ที่ให้โปรตีนสูงจากร้านอาหาร Broccoli Revolution  บวกกับบริการจัดส่งอาหารและจุดจำหน่ายอาหารคลีนของ BASE ที่ได้ร่วมมือกับ Paleo Robbie เพื่อส่งมอบอาหารออร์แกนิคที่มีคุณภาพสูง ในขณะที่อาหารเสริมซูเปอร์ฟู้ดต่างๆ จากร้าน Sunshine Market จะมีจัดจำหน่ายภายใน BASE เช่นกัน

BASE ยังภูมิใจนำเสนอความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ร่วมกับแบรนด์กีฬาระดับโลกอย่าง อาดิดาส (Adidas) ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันในการสร้างแบรนด์ที่เกิดจากความหลงใหลด้านกีฬาและฟิตเนส BASE และ Adidas จึงเป็นคู่ที่ลงตัวอย่างยิ่ง

สำหรับการเข้าคลาส BASE แบบครั้งเดียวอยู่ที่ราคา 800 บาท และแพ็คเกจคลาสแบบกลุ่มเริ่มต้นที่ 4,900 บาท หรือการเทรนแบบส่วนตัวเริ่มที่ 1,750 บาทต่อครั้ง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *