web analytics

ติดต่อเรา

เบนท์ลีย์ แบงค็อก ชวนเปิดทุกโสตประสาทไปกับ Bentayga – Flying Spur ในงาน ‘Bentley Bangkok Driving Experience 2024’

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เชิญผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์เปิดทุกโสตประสาท พร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ Bentley Bentayga Hybrid และ Bentley Flying Spur Hybrid กับ 2 อัครยนตรกรรมที่จะมอบความเร้าใจในแบบฉบับเบนท์ลีย์ด้วยสุดยอดสมรรถนะและประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เหนือชั้น และพบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบในงาน ‘Bentley Bangkok Driving Experience 2024’ วันที่ 22 – 26 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 15.00 น. ณ สนามแข่งรถปทุมธานี สปีดเวย์ จังหวัดปทุมธานี ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถสำรองเวลาเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 080-925-9999 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

สำหรับภายในงานฯ ผู้สนใจร่วมงานจะได้ทดลองขับอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์รุ่น Bentayga Hybrid และอัครยนตรกรรมซีดานรุ่น Flying Spur Hybrid ที่มาพร้อมกับสมรรถนะและประสิทธิภาพในการขับขี่จากขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 แบบไฮบริด โดยผู้สนใจทดลองขับจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ร่วมกับที่ปรึกษาการขายผู้เชี่ยวชาญที่จะกำกับดูแลและให้ข้อมูลเรื่องรถอย่างใกล้ชิดตลอดระยะเวลาการทำกิจกรรม นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับอีก 2 อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบที่รังสรรค์ขึ้นด้วยการออกแบบที่หรูหราและร่วมสมัย พร้อมกับภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งอย่างประณีตและงดงามของ Flying Spur Hybrid เฉดสีเงิน-เทา Hallmark และ Bentayga Hybrid ในเฉดสีน้ำเงิน Sequin Blue และพบกับสินค้าไลฟ์สไตล์คอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุดนำเข้าจากโรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษที่ทางเบนท์ลีย์ แบงค็อกจัดมาให้ได้เลือกสรรสำหรับผู้ที่หลงใหลในแบรนด์หรูสัญชาติอังกฤษ

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถสำรองเวลาเข้าร่วมงาน ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *