web analytics

ติดต่อเรา

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จับมือโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ร่วมมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ในการมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูให้แก่แขกผู้เข้าพัก ด้วยบริการพรีเมียมลีมูซีนโดยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive พร้อมความสะดวกสบายในการเดินทางเหนือระดับ รองรับการผ่อนคลายปลีกตัวจากความวุ่นวายบนพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ

ความร่วมมือในครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในการมอบความเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้ความสมดุลระหว่างความสะดวกสบายขณะเดินทางและความคล่องตัวบนท้องถนน ผ่านนวัตกรรมอันล้ำสมัยและเป็นเอกลักษณ์ในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 นี้ โดยแขกผู้เข้าพักจะได้รับบริการที่พิเศษและหรูหรามากขึ้น เพลิดเพลินกับการใช้บริการอันหรูหราพร้อมความหลากหลาย มอบประสบการณ์และความทรงจำที่น่าประทับใจไม่รู้ลืมให้แก่ผู้มาเยือน

กว่า 147 ปีที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางของนักเดินทางที่ต้องการบริการอย่างมีสไตล์ พร้อมความหรูหราที่แตกต่างและเหนือกว่า ไม่เพียงแค่เป็นโรงแรมหรูหราแห่งแรกที่เปิดให้บริการในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นโรงแรมแห่งแรกที่เปิดในริมน้ำของกรุงเทพฯ และเป็นโรงแรมแห่งแรกที่มีสปาและแจ๊ซบาร์ในประเทศไทย ด้วยสถานที่ตั้งบนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้โรงแรมห้าดาวอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแห่งนี้มีชื่อเสียงทั้งด้านความสง่างามตามสไตล์วัฒนธรรมไทย พร้อมความหรูหราในการมอบประสบการณ์รูปแบบรีสอร์ทที่ไม่เหมือนใคร และยังมอบความสะดวกสบายพร้อมความพิถีพิถันตลอดการเข้าพัก

รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive นี้ผสานความสะดวกสบายและนวัตกรรมอันล้ำสมัยอย่างยอดเยี่ยม มาพร้อมไฟหน้า Adaptive LED เบาะนั่งมาพร้อมฟังก์ชันนวดผ่อนคลายสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหลัง พร้อมเบาะนั่งตอนหลังแบบ Executive Lounge ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ 4 โซน เพิ่มการไหลเวียนอากาศในห้องโดยสาร ระบบจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลังประกอบด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 31.3 นิ้ว ความคมชัด 8K พร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง Bowers & Wilkins สร้างเสริมบรรยากาศเช่นเดียวกับในโรงภาพยนตร์ นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive ยังมีอัตราสิ้นเปลืองเชื่้อเพลิงโดยรวมเฉลี่ยเพียง 55.6 กม./ลิตร อ้างอิงตามฐานข้อมูลจาก Eco Sticker

ความร่วมมือระหว่างบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ในครั้งนี้จึงถือเป็นการร่วมกันสร้างประสบการณ์หรูหราและไม่เหมือนใครให้ผู้เข้าพักได้สัมผัส ด้วยการผสานกันอย่างล้ำลึกและลงตัวระหว่างการให้บริการที่ยอดเยี่ยมและนวัตกรรมแห่งยานยนต์อันล้ำสมัย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *