web analytics

ติดต่อเรา

วิริยะประกันภัย ร่วมจัดแสดงบูธในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมออกบูธจัดกิจกรรมภายในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45” ภายใต้แนวคิด “มากกว่าความคุ้มครอง คือ ความคุ้มค่า” พบกับเบี้ยอัตราพิเศษพร้อมของสมนาคุณ และกิจกรรมพร้อมของที่ระลึกมากมายเฉพาะภายในงานเท่านั้น ณ บูธ M8 อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567

นอกจากนี้ ภายในบูธวิริยะประกันภัย ยังมีการให้บริการข้อมูลผลิตภัณฑ์ประกันภัย, การคำนวณเบี้ยประกันภัย และการต่ออายุกรมธรรม์ รวมถึงกิจกรรมเกมให้ร่วมสนุก ตลอดจนกิจกรรมร่วมสนุกออนไลน์ผ่านแฟนเพจ “Viriyah Insurance” และกิจกรรมพิเศษจากพันธมิตรอย่าง จส.100 ที่ยังคงมาร่วมออกบูธด้วยเช่นเคย

สำหรับงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นภายใต้แนวคิด The Mobility of Joyful Experiences : ประสบการณ์แห่งความสนุกของทุกการเดินทางเมื่อถนนแห่งเทคโนโลยียานยนต์และการดำรงชีวิตเดินทางมาบรรจบกัน ความสวยงามของยานยนต์เทคโนโลยีที่ท้าทายสะท้อนความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม เติมเต็มความสุข และประสบการณ์แห่งความสนุกของทุกการเดินทาง” โดยภายในงานมีการจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ต่างๆ จากค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชั้นนำเข้าร่วมงานกว่า 50 แบรนด์ พร้อมเปิดตัวรถไฮไลท์และรถยนต์รุ่นใหม่ไม่น้อยกว่า 20 รุ่น รวมถึงลุ้นรางวัลใหญ่ภายในงานอีกมากมาย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *