web analytics

ติดต่อเรา

HONDA ร่วมสนับสนุนกิจกรรม “บุรีรัมย์ มาราธอน 2024” เป็นปีที่ 6

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก งาน “บุรีรัมย์ มาราธอน 2024” เป็นปีที่ 6 พร้อมออกบูท ณ “บุรีรัมย์ มาราธอน เอ็กซ์โป” โดยมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสร้างสีสันให้เหล่านักวิ่งได้ร่วมสนุกและร่วมลุ้นของที่ระลึกภายในงาน ซึ่งได้รับความสนใจจากนักวิ่งและผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก รวมถึงจัดแสดงรถยนต์ ฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วี ใหม่ รุ่น RS สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก) / หลังคาสีดำ (ทูโทน) ยนตรกรรมเอสยูวีอเนกประสงค์ 5 ที่นั่ง สะท้อนการใช้งานที่หลากหลายและพร้อมตอบรับทุกวิถีชีวิตยุคใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ มีสไตล์ แข็งแกร่ง และให้ความรู้สึกพรีเมียม ทันสมัยมาพร้อมห้องโดยสารกว้างขวาง เบาะนั่งด้านหลังแถว 2 ปรับพับได้ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ แรงได้สุดสนุกได้ทุกเส้นทางด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC ผสานเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า ให้อัตราประหยัดน้ำมันที่ดี 16.7 กม./ลิตร รองรับพลังงานทางเลือก E20 ขับขี่ปลอดภัยมั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ในทุกรุ่นย่อย และเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยอื่น ๆ

อีกทั้งได้นำตัวแทนสื่อมวลชน 21 คน เดินทางสู่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อร่วมวิ่งในงานนี้ โดยมีการปล่อยตัวจากสนามแข่งรถระดับโลก ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต วิ่งผ่านบรรยากาศธรรมชาติและแลนด์มาร์คที่สวยงามของ จ.บุรีรัมย์ และสิ้นสุดที่สนามช้าง อารีนา

ลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัส ฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วี ใหม่ หรือรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ของฮอนด้า ได้ที่โชว์รูมฮอนด้า ทั่วประเทศ หรือแชตกับที่ปรึกษาการขายทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.honda.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร.0-2341-7777 ทั้งนี้ สามารถลงทะเบียนทดลองขับได้ทาง www.honda.co.th/testdrive

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *