web analytics

ติดต่อเรา

ที่สุดของรถ EV The Rolls-Royce Spectre

และนี่คือ Rolls-Royce EV คันแรกภายใต้แบรนด์ โดยเผยราคามามีแตะ 422,000 ดอลลาร์สหรัฐ และก่อนจะเปิดตัวให้ได้ชมกัน กลับมียอดจองเข้ามาแล้วไม่น้อยกว่า 300 คัน โดยสมรรถนะ มาด้วยกำลังสูงสุด 577 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 900 นิวตันเมตร และสามารถทำความเร็ว 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 4.4 วินาทีเท่านั้น และเพื่อเป็นการพิสูจน์ถึงความสามารถของรถที่ราคาเทียบเท่าบ้าน 1 หลัง ทางผู้ทดสอบเผยว่าได้มีการทดสอบบนเนินเขาและถนนในเมืองที่พลุกพล่าน กรีนวิลล์ รัฐเซาท์แคโรไลน่า

ผลปรากฎว่าสร้างความประทับใจ เพราะนอกจากความปราณีตของตัวรถ กำลังส่งของรถก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทำให้คนอยากจับต้อง เจ้า Rolls-Royce Spectre คันนี้ โดยระบบส่งกำลังหนึ่งชุดได้รับการพัฒนาแบบเต็มสูบโดยไม่คำนึงถึงต้นทุนใด ๆ และถึงแม้ว่าระยะทางที่ Spectre จะทำได้ต่อ 1 การชาร์จ คาดการณ์ไว้เพียงแค่ 266 ไมล์เท่านั้น แต่เหล่านักวิเคราะห์ก็มองว่านั่นไม่ใช่จุดอ่อนของ Rolls Royce Spectre แม้แต่น้อย เพราะเหล่าคนซื้อไปคงไม่ขับเจ้ารถคันนี้ไปไหน และเลือกจะจอดไว้เป็นเสมือนของสะสม พร้อมเลือกเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวเสียมากกว่า

ส่วยภายในก็ปราณีตไม่แพ้กัน เริ่มจากการตกแต่งที่เน้นใช้ลายไม้เป็นหลัก และถ้าสังเกตตัวลายไม้ภายในรถ จะมีลักษณะไปในทิศทางเดียวกัน นั่นก็เพราะว่ามาจากต้นไม้ต้นเดียวกันนั่นเอง มีการควบคุมบรรยากาศภายในรถแบบอิสระ ส่วนเบาะหลังมาพร้อมกับระบบทำความร้อนและระบายอากาศ มีที่วางแก้วแชมเปญตระเตรียมไว้ให้พร้อม ส่วนของที่วางขาก็ยืดเหยียดได้อย่างสบาย เอาง่าย ๆ ว่าด้วยราคารถแล้ว ทั้งภายใน ภายนอกและสมรรถนะ ก็ต้องจัดเต็มให้ผู้ซื้ออย่างแน่นอน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *