web analytics

ติดต่อเรา

พฤกษา ส่งมอบนิยามใหม่แห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับ กับ “เดอะ ปาล์ม บางนา-วงแหวน 2” ลดสูงสุด 2 ล้าน

พฤกษา บุกทำเลศักยภาพโซนบางนา เปิดตัวโครงการใหม่สุดหรู “เดอะ ปาล์ม บางนา-วงแหวน 2” ผุดคอนเซปต์ Embrace Flawless Leisure ส่งมอบนิยามใหม่แห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับ โอบรับทุกการอยู่อาศัย รอบล้อมด้วยธรรมชาติ เป็นส่วนตัวกับสังคมคุณภาพเพียง 84 ครอบครัว พร้อมด้วยฟังก์ชันและนวัตกรรมที่คิดมาเพื่อคนทุกเจนเนอเรชัน บริการด้านสุขภาพครบวงจร และสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า ในราคาเริ่มต้นคุ้มค่า 15.99 ล้านบาท เปิดโซนส่วนตัวหน้าโครงการ พร้อมส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 27 มกราคมนี้

นางสาวปุณณ์รัตน์ เบี้ยวไม กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เดอะ ปาล์ม บางนา-วงแหวน 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น ตั้งอยู่ในโซนบางนา ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง บ้านแต่ละหลังมีพื้นที่ 83-180 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 330-466 ตร.ม. ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Embrace Flawless Leisure เพื่อมอบนิยามใหม่แห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับที่ล้อมรอบไปด้วยความอยู่ดีมีสุข ได้แก่

  • Embrace the Tropical Urban Forest โอบล้อมด้วยธรรมชาติท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมเปิดรับสัมผัสอันผ่อนคลายและดื่มด่ำความสดชื่นบนพื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 3 ไร่
  • Embrace the Sustainable Happiness โอบรับความสุขที่ยั่งยืนของการใช้ชีวิตด้วยนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม โดยคัดสรรการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สร้างความยั่งยืนด้วยการใช้ทั้งพลังงานสะอาด และประหยัดพลังงานด้วยหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ส่วนกลาง
  • Embrace the Serenity Community โอบรับชีวิตที่ดีด้วยสังคมคุณภาพ ที่มาพร้อมความส่วนตัวเพียง 84 ครอบครัว เพื่อเก็บเกี่ยวความสุขและสุนทรียภาพแห่งความสงบ
  • Embrace the Well Being Retreat โอบรับสุขภาพกายและใจที่ดี ด้วยนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นและออกแบบด้วยความใส่ใจ พร้อมด้วยบริการด้านสุขภาพที่เข้าถึงได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว
  • Embrace Your Privacy & Security โอบรับความปลอดภัยที่เหนือระดับ เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยถึง 5 ขั้นในทุกจุดทางเข้า และ CCTV รอบโครงการ

จากเทรนด์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เราจึงออกแบบบ้านในโครงการ เดอะ ปาล์ม บางนา-วงแหวน 2 ให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยด้วยดีไซน์ใหม่ The Well Being Retreat ที่ให้ความสำคัญกับ Passive Design และ Universal Design เพื่อรองรับคนทุกวัย รวมทั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมภายในบ้านที่ทำให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดีตามแนวคิด อยู่ดี มีสุข Live well Stay well อาทิ แอปพลิเคชัน Myhaus ที่เพิ่มความสะดวกสบาย และความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัย ระบบ Active Air Flow ที่ช่วยให้อากาศในบ้านไหลเวียน ช่วยลดอุณหภูมิ และประหยัดพลังงาน ระบบแลกเปลี่ยนอากาศ Energy Recovery System เพื่อคุณภาพการใช้ชีวิตด้วยพลังงานสะอาด และลดฝุ่น PM2.5 และยังมีบริการจากกลุ่มบริษัท โรงพยาบาลวิมุต โฮลดิ้ง จำกัด ที่ให้การดูแลสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญถึงหน้าบ้านเหมือนมีแพทย์ประจำครอบครัว

นอกจากนี้ เดอะ ปาล์ม บางนา-วงแหวน 2 ยังพรั่งพร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคที่จะสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย อาทิ สโมสรพร้อมแกรนด์เลานจ์ Co-Working space ฟิตเนสวิวพาโนรามาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำที่มีโซนสำหรับเด็กและจากุซซี่ สวนส่วนกลางพร้อมพาวิลเลียนที่ตอบรับการใช้งานสำหรับทุกเจนเนอเรชัน สนามเด็กเล่น ลู่วิ่ง และลานกลางแจ้ง 

เดอะ ปาล์ม บางนา-วงแหวน 2 เปิดให้จองครั้งแรกวันที่ 27 มกราคม 2567 พบกับโซนส่วนตัวหน้าโครงการ ในราคาเริ่มต้น 15.99 ล้านบาท ส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท พร้อมรับ VIMUT Privilege Ultimate Card เอกสิทธิ์เพื่อดูแลสุขภาพทุกคนในครอบครัวเป็นเวลา 1 ปี มูลค่า 53,830 บาท

นัดหมายเยี่ยมชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร.1739 หรือคลิก www.pruksa.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *