web analytics

ติดต่อเรา

พฤกษา พาเหรด 119 โครงการทั่วไทย จัดโปรฉ่ำ รับตรุษจีน

พฤกษา ชวนลูกค้าขึ้นบ้านใหม่ในปีมังกร พาเหรดบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ในเครือพฤกษาจากทั่วประเทศรวม 119 โครงการ จัดโปรโมชันฉ่ำ ๆ ต้อนรับตรุษจีน กับแคมเปญ “อั่งเปาหนัก ๆ จัดดอกเบา ๆ” มอบความเฮงให้ลูกค้าด้วยอั่งเปาทองคำสูงสุด 2 ล้าน พร้อมจับมือสถาบันการเงิน มอบเฮงที่สอง ด้วยดอกเบี้ยต่ำและคงที่ เพียง 1.99% ต่อปี นาน 3 ปี ลดภาระการผ่อนเบาๆ เหลือเพียงล้านละ 2,500 บาทต่อเดือน ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านในฝันแบบ“อยู่ดี มีสุข” ได้ง่ายขึ้น เริ่ม 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2567

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2567 แม้จะพบว่ามีหลายปัจจัยที่กระทบกำลังซื้อผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นแนวโน้มเศรษฐกิจ อัตราดอกเบี้ยที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น ในมุมหนึ่งกลับถือว่าเป็นจังหวะที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ เนื่องจากผู้ประกอบการในตลาดต่างมีการแข่งขันสูง อีกทั้งปัจจัยบวกจากการที่คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบต่ออายุมาตรการลดค่าจดทะเบียนโอนอสังหาริมทรัพย์จากเดิม 2% เหลือ 1% และค่าจดทะเบียนการจำนองอสังหาริมทรัพย์จากเดิม 1% เหลือ 0.01% สำหรับบ้านและคอนโดราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ไปถึง 31 ธันวาคม 2567 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

จากปัจจัยต่าง ๆ ที่มีผลกระทบต่อตลาดฯ โดยเฉพาะรายได้ผู้บริโภคและดอกเบี้ยที่สูงขึ้น พฤกษาจึงได้จัดแคมเปญ “อั่งเปาหนัก ๆ จัดดอกเบา ๆ” ส่งมอบความสุขในช่วงต้นปี และสนับสนุนให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของบ้านใหม่ได้ง่ายขึ้น โดยมอบอั่งเปาทองคำให้ลูกค้า และยังร่วมกับสถาบันการเงินพันธมิตร ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารทหารไทยธนชาต มอบสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ ซึ่งเป็นข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าของพฤกษาเท่านั้น ช่วยให้ลูกค้าหมดกังวลกับการขึ้นลงของอัตราดอกเบี้ย และแบ่งเบาภาระการผ่อนบ้านนานถึง 3 ปี  โดยโครงการที่ร่วมแคมเปญมีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม รวมกว่า 119 โครงการ ออกแบบภายใต้แนวคิด “อยู่ดี มีสุข Live well, Stay well” สร้างสรรค์การอยู่อาศัยที่ดี ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เลือกใช้ วัสดุอุปกรณ์เพื่อการประหยัดพลังงาน ดูแลรักษาง่าย และช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับผู้อาศัย พร้อมด้วยบริการเพื่อสุขภาพที่ดีจากโรงพยาบาลวิมุตพันธมิตรในเครือ นับเป็นการส่งมอบความสุขให้กับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ดี ด้วยโปรโมชั่นพิเศษดีๆ ในช่วงเทศกาลตรุษจีนในปีมังกร ซึ่งเป็นปีมงคลด้วย”

ลูกค้าที่จองหรือทำสัญญาตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2567 จะได้รับอั่งเปาทองคำมูลค่าสูงสุด 2 ล้านบาท และได้รับดอกเบี้ยคงที่ 1.99% ต่อปี นาน 3 ปี ผ่อนเริ่มต้นเพียงล้านละ 2,500 บาทต่อเดือน ให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 110% พิเศษ !!! สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ ถ้ากู้ไม่ผ่าน พฤกษายินดีคืนเงินทุกกรณี พร้อมรับสิทธิจากโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีทั้งค่าโอน ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง ค่าประกัน

สำหรับ 119 โครงการทั่วประเทศ ที่ร่วมแคมเปญประกอบด้วย บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ทั้งโครงการใหม่และโครงการพร้อมเข้าอยู่  ซึ่งล้วนตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในกรุงเทพและปริมณฑล ทั้งโซนเหนือ อาทิ รังสิต ปทุมธานี พหลโยธิน รามอินทรา โซนตะวันออก อาทิ รามอินทรา รามคำแหง กรุงเทพกรีฑา พัฒนาการ โซนตะวันตก อาทิ บางใหญ่ บางบัวทอง พุทธมณฑล ศาลายา และในจังหวัดหัวเมือง อาทิ ภูเก็ต ชลบุรี สระบุรี เป็นต้น ผู้สนใจสามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร.1739 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.pruksa.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *