web analytics

ติดต่อเรา

LEXUS ร่วมฉลองครบรอบ 34 ปี คิง เพาเวอร์ ช้อปปิ้งตลอดเดือนตุลาคม ลุ้นรถไฟฟ้า LEXUS RZ พร้อมรับดีล แจกฟรีวนไป!

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เลกซัส กรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมฉลองครบรอบ 34 ปี คิง เพาเวอร์ อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมมอบรถยนต์ไฟฟ้า LEXUS RZ 450e Premium มูลค่า 4.19 ล้านบาท กับแคมเปญ “King Power 34th Anniversary Delights and Surprises ช้อปวนไป เป็นไปได้ไม่รู้จบ” คืนกำไรขาช้อปนักเดินทาง อัดโปรโมชั่นเด็ดตลอดเดือน ตุลาคม 2566

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เลกซัส กรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยความสอดคล้องทางแนวคิดการดำเนินธุรกิจของ เลกซัส และ คิง เพาเวอร์ ในเรื่องของการใส่ใจต่อการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ ด้วยความรอบคอบ และประโยชน์สูงสุด พร้อมก้าวสู่องค์กรที่เป็นกลางทางคาร์บอน เรามีความยินดีที่จะมอบรถยนต์ LEXUS RZ 450e เป็นของรางวัลให้กับเหล่านักช้อปสายรักษ์โลก ให้ได้ลุ้นกับโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ ในโอกาสพิเศษที่ คิง เพาเวอร์ฉลองครบรอบ 34 ปี”

นางสาวปรานต์ชญาน์ อภิลัคนานุวัต รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด กลุ่มบริษัท  คิง เพาเวอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในส่วนของ คิง เพาเวอร์ เราไม่เคยหยุดค้นหาความเป็นไปได้ในทุกมิติ  ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกของไทย เราจึงจัดมหกรรมช้อปแห่งปีอย่างยิ่งใหญ่ “King Power 34th Anniversary Delights and Surprises ช้อปวนไป เป็นไปได้ไม่รู้จบ” ฉลองครบรอบ 34 ปี ตลอดเดือนตุลาคม มอบประการณ์ช้อปเหนือระดับแห่งปีที่อัดแน่นไปด้วยทัพความสุข พร้อมจับมือพันธมิตรคนสำคัญอย่าง เลกซัส ตื่นตาด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า LEXUS RZ 450e Premium มูลค่า 4,190,000 บาท แทนคำขอบคุณให้กับลูกค้า และสมาชิก คิง เพาเวอร์ ช้อปครบ 50,000 บาท รับสิทธิร่วมลุ้นจับรางวัล 1 สิทธิ์ พิเศษ! เพียงสมัครสมาชิก SCARLET และมียอดช้อปครบ 50,000 บาทในวันเดียวกัน รับทันที 2 สิทธิ์”

ลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้า RZ 450e NX 350h และ IS 300h ได้ที่ บริเวณทางออก 1 ลานน้ำพุ ระหว่างวันที่ 18 – 23 ตุลาคม นี้ พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุด สิทธิ์พิเศษนี้สำหรับนักช้อปที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ตลอดเดือนเกิดของ คิง  เพาเวอร์

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเลกซัส กับบริการช่องจอดรถพิเศษบริเวณเสา J 10 เมื่อมาช้อปที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ รวมถึงส่วนลดร้านอาหารชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น OJO, MOTT 32, The Standard Grill, Tenshino และ Tenko Omakase นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม CRM สำหรับลูกค้าคนสำคัญของ เลกซัส โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม “Exclusive Private Dinner with One Michelin Star Chef  MARC BRIAND” และ “Lexus Gathering” ร่วมรับประทานอาหารที่ MOTT32 และ ขึ้นชม SKY WALK MAHANAKHON แบบ Exclusive

พบกัน ในงาน “34th Anniversary Delights & Surprises 2023” ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ- ศรีวารี – พัทยา และ ภูเก็ต

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : King Power Contact Centre 1631 ติดตามข่าวสารได้ที่ : Facebook / Instagram LEXUS Thailand และ Lexus Elite Club Application

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *