web analytics

ติดต่อเรา

ทิพยประกันภัย รับรางวัลเกียรติยศ การส่งเสริมการออมกับ กอช.ยอดเยี่ยมประจำปี 2566 เนื่องในวันออมแห่งชาติ

นางสาวสุภาพ ประดับการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการขายและการตลาด 1 บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลเกียรติยศ การส่งเสริมการออมกับ กอช. ยอดเยี่ยม ประจำปี 2566 เนื่องในวันออมแห่งชาติ จากกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) โดยได้รับเกียรติจากนายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง มาเป็นประธานในงานและมอบรางวัล ณ ห้องประชุมวายุภักษ์ 4 อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง กระทรวงการคลัง

รางวัลส่งเสริมการออมกับ กอช.แบ่งเป็น 6 ประเภท โดย บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้รับประเภทรางวัลเกียรติยศ เป็นองค์กรที่ให้ความร่วมมือสนับสนุนและส่งเสริมการออมเป็นที่ประจักษ์ชัด ส่วนรางวัลประเภทอื่น ๆ ได้แก่ ประเภทรางวัลหน่วยงานการศึกษา ประเภทรางวัลระดับประเทศ ประเภทรางวัลระดับจังหวัด ประเภทรางวัลระดับเครือข่ายที่มีผลการดำเนินงานการส่งเสริมวินัยการออมดีเด่น และรางวัลชนะเลิศการประกวดแต่งเพลง “ออมกับกอช.”

ทิพยประกันภัย ผู้นำด้านการประกันวินาศภัยอันดับหนึ่งของไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาความเป็นอยู่ที่ดีให้กับสังคมอย่างยั่งยืน พร้อมให้ความร่วมมือกับทุกภาคีเครือข่าย โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะช่วยกันขับเคลื่อนการส่งเสริมการออมให้กับประชาชนที่มีอาชีพอิสระ ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม สร้างหลักประกันที่มั่นคงให้ชีวิต สร้างการตระหนักรู้ถึงการออมเงินเพื่อให้มีเงินบำนาญใช้ในวัยเกษียณ และได้ใช้สิทธิสวัสดิการจากภาครัฐ ถือเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้คนไทยสามารถอยู่รอดได้ และมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างทั่วถึง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *