web analytics

ติดต่อเรา

TTC Motor จัดข้อเสนอเอาใจคนรักรถ…รักษ์โลก มอบเป็นของขวัญในเดือน 9

TTC Motor ร่วมฉลองเทศกาลวันโอโซนโลก ในเดือนกันยายนนี้ มอบข้อเสนอเอาใจ “คนรักรถ…รักษ์โลก ด้วยการลดอนุภาคฝุ่นขนาดเล็กกับยางคุณภาพ MB Tire   เพียงจองรับบริการล่วงหน้าและเปลี่ยนยาง จำนวน 4 เส้น** พร้อมรับความพิเศษมากมาย หรือเติมพลังสะอาดด้วย Mercedes-Benz Wall box 2.0 ราคาเพียง 50,500 บาท TTC Motor   สนับสนุนค่าบริการติดตั้ง 5,000 บาท พร้อมเดินสายพบลูกค้าอีกครั้งในวันที่ 13 – 19 กันยายนนี้ ที่เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ และ Mercedes Certified มากับข้อเสนอสุดมหัศจรรย์ 9 ข้อเสนอที่เลือกได้แบบเต็มที่ให้คุณเป็นเจ้าของรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ใช้แล้ว ไมล์น้อย ราคาสุดคุ้มที่ TTC Motor พัฒนาการ 45

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์, เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี,เมอร์เซเดส-มายบัคและเมอร์เซเดส-อีคิว อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ในปัจจุบันสิ่งแวดล้อมเป็นปัจจัยที่ทุกคนต้องใส่ใจ ให้ความสำคัญและร่วมไม้ร่วมมือกัน เพื่อลดการทำลายหรือทำร้ายสิ่งแวดล้อม TTC Motor ตระหนักในเรื่องดังกล่าว การดำเนินการกิจกรรมต่าง ๆ ของบริษัท จึงเห็นพ้อง สอดคล้องเป็นมิตรกับธรรมชาติมากขึ้น ในวันที่ 16 กันยายนของทุกปี  เป็นวันโอโซนโลกหรือวันแห่งการพิทักษ์โอโซน แคมเปญเดือนนี้ TTC พร้อมข้อเสนอเอาใจ “คนรักรถ…รักษ์โลก”

ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ การลดอนุภาคฝุ่นขนาดเล็ก กับยางคุณภาพจาก MB Tire เพียงจองรับบริการล่วงหน้าและเปลี่ยนยางจำนวน 4 เส้น*

  • ฟรี! ค่าแรงเปลี่ยนยาง 4 เส้น*
  • ฟรี! MB Tire Gift set (จำนวนจำกัด)
  • ฟรี! บัตรกำนัล MB Collection มูลค่า 1,000 บาท (จำนวนจำกัด)

พร้อมมอบเงินสนับสนุนพิเศษ สำหรับการเติมพลังงานสะอาดด้วย Mercedes-Benz Wall box 2.0 ราคา 50,500 บาท (TTC Motor สนับสนุนค่าบริการติดตั้ง 5,000 บาท) เพียงคุณซื้อ MBSP ยอดตั้งแต่ 200,000 บาท รับ Mercedes-Benz Service Gift Set และ TTC Motor  After-Sale Service Voucher มูลค่า 5,000 บาท

นอกจากนี้ในวันที่ 13 – 19 กันยายน 2566 นี้ ณ Central Eastville ลานโปรโมชั่น 3 ชั้น G ทาง TTC Motor ได้นำขบวน Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG พร้อมข้อเสนอที่ออกแบบได้ตามสไตล์ของคุณ

  • ออกรถตอนนี้ ขับฟรี 9 เดือน*
  • รับฟรี! Wallbox 2.0 มูลค่า 50,500 บาท (พร้อมติดตั้ง)*
  • รับ MBSP Extra Guarantee นานสูงสุด 8 ปี*
  • รับฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นานสูงสุดถึง 8 ปี*

“ทั้งนี้ เรายังมีกิจกรรมที่โชว์รูม พัฒนาการ 45 พบกับรถ Mercedes Certified พร้อมข้อเสนอสุดมหัศจรรย์ให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ใช้แล้ว ไมล์น้อย ราคาสุดคุ้ม ผ่านมาตรฐานการตรวจเช็กกับ Mercedes-Benz Authorized Dealer TTC Motor ที่เปิดบริการกว่า 40 ปี ซึ่งงานจะจัดในวันที่ 9, 16, 23 และ 30 กันยายน ด้วย 9 ข้อเสนอที่คุณเลือกได้แบบเต็มที่ในเดือน 9

  • Option รับดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน*
  • Option ดาวเริ่มต้น 0 บาท*
  • Option Warranty สูงสุด 2 ปี หรือ 70,000 กิโลเมตร*
  • Option MBSP นานสูงสุดถึง 3 ปี*
  • Option ฟรี! เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 1 ครั้ง*
  • Option ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี*
  • Option ฟรี! โอน/จดทะเบียน*
  • Option ฟรี! เคลือบแก้ว*
  • Option ขับฟรี! 90 วัน*

ออกรถไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพราะเราดูแลให้คุณหมด หารถเบนซ์ใช้แล้ว รถทดลองขับปลดประจำการ หรือรถผู้บริหารไมล์น้อยที่ได้รับรองมาตรฐานต้องมาที่ Benz TTC Motor Certified เท่านั้น!

นายอัครินทร์ กล่าวเสริมว่า ในวันที่ 11-16 กันยายน 2566 ที่ TTC Motor อุบลราชธานี ส่วนงานบริการหลังการขาย TTC Motor อุบลราชธานี ร่วมมือกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม Service Clinic ครั้งที่ 16 ซึ่งมี Flying Doctor ชาวเยอรมัน Mr.Christian Schmidt จาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศเยอรมัน ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคกว่า 25 ปี มาตรวจเช็คให้ข้อมูล และแนะนำการดูแลรักษารถยนต์ให้ เจ้าของรถ Mercedes-Benz ที่มีอายุใช้งาน 4 – 10 ปี ด้วยรางวัลชนะเลิศรางวัล Customer Satisfaction Index (CSI NO.1) ถึง 4 ครั้ง ซึ่งทำให้คุณมั่นใจในเรื่องงานบริการหลังการขายของ TTC Motor อุบลราชธานีได้เป็นอย่างดี

TTC Motor 2 สาขา ได้แก่ สาขาพัฒนาการ 45 โทร. 1274 , 02-322-2222 และสาขาอุบลราชธานี โทร.045-475-222 , www.facebook.com/BenzTTC TTCMotor# ครบจบทุกเรื่องเบนซ์ ผู้จำหน่าย Mercedes-Benz , Mercedes-AMG , Mercedes-EQ , Mercedes-Maybach ,  Sprinter  อย่างเป็นทางการ   Line : https://bit.ly/LINEBENZTTC   IG : https://bit.ly/IGBENZTTC

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *