web analytics

ติดต่อเรา

TTB ชูสินเชื่อเพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป หนุนเอสเอ็มอีลดต้นทุนค่าไฟฟ้า

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ลดภาระต้นทุนค่าไฟฟ้า ผ่าน “สินเชื่อเพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป ทีทีบี” ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินกู้ระยะยาว เพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป รับวงเงินกู้สูงสุด 100% ตามมูลค่าการลงทุนแผงโซลาร์ ผ่อนสบายไม่กระทบกระเป๋าจากการนำค่าไฟฟ้าที่ประหยัดทุก ๆ เดือนมาผ่อนชำระกับธนาคาร พร้อมส่งพันธมิตรดูแลแบบครบวงจร ประหยัดต้นทุนได้จริง ลดค่าใช้จ่ายค่าไฟในระยะยาว เพื่อธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

นางสาวสุกัญญา ตรีเสน่ห์จิต รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเอสเอ็มอี ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าไฟมีแนวโน้มสูงขึ้นทุกวัน และเป็นต้นทุนที่เจ้าของกิจการต้องแบกรับทุกเดือน การเปลี่ยนมาใช้พลังงานแสงอาทิตย์ กลายเป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยลดต้นทุนด้านพลังงานได้ในระยะยาว รวมถึงตลาดโซลาร์รูฟท็อปในไทยเริ่มได้รับการตอบรับในวงกว้าง ส่งผลดีต่อค่าติดตั้งที่เริ่มปรับตัวลดลง จนทำให้ระยะเวลาคืนทุนเร็วขึ้น จากเดิมที่คืนทุนในเวลา 9-12 ปี เร็วขึ้นเป็น 6-8 ปี อย่างไรก็ดี ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีจำนวนมาก ยังมีความกังวลเกี่ยวกับขั้นตอนต่าง ๆ ในการดำเนินการด้านโซลาร์รูฟท็อป ไม่ว่าจะเป็น การขอใบอนุญาต การดูแลติดตั้ง รวมถึงบริการหลังการขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปริมาณค่าไฟฟ้าที่จะประหยัดได้จริง และจุดคุ้มทุนจากการลงทุนจะเป็นไปตามที่คาดหวังหรือไม่

ทีทีบี ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจของลูกค้าเอสเอ็มอี มีความเข้าใจผู้ประกอบการเป็นอย่างดี ธนาคารจึงมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาโซลูชัน เพื่อปลดล็อกข้อกังวลใจของเจ้าของธุรกิจในเรื่องของการลงทุนโซลาร์รูฟท็อป ผ่าน “สินเชื่อเพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป ทีทีบี” ที่สามารถช่วยประหยัดได้จริง เคลมค่าไฟฟ้าส่วนต่างได้ ซึ่งจะช่วยเสริมศักยภาพการดำเนินธุรกิจให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน นอกจากนี้ โซลาร์รูฟท็อป ถือเป็นการใช้พลังงานทางเลือก ที่ยังสอดคล้องกับแนวทางในการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนอีกด้วย

ด้าน นายโอฬาร ศุกลวณิช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า สินเชื่อเพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป ทีทีบี ไม่เพียงสนับสนุนเงินลงทุนเพื่อติดตั้งและบำรุงรักษาโซลาร์รูฟท็อป แต่ยังมีพันธมิตรดูแลแบบครบวงจร ตั้งแต่การจัดหาผู้ติดตั้งที่มีความชำนาญสูงและมีประสบการณ์ติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปให้กลุ่มธุรกิจชั้นนำในประเทศไทย เข้าไปประเมินหน้างานจริง ให้คำแนะนำ คำนวณความเหมาะสมของขนาดในการติดตั้ง มีการติดตั้งแผงและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ช่วยดำเนินการแทนลูกค้าในการขออนุญาตติดตั้งกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จึงเป็นโซลูชันที่ช่วยเหลือเอสเอ็มอีได้อย่างแท้จริง ได้แก่

  • รับวงเงินกู้สูงสุด 100% ของมูลค่าการลงทุนติดตั้งแผงโซลาร์ รวมทั้งมีการออกแบบการผ่อนชำระสินเชื่อให้ ไม่กระทบเงินหมุนเวียนในธุรกิจ รวมถึงค่าธรรมเนียมบำรุงรักษาล่วงหน้าตลอดระยะเวลาสินเชื่อ ดังนั้นผู้ประกอบการสามารถนำเงินค่าไฟที่ประหยัดได้มาใช้ผ่อนชำระสินเชื่อแทน และมีอัตราดอกเบี้ยที่จูงใจ พร้อมด้วยทีมเจ้าหน้าที่บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจที่พร้อมเข้าพบลูกค้าทั่วประเทศ เพื่อให้คำปรึกษา ร่วมกับพันธมิตรผู้มีประสบการณ์ เพื่อช่วยแนะนำและวางแผนดำเนินงานให้กับเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ
  • ติดตั้งโซลาร์ได้โดยไม่กระทบต่อกระแสเงินสดของกิจการ เนื่องจากสามารถนำค่าไฟฟ้าที่ประหยัดจากการติดตั้งโซลาร์ได้ทุกเดือน มาชำระค่างวดเงินกู้ โดยหลังจากชำระหมดแล้วก็จะสามารถประหยัดไฟฟ้าต่อไปได้อีกกว่า 20 ปี
  • มั่นใจได้ ผู้ติดตั้งจะมีการออกหนังสือค้ำประกันการผลิตกระแสไฟฟ้าให้กับลูกค้า และธนาคารสนับสนุนค่าใช้จ่ายสำหรับค่าธรรมเนียมบำรุงรักษาล่วงหน้าตลอดระยะเวลาสินเชื่อ
  • ประหยัดต้นทุน ลดค่าใช้จ่ายค่าไฟในระยะยาว เพิ่มสภาพคล่องให้ธุรกิจ และไม่ต้องเสียค่าประเมินราคาหลักประกันแผงโซลาร์
  • ประหยัดเวลาในการติดตั้ง สะดวก ไม่ยุ่งยาก ทางธนาคารคัดเลือกพันธมิตรผู้ติดตั้งที่มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญในการติดตั้ง และเป็นผู้ติดตั้งโซลาร์ฟาร์มรายแรกของประเทศไทย เพื่อเป็นที่ปรึกษาคอยอำนวยความสะดวก ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นและตลอดอายุสินเชื่อ ตั้งแต่เข้าดูหน้างานจริง จนถึงการขออนุญาตติดตั้งพร้อมการบำรุงรักษา ทั้งด้านเทคนิคและด้านเอกสาร โดยที่ลูกค้าไม่ต้องดำเนินการเอง

ทีทีบี มุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอีไว้วางใจ พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์และดิจิทัลโซลูชันเพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถขับเคลื่อนธุรกิจในทุกสถานการณ์ พร้อมก้าวผ่านความท้าทายต่าง ๆ ให้ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน

ลูกค้าธุรกิจของธนาคารที่สนใจ “สินเชื่อเพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป ทีทีบี” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เจ้าหน้าที่บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจของท่าน (หากท่านเป็นลูกค้าธุรกิจของทีทีบี) หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต โทร. 0 2643 7000 วันจันทร์ถึงวันเสาร์ 08:00 – 20:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดธนาคาร

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *