web analytics

ติดต่อเรา

“Tri Petch Group Awakens Your Challenge 2023” ปีที่ 2 เฟ้นหาสุดยอดไอเดียประกวดแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจ

กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จัดประกวดโครงการ “Tri Petch Group Awakens Your Challenge 2023 เพื่อค้นหานักวางแผนกลยุทธ์เป็นปีที่ 2 หลังจากได้ผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมในปีที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้มาในหัวข้อโครงการนวัตกรรมสู่ความยั่งยืนและความเป็นกลางทางคาร์บอนในทศวรรษหน้า เปิดโอกาสให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ ระดับปริญญาตรีจากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้คนที่มีศักยภาพและพลังขับเคลื่อนอันยิ่งใหญ่ พร้อมจะสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่ออนาคตที่ดีกว่า ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 160,000 บาท

คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “Tri Petch Group Awakens Your Challenge 2023 เป็นโครงการที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เปิดโอกาสให้น้อง ๆ นิสิต นักศึกษารุ่นใหม่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ในการวางแผนยุทธศาสตร์องค์กรที่สามารถนำไปสู่การปฏิบัติได้จริง ด้วยการนำความรู้ทางวิชาการต่าง ๆ ที่ได้ศึกษามาและข้อมูลทางธุรกิจของกลุ่มตรีเพชร มาประยุกต์ใช้เพื่อให้เกิดเป็นมุมมองใหม่ ๆ ทางธุรกิจ ในเรื่องสำคัญที่กำลังได้รับความสนใจทั้งในระดับประเทศและระดับโลก ภายใต้หัวข้อ “โครงการนวัตกรรมสู่ความยั่งยืนและความเป็นกลางทางคาร์บอนในทศวรรษหน้า(Innovation Project towards Sustainability / Carbon Neutrality in the Next Decade”) โดยเปิดกว้างให้มีการสร้างสรรค์ไอเดียได้อย่างเต็มที่ สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ตั้งแต่ทีมละ 1-5 คน ไม่จำกัดสถาบัน คณะ และชั้นปี สำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศจะมีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Workshop พิเศษกับบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อเสริมสร้างความรู้ และประสบการณ์ พร้อมนำเสนอแผนต่อคณะกรรมการในรอบชิงชนะเลิศ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 160,000 บาท”

สามารถสมัครโดยการสแกน QR Code ด้านล่าง และส่งผลงานได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 หรือศึกษาข้อมูลและรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Tri Petch Isuzu Sales Career

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *