web analytics

ติดต่อเรา

GAC Aion เปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกของประเทศไทย

“GAC Aion” เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเป็นโชว์รูมแห่งแรกของประเทศไทย ที่สาขาสีลม ซอย 9 กับรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติจีนที่เป็นผู้ผลิตรถไฟฟ้าอันดับหนึ่งของโลก ภายใต้ บริษัท โกลด์ อินทิเกรท จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ บริษัท GAC Aion จะเริ่มทำตลาดด้วยรถ SUV อเนกประสงค์ รุ่น Aion Y Plus Elite ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,069,900บาท และรุ่น Aion Y Plus Ultra ในราคา 1,299,900บาท

สำหรับทาง Aion สาขาสีลม ซอย 9 นั้น  Aion Y Plus ทั้ง 2 รุ่นจะมีการรับประกันคุณภาพตัวรถ Warranty นาน 8 ปี หรือ 160,000 กม. และ รับประกันแบตเตอรี่ นาน 8 ปี หรือ 200,000 กม. พร้อมของแถมอีกมากมาย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูม Aion สาขา สีลม ซอย 9 หรือติดต่อ 0830668577 (ฝ่ายขาย)

โชว์รูม Aion สาขา สีลม ซอย 9 ยังเป็นที่แรกที่ได้มีการนำรถสปอร์ตสี่ประตู รุ่น Aion Hyper GT (ประตูปีกนก) มาแสดงโชว์รวมไปถึงโมเดลอื่น ๆ ของทาง บริษัท GAC Aion อาทิ รถ Sedan อเนกประสงค์ รุ่น Aion S plus ซึ่งสาขา สีลม ซอย 9  มาจัดโชว์ด้วยเช่นกัน โดยจะมาทำตลาดในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้

Aion จัดเป็นรถยนต์ไฟฟ้าทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจมาก เมื่อพูดถึงบริษัท GAC เเล้วเราอาจจะมองว่าเป็นบริษัทน้องใหม่ในประเทศไทย แต่ที่จริงแล้ว บริษัท GAC ดำเนินธุรกิจมายาวนานนับตั้งแต่ปี 1997 และเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์และชิ้นส่วนรถยนต์ให้กับรถยนต์ยี่ห้อ Honda, Toyota, Mitsubishi, และ BYD เป็นต้น ดังนั้นลูกค้าจึงเชื่อมั่นได้เลยว่า รถของทาง GAC Aion ที่นำมาจำหน่ายในประเทศไทย อยู่ภายใต้การผลิตที่ได้มาตรฐานอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ บริษัท GAC ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนไทย ด้วยการมาลงทุนเฟสแรกในประเทศไทย มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท เพื่อสร้างฐานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเป็นที่แรกของอาเซียน และเพื่อส่งออกไปทั่วโลก จึงมั่นใจได้ว่า GAC Aion พร้อมเเล้วที่จะมาลุยตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *