web analytics

ติดต่อเรา

เปิดเสปกคันจริง All New GWM TANK 300 HEV ก่อนเปิดราคา 28 กันยายนนี้

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสร้างความเข็งแกร่งให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเสริมทัพไลน์อัพแบรนด์ GWM TANK กับการเตรียมเปิดตัว All New GWM TANK 300 HEV รถยนต์พรีเมียมเอสยูวี ดีไซน์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ดุดัน และเร้าใจ เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายสำหรับผู้รักการผจญภัย มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยในทุกการเดินทางทั้งในเมือง นอกเมือง และการขับขี่ออฟโรด พบกับงานเปิดตัวและประกาศราคา 28 กันยายน 2566 เวลา 16.00 – 18.00 น. ทาง Facebook, YouTube และ TikTok ของ GWM Thailand และ GWM TANK Thailand และผู้ที่สนใจสามารถเตรียมสั่งจองได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ www.gwm.co.th และที่ GWM application

All New GWM TANK 300 HEV – Define Your Own World รถยนต์พรีเมียมเอสยูวีออฟโรดขนาดกลางรุ่นล่าสุดจาก
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นรถยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มอัจฉริยะ TANK ที่ทรงประสิทธิภาพทั้งด้านพละกำลัง สมรรถนะ และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร พร้อมระบบเทอร์โบแปรผัน (VGT) ให้กำลังสูงสุด 244 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร เป็น Flat Torque ในช่วง 1,700 – 4,000 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด 106 แรงม้า และแรงบิดมอเตอร์ไฟฟ้าสูงสุด 268 นิวตันเมตร ระบบเกียร์แบบ 9 สปีด (9HAT) ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับระบบการขับเคลื่อนที่หลากหลายของรถยนต์ไฮบริด ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้สูงสุดถึง 7 รูปแบบ ได้แก่ โหมดปกติ โหมดสปอร์ต โหมดประหยัด โหมดพื้นหิมะ โหมดพื้นโคลน โหมดพื้นทราย และโหมด 4L นอกจากนี้ยังมีระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระ ดับเบิล ครอส อาร์ม ระบบกันสะเทือนหลังแบบมัลติลิงก์ และดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อนทั้ง 4 ล้อ เพื่อการขับขี่ที่ยึดเกาะถนนและความสะดวกสบายขณะเดินทางทั้งในเมืองและนอกเมือง

All New GWM TANK 300 HEV ถูกรังสรรค์ด้วยแนวคิด “แฟชัน นำสมัย และแข็งแกร่ง” ให้ภาพลักษณ์ที่แปลกตาและไม่เหมือนใครตั้งแต่หน้ารถจรดท้ายรถ ด้วยมิติตัวรถ 1,930 x 4,760 x 1,903 มม. (กว้าง x ยาว x สูง) ที่มาพร้อมระยะฐานล้อ 2,750 มม. ให้พื้นที่เก็บสัมภาระ 1,635 ลิตร เมื่อพับเบาะแถวที่ 2 โดยการออกแบบภายนอกของรถยนต์รุ่นนี้เป็นการผสมผสานดีไซน์แบบออฟโรดกับดีไซน์ BOXY ไว้ด้วยกัน ด้วยกระจังหน้าแบบ Rectangle ตัดขอบสีดำเงาที่รวมการจัดเรียงของไฟหน้าทรงกลมตัด DRL ทรงเหลี่ยมผสานเข้ากับตัวรถ รับด้วยช่องระบายอากาศสีดำเงาและโลโก้ TANK เสริมความเท่ด้วยกันชนดีไซน์ออฟโรดร่วมสมัย บังโคลนขนาดใหญ่ และบันไดข้าง รับดีไซน์หลังแบบออฟโรดด้วยประตูท้ายแบบ Horizontal และยางอะไหล่ติดประตูท้าย พร้อมด้วยกล้องมองหลังที่ซ่อนอยู่บนฝาครอบยางอะไหล่ได้อย่างลงตัว โดยไฟหน้า Intelligent LED มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องให้ความสว่างและความปลอดภัยด้วยระบบอัจฉริยะ อาทิ ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ และฟังก์ชันหน่วงเวลาไฟส่องทางหลังดับเครื่อง (Follow Me Home) พร้อม Daytime Running Light และไฟตัดหมอก LED ในขณะที่ส่วนท้ายของตัวรถมีไฟท้ายเป็นแบบ Vertical LED ที่มาพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 และไฟตัดหมอก LED หลังคาซันรูฟแบบเปิด–ปิดด้วยระบบไฟฟ้าที่มาพร้อมราวหลังคาและเสาอากาศแบบ Shark Fin อีกทั้งยังมีล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สีดำ พร้อมยาง A/T ขนาด 265/65 R17 เพื่อเสริมภาพลักษณ์ให้มีความแข็งแกร่ง มั่นใจในการตะลุยทุกเส้นทาง

การออกแบบภายในของ All New GWM TANK 300 HEV มาในสไตล์พรีเมียมออฟโรด มอบความหรูหรา ทันสมัย กว้างขวาง และสะดวกสบาย ด้วยนาฬิกาแบบคลาสสิก ชุดเกียร์แบบ Electronic Shifter ด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด (9HAT) สีเดียวกับแผงคอนโซล เบาะหนัง NAPPA ระบบปรับอากาศอัตโนมัติด้านหน้าแยกอิสระซ้ายและขวาที่มาพร้อมระบบกรองอากาศ PM 2.5 และ Ionizer  ลำโพง Infinity 8 ตำแหน่งพร้อมซับวูฟเฟอร์ ไฟตกแต่งห้องโดยสารแบบหลากสีเพื่อสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารให้เต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน รวมถึงระบบชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย ช่องจ่ายไฟสำรอง 220V แบบพร้อมเต้ารับสายไฟ Universal และช่อง USB สำหรับผู้โดยสารข้างหน้า-หลัง และสำหรับกล้องบันทึกภาพ

เพื่ออำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง All New GWM TANK 300 HEV มาพร้อมกับเบาะนั่งปรับไฟฟ้าคู่หน้า เบาะผู้ขับขี่สามารถปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทางและมีระบบเบาะนวดไฟฟ้า ระบบดันหลังไฟฟ้า ระบบ Memory Seat ระบบ Welcome Seat เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ขับขี่ในการขึ้น-ลงจากรถ และระบบระบายอากาศ เบาะผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้าได้ 4 ทิศทาง และเบาะนั่งโดยสารแถวที่ 2 พร้อมพนักพิงปรับ 2 ระดับ ซึ่งเบาะนั่งโดยสารแถวที่ 2 สามารถแยกพับเบาะได้แบบ 60:40 เพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้สอยตามความต้องการ

All New GWM TANK 300 HEV พร้อมส่งมอบการเดินทางที่สะดวกสบายและมั่นใจมากยิ่งขึ้น กับหน้าจอมัลติมีเดียแบบสัมผัส ขนาด 12.3 นิ้ว รองรับความบันเทิงได้ทั้ง Apple CarPlay, Android Auto, MP5, และ Bluetooth ซึ่งสามารถทำงานเชื่อมต่อกับหน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบดิจิทัล ขนาด 12.3 นิ้ว เพื่อเข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้น รถยนต์รุ่นนี้ยังมีพวงมาลัยไฟฟ้า ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ (Paddle Shift) สวิตช์ควบคุมโหมดการขับขี่แผงควบคุมที่คอนโซลกลางพร้อมฟังก์ชันควบคุมการขับขี่แบบออฟโรด ระบบล็อกประตูอัตโนมัติเมื่อถึงความเร็วที่กำหนด ระบบกุญแจ Smart Key และระบบ Push Start เพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับการขับขี่ในทุกสถานการณ์ได้อย่างครบวงจร

All New GWM TANK 300 HEV ยังอัดแน่นไปด้วยระบบช่วยเหลือการขับขี่แบบออฟโรดอันชาญฉลาดและล้ำสมัย ช่วยให้ทุกการผจญภัยเต็มอิ่มไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมรับทุกอุปสรรคบนเส้นทางที่ลำบากเพื่อให้ถึงจุดหมายที่อยากจะไป ไม่ว่าจะเป็น

  • ระบบล็อกเฟืองขับด้านหน้าและด้านหลัง (Electric Differential Lock for Front and Rear Axles) ช่วยเพิ่มความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดของยานพาหนะ เมื่อเผชิญกับทางลาดชัน โคลน ทะเลทราย และภูมิประเทศ
    ที่ซับซ้อนอื่น ๆ ด้วยกลไกการถ่ายโอนกำลัง ทำงานร่วมกันกับกลไกล็อกของกล่องถ่ายโอนทั้งล้อหน้าและล้อหลัง สร้างระบบขับเคลื่อนออฟโรดแบบ 3 Locks เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ออฟโรดที่ดีเยี่ยม
  • ระบบช่วยกลับรถในพื้นที่แคบ (TANK Turn) หลังจากเปิดฟังก์ชัน เมื่อระบบตรวจพบความตั้งใจในการบังคับเลี้ยวมากเกินไป ระบบจะส่งแรงเบรกยังล้อหลังด้านในเพื่อลดรัศมีวงเลี้ยว เพื่อช่วยให้รถสามารถเลี้ยวในวงแคบได้
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบ Off-road (Off-road Cruise Control) เหมาะสำหรับพื้นสภาพถนนออฟโรดที่มีซับซ้อน โดยหลังจากเปิดฟังก์ชันแล้ว ระบบจะควบคุมเครื่องยนต์และระบบเบรกโดยอัตโนมัติเพื่อให้รถวิ่งด้วยความเร็วที่ต่ำและคงที่
  • ระบบแสดงภาพใต้ท้องรถ (Body Transparent) ระบบจะจดจำข้อมูลภาพจากกล้องรอบตัวรรถระหว่างการขับขี่รวมกับข้อมูลภาพของพื้นดินแล้วแสดงภาพถนนแบบพาโนรามาด้านล่างและด้านหน้ารถ เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่ทราบสภาพใต้ท้องรถและหน้ารถ ยกระดับความปลอดภัยในการขับขี่
  • ยางล้อแบบ A/T รุ่น ULTRA ติดตั้งยาง Continental Horse AT ขนาด 17 นิ้ว ซึ่งช่วยเพิ่มความทนทานต่อการ
    สึกหรอและความต้านทานการเจาะทะลุของยางบนถนนลูกรัง

ยิ่งไปกว่านั้น All New GWM TANK 300 HEV มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารเดินทางได้อย่างสบายใจ ปลอดภัยไร้กังวล ได้แก่

  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมการช่วยเข้าโค้งอัจฉริยะ (Intelligent ACC)
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ (TJA)
  • ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ 3 รูปแบบ (IIP)
  • ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ (ARA)
  • กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศา
  • ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก (AEBI)
  • ระบบช่วยเตือนและเบรกเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง (RCTB)
  • ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง (WDS)
  • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน (LKA)
  • ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน (LDW)
  • ระบบช่วยรักษาระยะให้อยู่กลางเลน (LCK)
  • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนในภาวะฉุกเฉิน (ELK)
  • ระบบช่วยชะลอความรุนแรงของการเกิดการชนซ้ำครั้งที่ 2 (SCM)
  • ระบบช่วยลงทางลาดชัน (HDC)
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางชัน (HSA)
  • ระบบช่วยเตือนการเปิดประตู (DOW)
  • ระบบตรวจความดันลมยาง (TPMS)

All New GWM TANK 300 HEV จัดเต็มกับฟังก์ชันอัจฉริยะ (Intelligent Functions) ที่จะมาช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานของผู้ขับขี่ให้เหนือไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็น

  • การอัปเกรดเฟิร์มแวร์ผ่านระบบออนไลน์อัจฉริยะ (FOTA) มาพร้อมกับความสามารถในการอัปเกรดเฟิร์มแวร์สำหรับการควบคุมระบบขับเคลื่อน ระบบส่งกำลัง ระบบการขับขี่อัจฉริยะต่าง ๆ รวมถึงระบบ Infotainment และระบบควบคุมอื่น ๆ ภายในรถ
  • การสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ (Voice Command) มีความสามารถในการจดจำเสียงได้เป็นอย่างดี ช่วยลดการใช้งานจากการกดปุ่ม และเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่และลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ โดยผู้ขับขี่สามารถสั่งการและโต้ตอบด้วยเสียงเพื่อใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ รวมไปถึงการเข้าถึงระบบเอ็นเตอร์เทนเมนต์ภายในรถ
  • GWM Application ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมและเชื่อมต่อฟังก์ชันของรถได้ แม้ผู้ขับขี่จะอยู่ในระยะที่ไกลจากตัวรถ เช่น การควบคุมระบบปรับอากาศ การล็อกและปลดล็อกประตู การค้นหาตำแหน่งรถยนต์ การปิดกระจก
    ปิดหลังคาซันรูฟ การควบคุมระบบการระบายความร้อนของเบาะ ระบบขอบเขตอิเล็กทรอนิกส์ และระบบ
    ตรวจสอบสถานะอื่น ๆ

อีกไม่นานเกินคอย All New GWM TANK 300 HEV พร้อมให้แฟน ๆ ชาวไทยได้เลือกจับจอง กับ 2 รุ่นย่อยได้แก่ รุ่น ULTRA และรุ่น PRO โดยมีเฉดสีรถภายนอกทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่ สีส้ม สีดำ สีเทา และสีขาว และเฉดสีรถภายในทั้งหมดสีเดียว ได้แก่ สีดำ (ลักษณะของเบาะจะแตกต่างกันในรุ่น ULTRA และรุ่น PRO)

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ www.gwm.co.th และร่วมเป็น
ส่วนหนึ่งของการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ All New GWM TANK 300 HEV ได้ในวันที่ 28 กันยายน 2566 นี้ เวลา 16.00 – 18.00 น. ทาง Facebook, YouTube และ TikTok ของ GWM Thailand และ GWM TANK Thailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *