web analytics

ติดต่อเรา

“เบนซ์ไพรม์มัส” ปลื้ม The New GLC เปิดตัววันแรก..กระแสลูกค้าตอบรับดีเยี่ยม

“เบนซ์ไพรม์มัส” ปลื้ม! The New GLC จัดงานเปิดตัวครั้งแรกสุดอลังการ กระแสลูกค้าตอบรับดีเกินคาด เร่งเดินหน้ากระตุ้นยอดต่อเนื่อง นำทัพรถใหม่ จัด Road Show มอบโปรสุดพิเศษ ฟรี! WallBox มูลค่า 50,500 บาท  หรือ ฟรี! MBSP Extra Guarantee นาน 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ และ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา กับสาขาพัทยา นาจอมเทียน 14-21 ส.ค.นี้ เท่านั้น

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์, เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี, เมอร์เซเดส-อีคิว และเมอร์เซเดส-มายบัค ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้ร่วมกับบริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” จัดงานเปิดตัวยนตรกรรม SUV ระดับลักชัวรี่ คาร์ ในรุ่น Mercedes-Benz GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic ให้ลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz, ลูกค้า “เบนซ์ไพรม์มัส” และผู้สนใจที่ชื่นชอบรถยนต์รุ่นดังกล่าวได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดจองให้เป็นเจ้าของก่อนใคร ภายใต้ชื่องาน The Life Launching Experience of The New GLC อาคารว่องไววิทย์ (ตลาดน้อย) เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

“Mercedes-Benz GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic ยานยนต์เอนกประสงค์ระดับลักชัวรี่ ได้รับออกแบบตามหลักปรัชญา Sensual Purity ที่ผสานความสปอร์ตและความหรูหราได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับขุมพลังเทคโนโลยี Plug-in Hybrid  ที่มีประสิทธิภาพในการขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า ทำระยะทางได้มากถึง 120 กม./การชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ผสานการทำงานกับเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC ให้พละกำลังสูงสุด 313 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 550 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุด 218 กม./ชม.อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 6.7 วินาที

พร้อมฟังก์ชั่นด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการขับขี่แบบ On-Road และ Off-Road ตอบโจทย์สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ในราคาแนะนำเพียง 4,180,000 บาท

ในงานดังกล่าว ลูกค้าให้ความสนใจและตอบรับเข้าร่วมงานดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดย “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้สร้างสถิติการเปิดจองรถยนต์ The New GLC ในวันแรก และวันเดียว สามารถทำยอดจองทั้งหมด 26 คัน นับเป็นมิติใหม่ของดีลเลอร์ในการจำหน่ายรถยนต์แบรด์ระดับลักชัวรี่ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง

เราต้องขอบคุณบริษัทแม่ ที่มีนโยบายในการสนับสนุนการจำหน่ายของดีลเลอร์ และนโยบายการตลาด ที่มีการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ทั้งรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริค ในราคาจำหน่ายที่คุ้มค่า รวมทั้งการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆ ทำให้ยกระดับความสะดวกสบายในการเป็นเจ้าของยานยนต์รุ่นต่าง ๆ อันส่งผลดีต่อการจำหน่ายและธุรกิจของ “เบนซ์ไพรม์มัส”

ดังนั้น เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้เป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นใหม่ Mercedes-Benz GLC 350 e 4MATIC AMG Dynamic และรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG ได้อย่างสะดวก ง่ายดาย ทั้งเป็นการกระตุ้นยอดขายในตลาดรถยนต์ระดับหรูในช่วงไตรมาส 3   ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” จึงมีนโยบายจัดงานแสดงรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ “เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์” ระหว่างวันที่ 14 – 21 สิงหาคม 2566

พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ มากมาย อาทิ รับฟรี! Mercedes-Benz WallBox มูลค่า 50,500 บาท  หรือ ฟรี! MBSP Extra Guarantee นาน 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือ ฟรี MBSP Extra Guarantee นาน 5 ปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี หรือ พิเศษ ดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี เป็นต้น

ผู้ใดสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา โทร. 02 095 5555 หรือ LINE @benzprimus หรือ www.benzprimus.com และสาขาพัทยา นาจอมเทียน โทร.038 051 555 หรือ  LINE @ :  https://lin.ee/RoKFJqcr

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *