web analytics

ติดต่อเรา

บัญชีเงินเดือน ‘ทีทีบี’ ไม่ได้มีดีแค่รอรับเงินเดือน แต่รองรับได้ทุกภาระในชีวิต

ปัจจุบันสถาบันการเงินหลายแห่งต่างให้สิทธิประโยชน์มากมายกับผู้ใช้บัญชีเงินเดือน ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษด้านการฝาก ถอน โอน จ่าย ที่ไม่เสียค่าธรรมเนียม ขณะที่บางแห่งเพิ่มความพิเศษด้านการกู้ยืม เช่น อัตราดอกเบี้ยพิเศษ หรือวงเงินกู้พิเศษกว่าวงเงินกู้ปกติทั่วไป หรืออัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับสินเชื่อบ้าน

สำหรับ ทีเอ็มบีธนชาต หรือทีทีบี ที่มีเป้าหมายมุ่งสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทยทั้งในวันนี้ และอนาคต จึงได้พัฒนาและยกระดับสวัสดิการให้กับลูกค้ากลุ่มพนักงานเงินเดือนที่รับบัญชีเงินเดือน ทีทีบี ถ้าชีวิตร้องช่วยด้วย บัญชีเงินเดือน ทีทีบี ช่วยได้ เพราะตอบโจทย์ทุกเป้าหมาย สามารถแบ่งเบาทุกภาระในชีวิต และให้ได้มากกว่าบัญชีเงินเดือนทั่วไป โดยลำพังเพียงเงินเดือนอย่างเดียวอาจจะไม่สามารถช่วยทำให้ชีวิตดีขึ้นได้ แต่บัญชีเงินเดือน ทีทีบี ทำให้ชีวิตดีขึ้นได้เพราะเป็นเหมือนตัวช่วยที่จะมาแก้ปัญหา ภาระ และข้อจำกัดของชีวิตมนุษย์เงินเดือน ไม่ว่าจะเงินเดือนไม่พอกับรายจ่าย หนี้สินรุมเร้า จะกู้เพิ่มก็ถูกปฏิเสธเพราะภาระหนี้ที่สูงกว่ารายรับ เป็นต้น

และนี่คือ 9 ข้อดีที่จะได้รับจากการใช้บัญชีเงินเดือน ทีทีบี บัญชีที่เป็นมากกว่าบัญชีเงินเดือน ด้วยสิทธิพิเศษของโซลูชันทางการเงินที่ให้ความคุ้มค่าที่ได้มากกว่าครอบคลุมทุกด้านของชีวิต ซึ่งเป็นตัวช่วยให้สามารถดูแลตัวเอง ครอบครัว และคนที่รัก พร้อมมีอนาคตที่ดีให้เกิดขึ้นได้จริง

  1. ลดภาระดอกเบี้ยลงสูงสุด 3 เท่า เมื่อกู้ยืมกับสินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ ทีทีบี ที่ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 99% ต่อปี จากปกติ 25% ต่อปี
  2. แบ่งเบาทุกค่าใช้จ่าย ด้วยแผนการผ่อนชำระ 0% นานถึง 5 เดือน (ลูกค้าทั่วไป ผ่อนได้นานสูงสุด 3 เดือน) เมื่อใช้บัตรเครดิต ทีทีบี ชำระทุกค่าใช้จ่ายที่มียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป / เซลล์สลิป
  3. ตัวช่วยเรื่องประกันสุขภาพและชีวิต เมื่อซื้อประกันที่ร่วมรายการ รับเงินคืนเพิ่มจากโปรโมชันปกติ สูงสุด 10% ทั้งพนักงานที่รับบัญชีเงินเดือน ทีทีบี และครอบครัว
  4. รับดอกเบี้ยถูกลงกว่าลูกค้าทั่วไป กับสินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ ทีทีบี สินเชื่อบ้านแลกเงิน เคลียร์หนี้ และสินเชื่อรถแลกเงิน ทีทีบี ไดรฟ์
  5. อิสระกับชีวิตด้วยความฟรีรอบด้าน จากค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมทางการเงินทุกชนิด ‘บัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี’ (ttb all free) กด โอน จ่าย เติม ทั่วประเทศ รูดบัตรใช้จ่ายได้สะดวกทุกที่ทั่วโลก และสามารถใช้ที่ต่างประเทศ ฟรี FX Rate 2.5% หรือใช้บัตรเดบิตแบบดิจิทัลก็ฟรีค่าธรรมเนียมการออกบัตรและรายปี พิเศษ สำหรับลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า (ฟรี 200 บาท) และรับส่วนลดค่าธรรมเนียมรายปี
  6. สิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญส่งเสริมการขายและกิจกรรมที่จัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับพนักงานบัญชีเงินเดือน ทีทีบี เท่านั้น เช่น ลุ้นโชคใหญ่ เคลียหนี้ให้ คุ้มครองนาน ที่มอบโชคเคลียร์หนี้สูงสุดถึง 100,000 บาท ทุกเดือน หรือแคมเปญ Happy 16 ดีต่อใจ ที่ให้ลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี ได้รับสิทธิพิเศษ แลกของรางวัลโดยใช้คะแนน WOW เพียง 16 WOW จากปกติ 100 WOW หรือ 50 WOW เป็นต้น
  7. รับความรู้ทางการเงิน (fintips by ttb) ผ่านเพย์เดย์ทิปส์ เทคนิคเพื่อชีวิตทางการเงินดีขึ้นรอบด้าน สำหรับพนักงานที่รับบัญชีเงินเดือน ทีทีบี โดยเฉพาะ โดยเน้นเฉพาะเจาะจง ‘เพย์เดย์ทิปส์เฉพาะมนุษย์เงินเดือน’
  8. รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุครั้งละ 3,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เข้ารับการรักษาโดยไม่ต้องสำรองจ่ายไปก่อนกับโรงพยาบาลในเครือกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ หากใช้บริการสถานพยาบาลนอกเครือ สามารถยื่นเอกสารเคลมทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว และรับความคุ้มครองชีวิต 20 เท่าของยอดเงินฝากคงเหลือในบัญชี สูงสุด 3 ล้านบาท ไม่ต้องสมัคร ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม เพียงคงเงินฝากไว้ในบัญชี 5,000 บาท ในแต่ละเดือน รับความคุ้มครองได้ฟรีในเดือนถัดไป
  9. ผลิตภัณฑ์และบริการแนะนำด้านการออมและใช้ เมื่อใช้บัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี กับบัญชี ทีทีบี มีเซฟ (ttb ME save) ที่ฟรีค่าธรรมเนียมกด โอน จ่าย เติม พร้อมรับดอกเบี้ยรวมโบนัสสูงสุด 2% ต่อปี ฝาก-ถอน ได้ตลอดเวลา ไม่กำหนดยอดเงินฝากและยังคงได้ดอกเบี้ยสูง เปิดบัญชีออนไลน์ได้ง่ายผ่านแอป ทีทีบี ทัช

สำหรับ HR องค์กร ที่ต้องการยกระดับสวัสดิการให้กับพนักงานให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ไม่ควรพลาดกับสิทธิประโยชน์ดี ๆ เพื่อมอบให้พนักงานในองค์กรของคุณ เพียงเปลี่ยนมาใช้บัญชีเงินเดือนกับทีทีบีก็ช่วยให้พนักงานมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้านอย่างต่อเนื่องได้ในทุกเดือน ซึ่งอาจส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานดีขึ้นได้อีกด้วย เพราะไม่ต้องกังวลกับภาระทางการเงิน หนี้บ้าน หนี้รถ หนี้บัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคล พร้อมรับเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่ครบถ้วนรอบด้านมากยิ่งขึ้น รายละเอียดและสิทธิประโยชน์สำหรับบัญชีเงินเดือน ทีทีบี สามารถอ่านเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.ttbbank.com/th/payroll/private-employee หรือสอบถามข้อมูล ได้ที่ ทีเอ็มบีธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ttb contact center 1428

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *