web analytics

ติดต่อเรา

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ประกาศความสำเร็จผู้นำตลาดกาแฟพรีเมี่ยมจับมือ แจ็คสัน หวัง จัดแคมเปญเปิดประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟรูปแบบใหม่

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ประกาศความสำเร็จในการจัดแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่เปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” และ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่” แห่งแรกในโลก โดยต่อยอดความสำเร็จจากปีที่แล้วด้วยการจับมือกับแจ็คสัน หวัง ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ เป็นปีที่ 2 เดินหน้าเพื่อนำประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เจาะกลุ่มคอกาแฟพรีเมียม คนดื่มกาแฟทั้งในและนอกบ้าน และเอาใจเหล่าอากาเซ่

กลายเป็นกระแสปังสนั่นโซเชียล! เมื่อเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา โคจรกลับมาคอลแลปส์กับแจ็คสัน หวังศิลปินระดับโลกขวัญใจคนไทยในปี 2566 เป็นปีที่สอง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” อย่างยิ่งใหญ่ ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดโอกาสให้คนรักกาแฟและอากาเซ่มาตามรอยแจ็คสัน หวัง ในแมนชั่นที่จำลองบรรยากาศการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด พร้อมเปิดตัว “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟคาเฟ่” ครั้งแรกกับสั่งกาแฟและพูดคุยกับบาริสต้าแจ็คสันจากตู้ชงกาแฟ เพื่อดื่มด่ำที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพระดับพรีเมียม ผลิตจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าเบลนด์ชั้นดี ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในการรังสรรค์ทุกขั้นตอนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ รวมไปถึงการคั่วและบดละเอียดกว่ากาแฟผงทั่วไปถึง 10 เท่า พร้อมชั้นเครมมาเนียนนุ่ม

โดยในงานเปิดตัว แจ็คสัน หวัง แบรนด์ แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ยังได้ทำเซอร์ไพรส์ปรากฏตัวทักทายผู้เข้าร่วมงาน และพาชมโซนต่าง ๆ ใน “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” สร้างความฟินให้กับผู้โชคดีและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน กลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ติดเทรนด์โซเชียลทันทีในช่องทางทวิตเตอร์ ในช่วงเวลาของการเปิดตัวและต่อเนื่องตลอดสุดสัปดาห์ของการเปิดบ้าน เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น

ศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่าความร่วมมือครั้งแรกระหว่างเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กับศิลปินระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง ในปี 2565 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างสูง ทำให้ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ตอกหมุดการเป็นผู้นำที่มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ในตลาดกาแฟผงระดับพรีเมียมในประเทศไทย ตลอดจนมีการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ และดึงดูดใจผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟนอกบ้าน ให้หันมาดื่มเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา มากขึ้น

เห็นได้จากการเปิดตัวแจ็คสันในงาน “The Finest Moment with Jackson Wang” เมื่อปีที่แล้ว ที่มีภาพจำของแจ็คสันและผู้บริหารโชว์สปิริตทำกิจกรรมบนเวทีท่ามกลางสายฝนเพื่อแฟน ๆ กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ทุกคนพูดถึง อีกทั้งโฆษณายังได้รับการจดจำเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟในปี 2565 และมียอด Social Engagement กว่า 4.1 ในช่วงอีเวนต์และติดท็อปเทรนด์บนทวิตเตอร์ถึง 3 วัน

ในปีนี้ เราได้ต่อยอดความร่วมมือกับแจ็คสัน หวัง สู่การเปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” ที่โชว์ในภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่แจ็คสันได้ดื่มด่ำโมเมนต์สุดพิเศษ พร้อมนำเสนอประสบการณ์พิเศษที่ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่ ที่คุณสามารถสามารถสั่งกาแฟแก้วโปรดจากบาริสต้าแจ็คสัน หวังในตู้กาแฟในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำ ซึ่งได้รับการตอบรับจากคนรักกาแฟและอากาเซ่เป็นอย่างมาก โดยมีผู้เข้าชมกว่า 3,500 คนจากการจัดงาน 3 วัน และมีจำนวนแก้วกาแฟที่เสิร์ฟในงานกว่า 3,000 แก้วในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังสร้างกระแสในโลกออนไลน์ โดยติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่องตลอดการเปิดบ้านทั้ง 3 วัน ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และเราจะนำเสนอประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมที่แปลกใหม่ให้กับคนรักกาแฟอย่างต่อเนื่อง”

 

เก็บตกช่วงเวลาพิเศษกับแจ็คสัน หวัง ใน “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ช่วยเปลี่ยนทุกช่วงเวลาให้เป็นช่วงเวลาพิเศษของแจ็คสัน หวัง ภายใน “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” ทั้ง 5 โซน

เริ่มที่ ห้องนอน กับการดื่มกาแฟร้อน ๆ ต้อนรับวันใหม่ที่สดใส

ต่อด้วย ห้องทำงาน ที่ปลุกไอเดียสร้างสรรค์การทำงานให้พิเศษขึ้น

แวะพักผ่อนที่ ห้องนั่งเล่น ผ่อนคลายกับกิจกรรมสบาย ๆ อย่างอ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นดนตรี


สนุกกับการถ่ายภาพที่มุมของสะสม ที่หลากหลาย ตามรอยภาพยนตร์โฆษณา

ปิดท้ายด้วยอินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่ บูธกดสั่งกาแฟจากบาริสต้าแจ็คสัน หวัง สำหรับใครที่พลาดโอกาสไปชมแมนชั่น คุณก็ยังสามารถดื่มด่ำกับ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กาแฟผงละเอียดสีทองได้ทุกวันใน 3 รสชาติ ได้แก่ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเทนส์ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท และ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา โคลอมเบีย อาราบิก้า เบลนด์ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าช้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Lazada : https://bit.ly/3OgmBs4 Shopee : https://bit.ly/3o7Rhkv

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *