web analytics

ติดต่อเรา

สุดยิ่งใหญ่ฉลอง 10 ปี “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” และ “เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2023”

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2023 นักขับขี่รถจักรยานยนต์จากทั่วโลกร่วมแต่งกายใส่สูทผูกไทเพื่อร่วมงาน เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2023 (The Distinguished Gentleman’s Ride 2023 : DGR) งานการกุศลครั้งที่จัดขึ้นเพื่อระดมทุนสนับสนุนสุขภาพผู้ชายทั่วโลก โดยงานดังกล่าวมีผู้ขับขี่กว่า 104,000 คน ใน 893 เมืองพร้อมใจกันขับขี่รถจักรยานยนต์สไตล์คลาสสิกและวินเทจ เพื่อแสดงออกถึงการทำความดีร่วมกัน ซึ่งในปี 2023 ถือเป็นปีที่ 10 ของความร่วมมืออย่างเป็นทางการของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กับ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ ที่มีเป้าหมายให้งานดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จมากที่สุดตั้งแต่ที่เคยจัดมา

สำหรับการระดมทุนเพื่อสนับสนุนสุขภาพของผู้ชายทั่วโลกในปีนี้ที่ได้ปิดลงเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พบว่าสามารถทำลายสถิติการระดุมทุนได้อีกปีหนึ่ง โดยแสดงให้เห็นถึงระดมทุนกว่า 7.4 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ (หรือประมาณ 26 ล้านบาท) เพิ่มขึ้น 24% เมื่อเทียบกับปี 2022 ซึ่งเป็นความสำเร็จอันน่าทึ่งของการจัดงาน แม้ว่าจะมีภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันเข้ามาเป็นปัจจัยประกอบ

นับตั้งแต่การจัดงานครั้งแรกในปี 2012 ที่มีผู้ขับขี่กว่า 50,000 คนได้รวมตัวกันใน 121 ประเทศ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการระดมทุนเพื่อสุขภาพของผู้ชายเริ่มต้นจนถึงปัจจุบันที่สามารถคิดเป็นเงินกว่า 44 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐนั้น ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ DGR ตั้งแต่ปี 2014 โดยให้การสนับสนุนทางการเงินและทรัพยากรเพื่อช่วยยกระดับโปรไฟล์ของการจัดงาน DGR ไปทั่วโลก

ในขณะที่ประเทศไทย ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้สนับสนุนการจัดงานขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ พัทยา เชียงใหม่ พิษณุโลก ลพบุรี อุบลราชธานี ขอนแก่น หาดใหญ่ และภูเก็ต โดยมีเหล่าไรเดอร์ออกมาแสดงพลังกว่า 900 คน ได้ยอดเงินบริจาครวมกว่า 500,000 บาท มอบให้มูลนิธิโมเวมเบอร์ (Movember) เพื่อนำไปสนับสนุนและช่วยเหลือการวิจัยเรื่องมะเร็งต่อมลูกหมาก การรณรงค์การป้องกันฆ่าตัวตาย และโรคร้ายที่เกิดกับเพศชาย ซึ่งกำลังรอคอยความช่วยเหลือ

นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จครบรอบปีที่ 10 ของความร่วมมือระหว่าง ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กับ DGR ไทรอัมพ์ได้สร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ Bonneville T120 Black Distinguished Gentleman’s Ride Limited Edition” ที่มีเพียง 250 คันทั่วโลก ออกจำหน่ายให้แก่ผู้ขับขี่ที่มีความหลงใหล โดยสงวนหมายเลข 001 ไว้เพื่อเป็นรางวัลแก่ผู้ระดมทุนสูงสุดของงานในปี 2023 ในขณะเดียวกัน ไทรอัมพ์ ยังได้เปิดตัวไลน์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชันที่ออกแบบผ่านความร่วมมือกับ DGR สำหรับจำหน่ายอันเป็นส่วนหนึ่งของการระดมทุนเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพของผู้ชายอีกด้วย 

อย่างไรก็ดีคอมมูนิตี้ของไทรอัมพ์ทั้งหมด ตั้งแต่เครือข่ายตัวแทนจำหน่าย แฟน ๆ ของไทรอัมพ์ทั่วโลก ไปจนถึงพนักงาน นักออกแบบ และวิศวกร มีความมุ่งมั่นที่จะขยายการเข้าถึงและสร้างการรับรู้ของการจัดงาน DGR อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้แสดงให้เห็นถึงการทำงานอย่างหนักและความมุ่งมั่นของคอมมูนิตี้ไทรอัมพ์และ DGR ในการสนับสนุนโครงการดี ๆ อันน่าทึ่งนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *