web analytics

ติดต่อเรา

ฉลอง 5 ปี OR สั่ง ก๊าซหุงต้ม ปตท. ผ่านแอปฯ OR LPG วันนี้ รับคูปองส่วนลด 30 บาท

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ชวนผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์การสั่งก๊าซรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยยุคดิจิทัล พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 5 ปี OR เพียงสั่งก๊าซหุงต้ม ปตท. ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน OR LPG ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 – 15 กรกฎาคม 2566 รับทันที! คูปองมูลค่า 30 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดครั้งต่อไปในการซื้อสินค้าทุกรายการบนแอปพลิเคชัน OR LPG (ไม่จำกัดยอดสั่งซื้อขั้นต่ำ) โดยสามารถใช้คูปองได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2566 หรือจนกว่าคูปองจะหมด โดยสามารถใช้กับร้านค้าตัวแทน ก๊าซหุงต้ม ปตท. ที่เข้าร่วมโครงการในเขตพื้นที่ให้บริการของ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ และสมุทรสาคร รวมทั้งร้านค้าตัวแทนในจังหวัดอื่น ๆ ที่ร่วมรายการเท่านั้น

OR LPG สั่งง่าย ปลอดภัย สิทธิพิเศษเพียบ!! พบกับฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสั่งก๊าซได้ง่ายขึ้น พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่การการันตีทุกการสั่งซื้อผ่านแอปพลิเคชันจะได้รับถังก๊าซคุณภาพที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยจากร้านค้าตัวแทน “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ปิดผนึกซีลทอง พร้อมรหัส 10 หลัก และฟังก์ชันติดตามการจัดส่งที่มอบความสบายใจ โดยสามารถตรวจสอบผู้จัดส่งก๊าซและเวลาจัดส่งก๊าซได้ อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบประวัติคำสั่งซื้อย้อนหลังได้อีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน OR LPG ทั้งในระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://onelink.to/emg58m  และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: “จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท.” หรือที่ www.pttlpgshops.com เพื่อค้นหาร้านค้าตัวแทน ก๊าซหุงต้ม ปตท. ใกล้บ้านคุณ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *