web analytics

ติดต่อเรา

 ICS ชวนอิ่มอร่อยกับ GoGo Gyoza & Ramen

ICS (ไอซีเอส) ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ แห่งใหม่ฝั่งธนบุรี ตรงข้ามไอคอนสยาม ขอเชิญชวนลิ้มรสความอร่อยของราเมงและเกี๊ยวซ่า ต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ ที่ชั้น 4 ICS ตรงข้ามไอคอนสยาม

ไฮไลท์ความอร่อยของ ราเมง ร้าน GoGo Gyoza & Ramen นอกจากการใช้เส้นสด ที่เป็นเส้นคล้ายบะหมี่สไตล์จีน สูตรเด็ดของร้านอยู่ที่น้ำซุบที่ร้านนี้มีให้เลือกถึง 3 แบบ 3 สไตล์ตามความชอบ ตั้งแต่รสชาติเบาๆ ไปจนถึงเข้มข้น เมนูแรกที่ขอแนะนำคือ ชิโอะราเมง สูตรเด็ดของน้ำซุบอยู่ที่เครื่องทะเล 5 ชนิด เช่น หอยตลับญี่ปุ่น หอยเชลล์ตากแห้ง ปลาแห้ง หรือคอมบุ นำมาเคี่ยวจนได้ซุปที่ใส รสชาติละมุนและให้กลิ่นทะเลเพิ่มความสดชื่น เสิร์ฟพร้อมหมูชาชู เนื้อนุ่ม ไม่ติดมันมาก เมนูต่อมาที่คนรักเนื้อห้ามพลาดกับ โชยุวากิวทรัฟเฟิล นุ่มละมุนลิ้น หอมมันด้วยเนื้อออสเตรเลียวากิว เข้ากับตัวน้ำซุปได้เป็นอย่างดี หอมกลิ่นทรัฟเฟิล ให้มิติในการรับรสชาติให้อร่อยอย่างลงตัว อีกหนึ่งเมนูห้ามพลาดคือ ทงคตซึราเมง น้ำซุบเข้มข้น รสเด็ดที่ได้จากการเคี่ยวกระดูกหมู ที่ให้รสชาติเข้มข้นและกลมกล่อม

นอกจากเมนูราเมงขึ้นชื่อของทางร้าน อีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาดเลยคือ เกี๊ยวซ่า ซึ่งเกี๊ยวซ่าที่นี่จะเป็นสูตรฮาเนะสึกิ ชื่อดังของญี่ปุ่น ใช้วิธีการทอดพิเศษ ขอบแป้งจะกรอบนอกนุ่มใน ตัวแป้งจะดูดซับความเข้มข้นของน้ำจิ้มที่ชัดเจน ส่วนตัวไส้ของเกี๊ยวซ่า คิดค้นสูตรมาจากฮามามัตสึ เมืองที่โด่งดังเรื่องกะหล่ำปลี ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของตัวเกี๊ยวซ่าและปรุงด้วยรสชาติที่กลมกล่อมตามแบบฉบับต้นตำรับ ในตัวของน้ำจิ้มก็เป็นสูตรโฮมเมดของร้านโดยเฉพาะ จะใส่น้ำมันรายู ที่มีส่วนผสมของน้ำมันงาคั่วกับพริก ทานแล้วจะออกรสชาติเผ็ดตัดความเลี่ยนได้อย่างดี และยังมีน้ำมันพริกคั่วที่ให้ความเผ็ด หากทานน้ำจิ้มร่วมกับกับเกี๊ยวซ่าแล้วจะให้ความเผ็ด เปรี้ยว ไม่เค็มเกินไป และได้ความสดชื่นกำลังดี

ร้าน GoGo Gyoza & Ramen ยังมีอีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ที่คนรักแกงกะหรี่ต้องลิ้มลอง คือข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น น้ำแกงกะหรี่ร้านนี้ทำมาจากผักเป็นหลัก ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ เป็นสูตรลับพิเศษของทางร้านที่ปรับรสชาติมาจากญี่ปุ่นให้เข้ากับคนไทยมากขึ้น ซึ่งมีเคล็ดลับความอร่อยจากการเคี่ยวน้ำแกงกะหรี่โดยใช้วิธีทำน้ำหัวเชื้อไว้เคี่ยวใหม่ทุกๆ วัน ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้นขึ้นทุกวัน สาวกราเมง ต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว ชวนมาลิ้มรสความความอร่อยส่งตรงจากญี่ปุ่นกันได้ที่ร้าน GoGo Gyoza & Ramen ชั้น 4 ที่ ICS

พิเศษยิ่งขึ้นเอาใจเหล่าสายกินตัวยง ที่ยิ่งกินยิ่งได้กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ICS DINE & SMILE” สำหรับสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp แสดงใบเสร็จจากการรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม และซื้อสินค้าจากโลตัสพรีเว่, ภายในไอซีเอส ครบ 300 บาทขึ้นไป สามารถแลกรับ ICS Shopping Bag จำนวน 1 ใบ มูลค่า 159 บาทได้ทันที (จำกัดรวม 2,000 รางวัลตลอดรายการ) ตั้งแต่วันนี้ – 1 สิงหาคม 2566 *ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดแลกรับของสมนาคุณ ที่ ไอซีเอส

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *