web analytics

ติดต่อเรา

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เปิดตัว Cl!ck to Buy ประสบการณ์ใหม่ของการเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนได ที่ทำได้จากทุกที่

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ขอเสนอวิธีการที่สะดวกที่สุด ของการเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดผ่าน Cl!ck to Buy ซึ่งสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ hyundai.com/th โดยหน้าตาของเวปนั้นใช้งานง่าย และใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการดำเนินการทุกขั้นตอน นอกจากนั้น Cl!ck to Buy ยังมีให้เลือกทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮุนไดมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าผู้มีคุณค่าของเราเสมอ โดยจะไม่ได้จำกัดเพียงผลิตภัณฑ์อันน่าตื่นเต้นของเราเท่านั้น เพราะเรากำลังจะเปลี่ยนเส้นทางของผู้บริโภคใหม่ผ่าน Cl!ck to Buy ซึ่งขั้นตอนนี้อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของเรา สามารถสั่งซื้อรถยนต์ฮุนไดผ่านโทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์ใดก็ได้จากทุกสถานที่”

ลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชม Cl!ck to Buy สามารถทำได้อย่างง่ายดาย เพียงไปที่เวปไซต์อย่างเป็นทางการของ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ที่ด้านบนสุดของหน้าแรกจะปรากฎไอคอน Cl!ck to Buy เมื่อกดเข้าไป ระบบจะพาไปยังอีกหน้าต่าง ให้ลูกค้าเลือกรถยนต์รุ่นที่ต้องการ จากนั้น ลูกค้าสามารถเลือกปรับแต่งรถยนต์ที่สนใจได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นย่อยหรือสีตัวถัง เมื่อแล้วเสร็จ ระบบจะนำไปสู่หน้าสรุป

ในหน้าสรุปของ Cl!ck to Buy ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกสาขาผู้แทนจำหน่ายเอง หรือจะให้ระบบเลือกโดยอัตโนมัติ ซึ่งคำนวณจากตำแหน่งปัจจุบันของลูกค้าก็ได้ จากนั้นลูกค้าสามารถลงทะเบียนเข้าสู่ระบบผ่านบัญชีผู้ใช้งานเฟซบุ๊คหรือไลน์ เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการชำระเงินจองต่อไป ลูกค้ายังสามารถติดต่อผู้แทนจำหน่ายหรือที่ปรึกษาการขายโดยตรง เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางการติดต่อที่ปรากฏในส่วนนี้ได้ด้วย

Cl!ck to Buy พร้อมให้บริการท่านแล้ววันนี้ที่ buyonline.hyundai.com หรือผ่านเวปไซต์ hyundai.com/th/th และประสบการณ์ของการเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดของท่านจะเปลี่ยนไป และง่ายดายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *