web analytics

ติดต่อเรา

พีทีที สเตชั่น ชวนเติมเต็มความคุ้มค่า พร้อมรักษ์โลก สมาชิก Blue Card  เติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 และ E85 ครบ 700 บาท รับคะแนน 2 เท่า

พีทีที สเตชั่น มอบโปรโมชั่นพิเศษ “เติมเต็มความคุ้มค่า พร้อมรักษ์โลก” ด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สมาชิกบลูการ์ด รับคะแนน 2 เท่า เมื่อเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 และ E85 ครบ 700 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2566 

โดยสมาชิกบลูการ์ดสามารถรับสิทธิ์ได้ไม่เกิน 5 ครั้งต่อเดือน รวมสูงสุด 10 สิทธิ์/สมาชิก/แคมเปญ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกบลูการ์ด สมัครฟรีได้ที่แอปพลิเคชัน xplORe และเว็บไซต์ www.pttbluecard.com หรือที่เกาะจ่ายน้ำมัน ในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ทุกสาขา และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมรับคะแนน 2 เท่า ได้ทันทีหลังจากสมัครสมาชิกบลูการ์ดและเติมน้ำมันตามเงื่อนไขรายการ ณ พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

เลือก “เติมเต็มความคุ้มค่า พร้อมรักษ์โลก” โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการช่วยลดโลกร้อน ลดการปล่อยมลพิษ และมาร่วมรักษ์โลกด้วยการเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 และ E85 ที่มีส่วนผสมของเอทานอลซึ่งเป็นเชื้อเพลิงหมุนเวียน พร้อมช่วยลดการเกิดก๊าซเรือนกระจกไปกับ พีทีที สเตชั่น ได้แล้ววันนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *